Đánh giá Trendwoo SoundCup L: Âm thanh tương xứng vẻ ngoài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sound Cup L là dòng loa bluetooth được Trendwoo nhắm đến nhu cầu sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời với kiểu dáng đẹp mắt, nhiều tính năng.

Thiết kế

Đúng như cái tên của nó, loa bluetooth SoundCup L được thiết kế theo hình 1 chiếc cốc hình trụ dài với điểm nhấn là 2 bên được làm bằng vải. Lớp vỏ bằng vải này có thể bóc ra để vệ sinh (vì vải bám bụi khá nhiều) hoặc thay bằng các loại khác, màu khác.

loa trendwoo soundcup lMặt trên của loa có 2 nút là nút Mode nhằm chuyển giữa 2 chế độ âm thanh ngoài trời và trong nhà và nút nguồn kiêm nút dừng chạy nhạc, nhận cuộc gọi. Phần vòng xoay ở cuối loa dùng để chỉnh âm lượng thay vì sử dụng nút bấm, và dải cảm ứng màu xanh, giúp chuyển bài.

loa trendwoo soundcup lMặt dưới có một miếng nhựa che cổng sạc và cổng nghe nhạc 3.5mm. Loa có khả năng chống nước IPX4 nên phần này cũng có nhiệm vụ bảo vệ các cổng kết nối này. Ở đây cũng có module NFC để kết nối nhanh với thiết bị di động.

loa trendwoo soundcup l

 

Ở 2 đầu sản phẩm ta có 1 mặt có loa với mặt ngoài bằng kim loại, mặt còn lại là “màn hình” hiển thị tình trạng của loa, đồng thời là một mặt cảm ứng để chuyển bài bằng cách vuốt sang trái và phải. Chiếc loa di động này có khá nhiều những tính năng nhỏ nhưng khi nhìn đồng bộ thì lại tạo nên một sản phẩm mang tính hiện đại cao.

Trải nghiệm

Về thời lượng pin, bên trong SoundCup L có một viên pin 4000mAh khá lớn nên thời lượng sử dụng cũng tầm 7h. Trên thực tế thì con số này còn phụ thuộc vào chế độ nghe nhạc, âm lượng cũng như cách nghe nhạc nào, qua bluetooth hay cắm dây. Sử dụng bình thường thì loa cũng có thể qua được 1 tuần. Bên trong loa có 2 màng Dynamic lớn, mỗi màng có công suất 12W (tổng là 24w) nên âm lượng của loa khá lớn. Ở trong nhà thì dùng âm lượng 50% thì đủ nghe, ngoài trời thì để mức 85-100%.

loa trendwoo soundcup l

Tổng kết

Giá bán hiện tại của SoundCup L là 1.5950.000đ, mức giá này có thể nói là không quá cao và bạn đã có thể sở hữu một chiếc loa bluetooth có khá nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường: từ thiết kế độc đáo tới khả năng chơi nhạc đa dụng và chất âm khỏe khoắn. Đây là một lựa chọn tốt dành cho những ai thích di chuyển, muốn đem âm nhạc đi khắp mọi nơi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!