Đánh giá top 4 cây nước nóng lạnh Alaska tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 cây nước nóng lạnh Alaska được đánh giá là tốt nhất hiện này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau từ thiết kế cho đến giá cả cũng rất đa dạng khiến cho nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn. Trong đó cây nước nóng lạnh Alaska là một trong những thương hiệu cây nước nóng lạnh được nhiều người dùng lựa chọn để cho gia đình và văn phòng của mình lựa chọn.

1. Cây nước nóng lạnh Alaska R81C

Alaska R81C được thiết kế đẹp với màu trắng xám kết hợp với màu đỏ cùng hoa văn trang nhã thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy sử dụng bình nước úp và làm lạnh bằng Block với khả năng làm nóng lên đến hơn 90 độ C và làm lạnh đến dưới 10 độ C. Cây nước nóng lạnh Alaska R81C được trang bị bầu nóng, bầu lạnh bằng inox an toàn cho người dụng. Đặc biệt máy còn sử dụng gas R134A thân thiện với môi trường.

Cây nước nóng lạnh Alaska R81C
Cây nước nóng lạnh Alaska R81C

Cây nước nóng lạnh Alaska R81C được trang bị ngăn lạnh 2 tầng với chức năng làm mát thực phẩm giúp bạn có thể lưu trữ được các thực phẩm như rau củ, trái cây… được tươi ngon hơn. Alaska R81C được trang bị đèn Led hiển thị chức năng nóng/lạnh và tình trạng hoạt động (Power) do đó các bạn có thể theo dõi và biết được máy đang trong quá trình vận hành như thế nào để tiện cho việc sử dụng. 

2. Cây nước nóng lạnh Alaska R36C

Cây nước Alaska R36C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với gam màu xám phù hợp với mọi không gian. Alaska R36C có chiều cao 970mm giúp người dùng không cần phải khom quá nhiều để lấy nước. Cây nước nóng làm lạnh bằng gas R134a đây là loại gas dành cho tủ lạnh nên thân thiện với môi trường, cho khả năng làm lạnh được nhanh chóng hơn, đáp ứng được nhu cầu uống nước của nhiều người.

Cây nước nóng lạnh Alaska R36C
Cây nước nóng lạnh Alaska R36C

Cây nước nóng lạnh Alaska R36C có thiết kế với ngăn lạnh vô cùng tiện dụng nó hoạt động như một chiếc tủ mát nên các bạn có thể đựng trái cây, thức uống, tươi ngon và mát lạnh hơn. Alaska R36C được trang bị vòi nước nóng có khóa an toàn cho trẻ em nên các bạn có thể an toàn mà không cần phải lo nước nóng sẽ làm bỏng các bé. 

3. Cây nước nóng lạnh Alaska R81

Alaska R81 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và màu sắc trang nhã thích hợp cho nhiều các không gian khác nhau. Cây nước nóng lạnh Alaska R81 có khả năng làm nóng nước lên đến 90 độ C và làm lạnh dưới 10 độ C. Máy vô cùng tiện dụng thích hợp sử dụng cho cả gia đình hay văn phòng công ty với 2 vòi nước nóng và lạnh riêng biệt. Đặc biệt, Alaska R81 có ngăn chứa với dung tích 20 lít vô cùng tiện lợi cho phép người dùng có thể để ly, tách cần dùng khi uống nước. 

Cây nước nóng lạnh Alaska R81
Cây nước nóng lạnh Alaska R81

Cây nước nóng lạnh Alaska R81 có thiết kế bầu nóng, bầu lạnh được làm bằng inox an toàn cho người sử dụng. Với những bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm bằng nguyên liệu dành cho thực phẩm theo tiêu chuẩn FDA nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Máy còn sử dụng loại gas R134a để làm lạnh nên thân thiện với môi trường. Máy còn được trang bị đèn Led hiển thị chức năng nóng/lạnh và tình trạng hoạt động để bạn theo dõi quá trình vận hành.

4. Cây nước nóng lạnh Alaska R80

Alaska R80 được thiết kế nhỏ gọn khoác lên mình bộ áo màu bạc sang trọng, kết hợp với họa tiết, hoa văn vô cùng trang nhã, bắt mát. Máy có nút nóng lạnh 2 màu khác biệt nên rất dễ dàng sử dụng. Alaska R80 làm lạnh bằng gas R134a rất thân thiện với môi trường giúp làm lạnh nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu uống nước của nhiều người.

Cây nước nóng lạnh Alaska R80
Cây nước nóng lạnh Alaska R80

Cây nước nóng lạnh Alaska R80 được làm lạnh bằng Block giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn led giúp bạn dễ dàng theo dõi được tình trạng nước ở trong máy. Máy có thiết kế ngăn riêng để ly, thực phẩm để người dùng có thể dùng ly uống nước và cất ngay tại máy một cách tiện lợi.

Hy vọng qua 4 gợi ý trong bài viết này các bạn đã chọn được sản phẩm cây nước nóng lạnh Alaska tốt để để gia đình, văn phòng của mình sử dụng. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!