Đánh giá Trendwoo SoundCup S: Loa bluetooth giá thấp có chất âm cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trendwoo SoundCup S là chiếc loa bluetooth đa năng được nhắm tới những người dùng khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Thiết kế

Loa bluetooth SoundCup S có thiết kế đơn giản. Giữa thân loa là miếng vải lớn với các màu khác nhau, phần này không tháo ra được và liền một khối tạo cảm giác liền lạc cho toàn bộ chi tiết. Tuy vậy người dùng cũng nên cẩn thận khi dùng để tránh bụi bẩm bám vào.

loa bluetooth trendwoo soundcup sPhần đáy loa là nút nguồn. Cạnh đáy là một miếng nhựa che các cổng kết nối, gồm 1 cổng 3.5mm và cổng sạc USB.

loa bluetooth trendwoo soundcup sloa bluetooth trendwoo soundcup sCác nút điều khiển của loa được đặt ở mặt trên, gồm một vòng xoay để chỉnh âm lượng, một mặt cảm ứng để thao tác dừng/chơi nhạc, chuyển bài.

loa bluetooth trendwoo soundcup sToàn thân loa được làm bằng nhựa, nhưng được gia cố rất tốt nên cho cảm giác khá chắc chắn. Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước IPX4 nên nếu như bị vẩy nước nhẹ thì loa vẫn sẽ hoạt động hoàn hảo.

Trải nghiệm

Thực lòng mà nói chất âm của SoundCup S không lớn, có lẽ là do công suất chỉ có 5W x 2 loa, vậy nên sản phẩm này chỉ sử dụng trong nhà là hợp. Ở một số địa điểm khác có không khí yên tĩnh như công viên, quán cafe thì loa vẫn đủ dùng nhưng ở nơi công cộng thì hơi yếu. Chất âm của nó là sự kết hợp giữa chế độ ngoài trời và trong nhà, không thiên về bất cứ dải nào mà tập trung chơi thật cân bằng vì đây là chất âm duy nhất, không thể thay đổi được.

loa bluetooth trendwoo soundcup sTuy nhiên, điểm cộng của SoundCup S là nó có độ trễ với nguồn phát khá thấp nên rất phù hợp để làm loa xem video hay phim. Loa có chất âm khá nhẹ nhàng với phần trầm hơi yếu, nên sẽ phù hợp nhất với các thể loại phim tình cảm, phóng sự, phim hài hơn là các phim hành động cần có bass nặng để thể hiện tiếng đạn, bom nổ thật hoành tráng.

Tổng kết

Nhìn nhận tổng quát thì Trendwoo Sound Cup S là một chiếc loa không dây tương đối đơn giản, dành cho những ai có nhu cầu sử dụng trong nhà. Sản phẩm hiện có giá trên thị trường là 1.090.000đ, mức giá thuộc dạng tầm thấp nhưng lại cho trải nghiệm rất cao cấp từ thiết kế cho tới chất âm. Tóm lại, đây là một lựa chọn rất tốt dành cho ai đang cần một chiếc loa di động đơn giản, dễ sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!