Đánh giá chi tiết quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 trở nên “hot” đến vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết đánh giá quạt sạc Xiaomi Smartmi Gen 3 dưới đây.

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 là sản phẩm gia dụng thuộc hệ sinh thái đồ sộ của Xiaomi. Ngoài sản xuất smartphone và laptop, Xiaomi còn nổi tiếng với các sản phẩm nhà thông minh tích hợp công nghệ hiện đại nhưng giá hợp lý với chất lượng và độ bền ấn tượng.

Đánh giá về thiết kế của quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Quạt sạc Xiaomi Smartmi Gen 3 vẫn giữ nét đẹp tinh tế, đơn giản từ phiên bản cũ cho đến Xiaomi Smartmi Gen 3, được trang bị động cơ chổi than thế hệ mới cùng khả năng tạo ion âm giúp khử mùi, lọc sạch không khí hiệu quả. Động cơ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn nghiên cứu giúp quạt tạo ra những làn gió tự nhiên như gió trời, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3
Nói về thiết kế, Xiaomi Smartmi Gen 3 vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội về thiết kế.

Việc sử dụng gam màu trắng quen thuộc với thiết kế tối giản, sang trọng và lịch sự. Hầu hết khách hàng của Xiaomi đều cảm thấy gần gũi và yêu thích thiết kế này bởi nó dễ dàng trang trí hay phối với các vật dụng khác trong gia đình. Điểm mới của phiên bản Xiaomi Smartmi Gen 3 này là thanh LED hiển thị được thiết kế ngay trên thân máy. Thanh hiển thị này cho phép người dùng xem tốc độ quạt đang ở mức nào để có thể dễ dàng điều chỉnh mà không cần nhìn vào mặt sau của quạt.

Đánh giá về kích thước của quạt Xiaomi Smartmi Gen 3

Nhìn chung, phiên bản này không có quá nhiều thay đổi. Kích thước của quạt vẫn nằm trong khoảng đường kính 34 cm x 33 cm, chiều cao 96 cm và trọng lượng của chiếc quạt này chỉ khoảng 3,5 kg nên người dùng có thể thoải mái bố trí ở mọi nơi mà không lo nó chiếm quá nhiều dung lượng. Khá nhẹ để di chuyển đến nhiều nơi trong căn phòng của bạn.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3
Quạt sạc điện Xiaomi Smartmi Gen 3 có thiết kế gọn nhẹ

Chúng ta có thể cầm chiếc quạt này một cách nhẹ nhàng và linh hoạt di chuyển nó đến mọi nơi trong không gian nhà mình. Ngoài ra, để quạt có trọng lượng nhẹ, Xiaomi đã trang bị cho chiếc quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 này các chất liệu như nhôm cao cấp siêu nhẹ, chịu nhiệt và chống nước. Phần thân quạt, phần cánh quạt cũng như phần khung bên ngoài được sử dụng nhựa ABS cao cấp, được đánh giá là chịu nhiệt rất tốt, bền và khó phai màu. Nhờ vậy mà các quạt tản nhiệt từ Xiaomi Smartmi Gen 3 luôn giữ được vẻ đẹp bền lâu.

Đánh giá về pin của quạt sạc điện Xiaomi Smartmi Gen 3

Xiaomi Smartmi Gen 3 bạn sẽ có thể sử dụng các chế độ cắm có dây và không dây. Khi sử dụng không dây, động cơ sẽ sử dụng pin Lithium-ion 33,6 Wh cho thời gian sử dụng lên đến 20 giờ ở chế độ tiêu chuẩn.

quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3
Xiaomi Smartmi Gen 3 có thể sử dụng lên đến 20 giờ

Tuy nhiên, thời gian để sạc đầy pin này chỉ khoảng 4 giờ. Tức là bạn hoàn toàn có thể sạc qua đêm, hoặc trong lúc làm việc không ở nhà, khi pin đầy dòng sạc sẽ tự động ngắt bởi quạt, đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho pin.

Khi sử dụng dây nguồn cho quạt sẽ hoạt động liên tục không bị giới hạn thời gian sử dụng quạt Xiaomi Smartmi Gen 3. Vì khi đó động cơ sẽ chuyển sang sử dụng điện từ nguồn trực tiếp thay cho ắc quy. Nó cũng sẽ sạc thêm năng lượng cho pin nếu nó chưa đầy.

Đánh giá về cánh quạt của Xiaomi Smartmi Gen 3

Xiaomi Smartmi Gen 3 tích hợp 7 cánh giúp cắt luồng không khí mượt mà và đều hơn. Động cơ không chổi than cao cấp giúp vận hành cực kỳ yên tĩnh, cánh quạt cân bằng động và cấu trúc đa chiều, tối ưu hóa sự yên tĩnh. Với độ ồn thấp nhất là 26.6dB(A), độ ồn cao nhất là 55.5 db(A), quạt sẽ rất phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già hay những người khó ngủ.

Trên đây là bài viết đánh giá quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3. Bạn có ấn tượng với những gì mà mẫu quạt này mang lại không? Nếu có hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp chất lượng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!