Đánh giá tổng quan về Smart Tivi LG 55NANO77TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55NANO77TPA sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn với thiết kế hiện đại, cao cấp cùng với đó chất lượng hình ảnh tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Smart Tivi LG 55NANO77TPA là chiếc tivi thông minh đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hài hòa giúp tô điểm và nâng cấp không gian nội thất của nhiều ngôi nhà khác nhau. Không những vậy những tính năng ưu việt trên thiết bị này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp hài hòa với mọi không gian của Smart Tivi

Nói đến thiết kế thì chắc hẳn chiếc Smart Tivi LG 55NANO77TPA này sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm được nhà sản xuất ưu ái trang bị có kiểu dáng hiện đại kết với màn hình tràn viền 3 cạnh cực kỳ tinh tế và đẳng cấp. Chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn, vừa cứng cáp lại rất thời trang giúp bạn có thể dễ dàng bố trí trên mọi mặt phẳng tùy thích.

Tivi có màn lớn lên đến 55 inch mang đến cho bạn những khung hình rộng lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Thiết bị thích hợp với mọi không gian khác nhau và có độ hài hòa lên đến tuyệt đối, do đó bạn có thể tùy ý để tivi treo tường hay trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… đều rất thích hợp.

smart tivi lg 55nano77tpa

Hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ cao trên Smart Tivi LG

Nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng, tivi ngoài việc được trang bị màn hình 4K với 8.3 triệu điểm ảnh thì còn được trang bị nhiều công nghệ hiển thị khác. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến như là:

Công nghệ NanoCell mang đến hình ảnh có màu sắc rực rỡ

Công nghệ NanoCell có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc vô cùng hiện đại và cao cấp. Những hình ảnh hiển thị sẽ luôn có màu sắc chính xác cùng độ tinh khiết vô cùng cao. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức những thước phim với màu sắc chân thực và sống động nhất trong từng phút giây.

Công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing giúp nâng cấp hình ảnh lên gần 4K

Thiết bị được trang bị công nghệ 4K AI Upscaling có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần 4K, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức hình ảnh và video chân thực của người dùng. Công nghệ Image Enhancing giúp quản lý và xử lý hình ảnh với các thuật toán chuyên sâu nhờ trí thông minh nhân tạo, giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn mọi nội dung trình chiếu trên tivi.

Công nghệ HDR10 Pro và HLG giúp tăng độ tương phản

Những hình ảnh luôn được phân tích theo các cấp độ ánh sáng, giúp tái hiện từng khung hình vô cùng chân thực nhờ công nghệ HDR10 Pro và HLG. Từ đây, bạn sẽ xem được những hình ảnh có chiều sâu và độ tương phản vô cùng tốt.

smart tivi lg 55nano77tpa

Công nghệ Dolby Vision IQ cho phép điều chỉnh ánh sáng của khung hình

Hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi LG Nanocell này đều được tự điều chỉnh ánh sáng dựa theo môi trường xung quanh. Đó là nhờ vào công nghệ Dolby Vision IQ được trang bị sẵn trên thiết bị, nhờ đó bạn sẽ chiêm ngưỡng được hình ảnh chân thực và đúng với ý đồ truyền tải của đạo diễn nhất.

Dễ dàng thưởng thức điện ảnh ngay tại nhà với chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode

Đặc biệt trên sản phẩm này đã được trang bị chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode, giúp bạn có thể thưởng thức điện ảnh ngay tại nhà vô cùng tiện lợi. Công nghệ này sẽ tắt chế độ làm mịn chuyển động nhằm mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh với chất lượng nguyên bản như tác phẩm gốc.

Hệ điều hành WebOS 6.0 trên Smart Tivi LG 55NANO77TPA có giao diện dễ dùng

Trên tivi được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 với thiết kế và giao diện cực dễ sử dụng. Cùng với đó là nó được trang bị một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức và giải trí với những ứng dụng phổ biến như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV,… và có thể tải thêm ứng dụng trên LG content. Nhờ đó sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí khác nhau của các thành viên trong gia đình.

smart tivi lg 55nano77tpa

Tivi LG 55 inch 55NANO77TPA là chiếc tivi thông minh, hiện đại có thể đáp ứng được tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Chiếc tivi chắc chắn sẽ người bạn đồng hành bền bỉ của mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!