Đánh giá tủ đông Hòa Phát có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết chất lượng tủ đông Hòa Phát có tốt không, có những loại nào, giá bao nhiêu mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Hòa Phát của nước nào sản xuất?

Hòa Phát là một tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm Hòa Phát nổi tiếng không thể không nhắc tới như: Điều hòa Funiki, tủ lạnh Funiki, bàn ghế văn phòng, nội thất Hòa Phát,… tủ đông Hòa Phát cũng là một trong những sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát đang rất được quan tâm hiện nay.

Sản phẩm tủ đông Hòa Phát không chỉ mang thương hiệu Việt Nam chính hãng mà còn được sản xuất trực tiếp ngay tại Việt Nam nên nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn.

2. Đánh giá chất lượng tủ đông Hòa Phát có tốt không?

Để biết chất lượng tủ đông Hòa Phát có tốt không mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Thiết kế tủ đông Hòa Phát

Sở hữu gam màu trắng là màu sắc chủ đạo, tủ đông Hòa Phát trên thị trường hiện nay khá đa dạng thiết kế từ 1 ngăn đông tới 2 ngăn đông mát. Từ 1 cánh tới 3 cánh, từ đông đứng tới tủ đông nằm,… đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Bên cạnh sự đa dạng thiết kế và sự phong phú về dung tích từ 100 lít tới hơn 1000 lít giúp người dùng từ cá nhân tới các hộ kinh doanh gia đình, kinh doanh vừa và nhỏ trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… đều dễ dàng tìm được model đáp ứng.

Nếu thích nổi bật với tông màu khác trắng, tủ đông Hòa Phát vẫn có thêm tông màu xám cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tủ còn trang bị thêm bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, giỏ đựng đồ và khóa tủ, lỗ thoát nước tối ưu hóa thói quen sử dụng thông dụng nhất cho người tiêu dùng.

2.2 Về cấu tạo tủ đông Hòa Phát

Về cấu tạo tủ đông Hòa Phát
Về cấu tạo tủ đông Hòa Phát

Để biết chất lượng tủ đông Hòa Phát có tốt không, ngoài thiết kế, màu sắc bạn còn cần nhìn kỹ về cấu tạo tủ. Nhìn chung, các tủ đông của Hòa Phát đều có cấu tạo chính gồm:

– Lớp cách nhiệt: tủ đông Hòa Phát được thiết kế lớp cách nhiệt siêu dày 52 đến 62 mm với công nghệ mới giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.

– Cấu tạo trong lòng tủ đông Hòa Phát được làm từ chất liệu hợp kim nhôm hoặc tôn sơn phủ tĩnh điện. Giúp tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra cũng làm giảm mức độ bám tuyết, đồng thời dễ dàng lau rửa và vệ sinh. Loại tủ có lắp lùa được làm từ chất liệu kính cường lực.

– Cửa kính lùa mặt trên: kính lùa của tủ đông Hòa Phát được làm bằng loại kính cường lực giúp chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt tốt đa và hạn chế trầy xước theo thời gian dài.

– Thân vỏ ngoài: tủ đông Hòa Phát có thân và cánh tủ được làm bằng thép dày, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho bề mặt bóng đẹp và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

– Mức độ làm lạnh: tủ đông Hòa Phát có dải nhiệt ngăn đông đạt từ -18 độ C tới -30 độ C tùy loại. Còn dải nhiệt ngăn mát từ 0 – 10 độ C giúp tủ bảo quản thực phẩm tốt hơn và an toàn hơn.

– Về loại gas sử dụng: Tủ đông Hòa Phát sử dụng 2 loại gas làm lạnh chính là R134a và R600a. Cả 2 loại gas này đều thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

2.3 Về công nghệ, tính năng trang bị trên tủ đông Hòa Phát

Trên tủ đông Hòa Phát được trang bị một số công nghệ như:

– Công nghệ inverter: giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho máy nén

– Công nghệ sơn phủ tĩnh điện lòng tủ giúp dễ lau chùi và chống bám tuyết

– Công nghệ dàn lạnh bằng đồng hoặc nhôm giúp làm lạnh lâu, sâu và nhanh

– Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Về công nghệ, tính năng trang bị trên tủ đông Hòa Phát
Về công nghệ, tính năng trang bị trên tủ đông Hòa Phát

Về tính năng thì ngoài chế độ làm mát, bảo quản đông đá, tủ đông Hòa Phát còn có tính năng trưng bày, khóa tủ,… giúp đảm bảo an toàn cho nhiều nhu cầu của người sử dụng với các mục đích khác nhau.

2.4 Về chế độ bảo hành

Các tủ đông Hòa Phát thường có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 30 tháng. Mạng lưới trung tâm bảo hành tủ lạnh Hòa Phát cũng phủ lên tới 60 tỉnh thành giúp người sử dụng an tâm lựa chọn.

3. Các loại tủ đông Hòa Phát trên thị trường

Trên thị trường tủ đông hiện nay, Hòa Phát có khá nhiều dòng chủng loại như:

– Tủ đông trữ sữa mẹ 100l

– Tủ đông Hòa Phát 250l

– Tủ đông Hòa Phát 350l

– Tủ đông 1 chế độ, 2 chế độ, tủ đông inverter

– Tủ đông 1 cánh mở, 2 cánh, 3 cánh mở

– Tủ đông nằm, tủ đông đứng…

Nhưng nhìn chung có 2 nhãn chính song song cùng phát triển là tủ đông Hòa Phát và tủ đông Funiki.

4. Giá tủ đông Hòa Phát bao nhiêu tiền?

Giá tủ đông Funiki Hòa Phát HCF-506S2N2 - 205 lít
Giá tủ đông Funiki Hòa Phát HCF-506S2N2 – 205 lít

Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông Hòa Phát khá phong phú dao động từ 3 – 23 triệu vnd/sản phẩm tùy thiết kế, chủng loại và dung tích.

Nhìn chung, khá nhiều người dùng tin tưởng và ủng hộ khi lựa chọn tủ đông Hòa Phát cho gia đình và công việc kinh doanh của mình vì: thiết kế đẹp, đa dạng công nghệ, tính năng đông mát. So về giá thì mức giá tủ đông Hòa Phát ở tầm trung. So với các thương hiệu khác trên thị trường, vẫn có những thương hiệu tủ đông giá rẻ hơn Hòa Phát để bạn tham khảo chọn lựa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!