Đánh giá tổng quan về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A có thiết kế độc đáo, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt và tính năng thông minh. Cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và âm thanh sống động trên từng khung hình. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế độc đáo đem lại sự sang trong cho không gian sống. Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A có thiết kế độc đáo

Chiếc tivi này có thiết kế màn hình độc đáo với khung hình linh hoạt giống như một khung tranh mang đến điểm nhấn đầy tính nghệ cho không gian sống của gia đình bạn. Tivi QA65LS03A rất dễ dàng để lắp đặt, phù hợp dù trên giá đỡ hay treo tường và được bố trí ở bất kỳ chỗ nào thì chiếc tivi này đều mang đến sự sang trọng.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A có thiết kế độc đáo

Màn hình tivi QA65LS03A sở hữu nhiều công nghệ hiển thị hiện đại

Sản phẩm đã được hãng trang bị rất nhiều các công nghệ hiển thị tiên tiến. Nhờ vậy chất lượng hình ảnh đã được cải thiện tốt hơn. Cụ thể là:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét.
  • Bộ xử lý Quantum 4K nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần 4K. Và tối ưu trên dải màu rộng, hình ảnh được hiển thị 100% dải màu với tỷ sắc màu rực rỡ, mang đến nét sống động và lôi cuốn cho hình ảnh ở bất kỳ độ sáng nào.
  • Công nghệ Dual Led hỗ trợ kiểm soát đèn nền, giảm hở sáng, gia tăng độ tương phản và chất lượng màu sắc của hình ảnh đồng thời tạo góc nhìn rộng hơn.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming: tính toán chính xác các thông số về độ tương phản, màu sắc và độ nét để mang đến những hình ảnh có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ đem lại trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã. Công nghệ này cho tần số quét 120Hz giảm tối đa độ hình ảnh, giúp người dùng nắm bắt được mọi tình huống.

Màn hình tivi QA65LS03A sở hữu nhiều công nghệ hiển thị hiện đại

Tivi phối hợp nhiều công nghệ âm thanh tạo nên không gian giải trí sống động

Chiếc Smart Tivi này còn được hỗ trợ nhiều công nghệ cho khả năng phát ra âm thanh đa chiều lan tỏa khắp mọi không gian với chất âm tốt, ấm và rõ ràng hơn. Đầu tiên là công nghệ OTS Lite hỗ trợ thanh đổi âm thanh theo từng chuyển động của hình ảnh trên khung hình.

Tiếp theo là công nghệ Active Voice Amplifier giúp điều chỉnh âm lượng hội thoại theo điều kiện môi trường xung quanh để tạo sự tương xứng giữa hình ảnh và âm thanh. Cuối cùng là công nghệ Q – Symphony hỗ trợ liên kết âm thanh các loa TV với loa thanh mang đến công suất loa lớn, tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động lan tỏa mọi không gian.

Smart Tivi QA65LS03A được trang bị nhiều tính năng thông minh

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A được trang bị nhiễu tính năng thông minh, hỗ trợ tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Đó là:

  • Smart Tivi được trang bị hệ điều hành Tizen 6.0 với giao diện dễ dùng. Bên cạnh đó, hệ điều hành này được trang bị một số ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix,… Người dùng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác phục vụ nhu cầu giải trí của mình.
  • Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một chiếc remote giúp điều khiển tivi dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, trợ lý ảo Bixby cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt.
  • One Remote hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các chương trình yêu thích mà không cần tốn công gõ từng ký tự.

Smart Tivi QA65LS03A được trang bị nhiều tính năng thông minh 

Trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm trên thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!