Đánh giá tổng quan về tai nghe Logitech G335 dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe game Logitech G335 là sản phẩm có chất âm sống động, chân thực. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

Tai nghe game Logitech G335 là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường đến từ công ty Logitech. Sản phẩm có lối thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Mức giá tầm trung nhưng chất âm mang lại là vô cùng cao. Với khả năng chống nước chuẩn IPX6 thì khá phù hợp cho những người thường xuyên tập thể dục hoặc vận động mạnh. Dưới đây là bài viết cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dòng tai nghe này.

Thiết kế nhỏ gọn, có thể co giãn phù hợp với người đeo

Cách thiết kế của sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Sản phẩm có cách tạo hình quai đeo co giãn với dây có thể điều chỉnh được. Do đó, bạn có thể chọn cho mình cách đeo vừa vặn nhất. Không những thế, chụp tai được làm bằng cao su mềm mại và vật liệu lưới thể thao bao quanh làm cho thiết bị không bị xê dịch.

Bên cạnh đó, trọng lượng của thiết bị chỉ có 240 gam khiến người dùng không có cảm giác nặng nề hay cồng kềnh khi đeo. Bạn hoàn toàn chìm đắm vào không gian âm nhạc của mình với một tâm thế thư giãn nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, có thể co giãn phù hợp với người đeo

Chất lượng âm thanh tuyệt vời chứng nhận bởi Discord

Tai nghe game Logitech G335 được tích hợp màng loa Neodim 40nm giúp cho G335 đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo với chất âm vô cùng chân thật và trong trẻo. Sản phẩm này cũng được chứng nhận Discord đảm bảo rằng ai sử dụng thiết bị này cũng có hiệu suất âm thanh khi giao tiếp rõ ràng có thể nghe rõ chất giọng và độ rành mạnh của giọng nói.

Không chỉ thế, sản phẩm G335 này còn cung cấp cho khách hàng một chiếc mic. Chiếc mic này được cung cấp màng lọc âm thanh. Bởi vì thế, khi chúng ta giao tiếp với người khác qua các phương tiện khác nhau thì chất lượng âm thanh của chúng ta phát ra một cách rõ ràng và chất lượng âm khi đến tai người nghe vô cùng rõ.

Tương thích với nhiều loại thiết bị trên nhiều hệ điều hành khác nhau

Đây là loại tai nghe tương thích với rất nhiều thiết bị khác nhau như là: PC, Xbox, PlayStation,… Chỉ với một cách đơn giản là chỉ cần cắm vào là sử dụng được ngay. Bạn đừng lo khi không cùng một thiết bị thì chất lượng âm thanh sẽ giảm đi. Bằng cách sử dụng giắc âm 3nm thì âm thanh phát ra sống động, chân thật. Điều này giúp người sử dụng tận hưởng bữa tiệc âm nhạc của riêng mình.

Không chỉ là tương thích với nhiều thiết bị di động mà tai nghe này cũng kết nối nhanh. Bởi vì được trang bị công nghệ mới nên âm thanh đến tai bạn ngay lập tức.Vì thế đây được coi là những loại tai nghe phổ biến được các game thủ và streamer tin dùng.

Tương thích với nhiều loại thiết bị trên nhiều hệ điều hành khác nhau

Trình điều khiển dễ dàng giúp xử lý nhanh chóng khi chơi game

Là sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn thì các nút điều khiển của tai nghe game Logitech G335 được thiết kế lại rất nhỏ gọn và tiện lợi. Hơn thế nữa, chúng còn được tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Ví dụ như là khi bạn xoay nút âm lượng trên chụp tai thì có thể điều chỉnh độ to nhỏ của âm thanh, gập mic để tắt tiếng hoặc di chuyển nó ra khỏi tầm nhìn.

Không những thế, chiếc tai nghe này còn có cách âm hiệu quả. Với việc cách âm này, giúp người dùng tránh được sự ồn ào mà môi trường sống ảnh hưởng. Ngoài ra, tai nghe game Logitech G335 còn cung cấp cho khách hàng những tính năng đặc biệt với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại sản phẩm tiền nhiệm.

Trình điều khiển dễ dàng giúp xử lý nhanh chóng khi chơi game 

Nếu bạn muốn tận hưởng một âm thanh sống động, chân thực với mức giá vô cùng ưu đãi thì chiếc tai nghe game Logitech G335 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có lối thiết kế nhỏ nhắn và vô cùng hiện đại kết hợp với chất lượng âm thanh trong trẻo, chân thật mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng tai nghe G335 này. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay chiếc tai nghe này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!