Điều gì khiến Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J đáng mua đến như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J là sản phẩm có nhiều tính năng tăng trải nghiệm người dùng. Bài viết này sẽ phân tích nó đáng mua hay không.

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J là sản phẩm thược dòng OLED của nhãn hàng Sony. Sản phẩm tivi OLED này sẽ cải thiện hình ảnh, âm thanh và các tác vụ hỗ trợ cho người dùng một cách tối ưu nhất. Hãy đọc bài viết để tự mình đánh giá xem sản phẩm này có đáng để mua không nhé.

Thiết kế thời thượng phù hợp cho mọi gian phòng

Sản phẩm tivi 55 inch có thiết kế tương đối nhỏ gọn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá. Theo thông số kỹ thuật, kích thước khi không sử dụng chân đế của Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J là 122.7 x 71.2 x 5.0 cm. Đây là dòng tivi siêu mỏng, do đó người dùng có thể bày trí để phù hợp với không gian căn phòng một cách dễ dàng.

Theo thông số kỹ thuật, kích thước khi không sử dụng chân đế của Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J là 122.7 x 71.2 x 5.0 cm.

Sản phẩm này cho phép lắp đặt ở hai dạng: sử dụng chân đế hoặc treo tường. Cần lưu ý lắp đặt và kiểm tra độ chắc chắn vì khối lượng của sản phẩm tương đối lớn (17.8kg). Người dùng có thể lựa chọn kiểu dáng chân đế và thiết kế âm tường tạo điểm nhất và tiết kiệm không gian cho căn phòng.

Hình ảnh do Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J sắc nét đến từng chi tiết

OLED là thương hiệu mới được tung ra thị trường nào năm 2021. OLED bao gồm một chuỗi các sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều tính năng mới ưu việt. Ở Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J, nhãn hàng đã tích hợp nhiều công nghệ để cải thiện chất lượng hình ảnh tối đa.

Đầu tiên, bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR sẽ hỗ trợ phân tích các đặc điểm của khung hình. Nó sẽ đánh giá chất lượng và tác động đến các bộ phận khác để hiệu chỉnh cho phù hợp. Nếu hình ảnh không rõ, bị mờ thì XR 4K Upscaling sẽ xử lý bằng cách thêm vào các chi tiết nhỏ hơn, hiệu chỉnh lại độ phân giải. Điều này giúp tăng chất lượng lên gần 4k cho các hình ảnh có độ phân giải thấp hơn.

Hình ảnh do Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J sắc nét đến từng chi tiết

Ngoài ra, Sony còn tích hợp công nghệ XR OLED Contrast để cải thiện độ tương phản cho hình ảnh. Các màu sáng sẽ được giữ nguyên tông và giúp các màu tối có chiều sâu hơn, đặc biệt là màu đen. Do đó, các chi tiết được hiển thị đầy đủ không bị mất do ảnh hưởng của nền tối.

Kết nối tiện lợi với các thiết bị khác

Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J hỗ trợ người dùng kết nối không dây với điện thoại và loa. Người dùng có thể thông qua kết nối di động để điều khiển hoạt động của Tivi. Để thực hiện chức năng này, điện thoại cần cài đặt sẵn ứng dụng Android TV.

Bên cạnh đó, việc kết nối này cho phép chia sẻ các dữ liệu đến tivi một cách dễ dàng. Người dùng có thể chia sẻ các hình ảnh, video, hay thậm chí là màn hình điện thoại nhằm có trải nghiệm giải trí tốt hơn. Không chỉ kết nối với loa và điện thoại, Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J còn có thể kết nối với các thiết bị khác trong nhà thông qua ứng dụng HomeKit.

Âm thanh sống động, được khuếch đại mạnh mẽ

Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos. Đây là công nghệ âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó cho phép phát ra âm thanh của nhiều vật thể cùng lúc một cách chính xác. Bên cạnh đó, nguồn sẽ tạo âm theo nhiều hướng để mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thật nhất.

Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Atmos.

Ngoài ra, tivi còn được hỗ trợ bởi S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này giúp khuếch đại âm thanh nhỏ một cách hợp lý để người dùng cảm thấy tự nhiên nhất có thể. Hơn nữa, S-Master Digital Amplifier có thể loại bỏ tiếng ồn và giảm độ nhiễu ở mức tối đa.

Qua bài viết, bạn đã hiểu thêm các đặc điểm nổi bật của Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J. Mong bạn đọc có thể đánh giá đúng về chất lượng và độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Nếu bạn thấy chiếc tivi này phù hợp thì hãy mang nó về nhà nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!