Đánh giá tổng quát Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J là chiếc tivi sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt từ thiết kế cho đến chất lượng. Hãy cùng khám phá sản phẩm này nhé.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J là dòng tivi tân tiến của hãng Sony. Đây là sản phẩm mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng về hình ảnh và âm thanh. Người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng, tiện ích khác khi sở hữu chiếc tivi này. Sản phẩm này được thiết kế để tạo điều kiện giải trí tối đa cho người dùng thông qua các tính năng hỗ trợ này. Cùng tìm hiểu tại sao XR-55A90J lại đặc biệt nhé.

Thiết kế Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J siêu mỏng phù hợp mọi không gian

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J có thiết kế mỏng nhẹ. Theo đo đạc, kích thước của Tivi này là 122.3 x 70.9 x 4.1 cm. Với kiểu dáng tinh gọn này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cách bày trí, sắp xếp trong không gian của căn phòng. Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J hỗ trợ sử dụng chân đế và treo tường.

Thiết kế Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J siêu mỏng phù hợp mọi không gian

Vì độ mỏng nhẹ của tivi, người dùng có thể lựa chọn sử dụng chân đế và thiết kế âm tường. Điều này nhằm tiết kiệm diện tích căn phòng và tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, màn hình phẳng của tivi cũng là lợi thế để hướng đến cách bố trí này.

Kết nối tiện lợi trong mọi trường hợp

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J hỗ trợ kết nối thông minh cho người dùng. Tivi này được tích hợp công nghệ kết nối không dây bluetooth. Khoảng cách kết nối lên đến 10 mét. Người dùng có thể sử dụng các phần cứng như chuột, bàn phím để điều khiển từ xa và vẫn đảm bảo đường truyền ổn định.

Bên cạnh đó, Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J cho phép kết nối wifi, mạng LAN. Người dùng có thể sử dụng chức năng này để truy cập internet, lướt web hoặc sử dụng thay thế tạm thời cho điện thoại để giải trí.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J hỗ trợ kết nối thông minh cho người dùng.

Ngoài ra, tivi này còn được thiết kế các loại giắc cắm phổ biến. Việc này giúp kết nối với loa, mic, máy tính và các thiết bị khác dễ dàng hơn. Người dùng có thể chia sẻ thông tin giữa máy tính với tivi thông qua jack cắm này.

Nhiều tiện ích thông minh cho người dùng

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J sử dụng hệ điều hành Android 10 hay còn gọi là Android Q. Hệ điều hành này cho phép người dùng mở chế độ tối toàn diện khi truy cập trình duyệt web. Bên cạnh đó, nó còn tăng tốc độ phản hồi và khả năng phân tích cho trí tuệ nhân tạo Google Assistant. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua Trợ lý Google của tivi.

Khi sở hữu XR-55A90J, người dùng có thể sử dụng đa dạng các ứng dụng khác để phục vụ giải trí ngoài youtube. Tivi này cho phép cài đặt thêm nhiều ứng dụng như: FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, spotify,…

Người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV. hi kết nối, tivi sẽ hỗ trợ trình chiếu hiển thị thông tin, hình ảnh trên màn hình điện thoại nhờ vào Chromecast.

Chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD 4k

Hình ảnh của Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J có độ phân giải HD 4k nhờ công nghệ XR 4K Upscaling. Hình ảnh của Tivi được nâng cấp chất lượng dù độ phân giải ban đầu của khung hình không cao. Công nghệ này sẽ tự động thêm vào các chi tiết nhỏ cho phù hợp để tạo hình ảnh sắc nét hơn khi hiển thị.

Chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD 4k

Việc thêm các chi tiết nhỏ này còn được hỗ trợ bởi Cognitive Processor XR. Công nghệ này giúp tivi xác định được chi tiết nào cần được bổ sung và hiệu chỉnh màu sắc như thế nào. Tham gia vào việc điều chỉnh màu sắc cho các khung hình còn có XR Triluminos PRO. Nó giúp mở rộng dải màu, phân rõ mức độ đậm nhạt của các chi tiết. Do đó hình ảnh được hiển thị sống động và tạo cảm giác tự nhiên cho người dùng.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J là sản phẩm giải trí cao cấp của Sony. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!