Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là một sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng. Một trong những thương hiệu tủ đông rất được ưa chuộng trên thị trường phải kể đến là MitsuXfan. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

1. Xuất xứ thương hiệu tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 

MitsuXfan là thương hiệu đã đạt danh hiệu top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Đây là hãng chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao, trong đó máy làm mát và tủ đông cao cấp là hai dòng sản phẩm chủ lực. 

Tủ đông của MitsuXfan trong đó có sản phẩm tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 được tích hợp công nghệ làm lạnh kép giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn được chứng nhận kiểm định chất lượng bởi QCVN/CR – Quatest 3. 

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có nguồn gốc uy tín được nhiều người yêu thích chọn lựa

2. Đánh giá tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1 có tốt không?

Để kiểm chứng chất lượng thực sự về sản phẩm tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1 thì ngay sau đây hãy cùng đánh giá nó thông qua các tiêu chí sau:

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 mang nhiều ưu điểm.

2.1 Thiết kế của tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1

Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng EURO DESIGN. Sử dụng tone màu trắng tinh tế giúp toát ra được vẻ tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước cụ thể của tủ là 960x620x845mm được thiết kế dạng hình chữ nhật nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. 

Vỏ ngoài của tủ được bọc một lớp sơn Nano chân không, có tác dụng giúp bền màu hơn so với sơn thông thường, tránh các hiện tượng rỉ sét. Ngoài ra khâu vệ sinh lau chùi sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Sản phẩm được thiết kế ưu việt, giúp sử dụng tối đa không gian trong lòng tủ. Nhờ vậy mà nó mang đến thể tích lớn hơn so với các sản phẩm khác có cùng kích thước. Tủ đông MitsuXfan nắp lật Mf1-268fw1 gồm có một ngăn đông và một cánh tủ có bản lề cân bằng tự động. Cửa tủ được tích hợp công nghệ SD Door giúp chống thoát hơi lạnh, kết hợp với độ dày thân tủ từ 70-80mm giúp chống đọng hơi sương và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. 

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?
Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 mang thiết kế ưu Việt

Với dung tích lên đến 300 lít nên được thiết kế 4 bánh xe có độ chịu lực cao, chắc chắn và độ cứng đạt chuẩn để có thể di chuyển tủ một cách dễ dàng. Tay cầm ở sản phẩm được thiết kế âm tinh tế, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra còn có thêm khóa cửa an toàn cho trẻ nhỏ và để bảo thực phẩm tốt hơn. 

2.2 Khả năng làm lạnh của tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1 

Tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1 được tích hợp công nghệ làm lạnh Turbo 4D Cooling. Đây là công nghệ giúp làm lạnh nhanh chóng với dàn lạnh 4D và hiệu suất làm lạnh cao. Tủ có chế độ làm lạnh 6 trong 1 với các chức năng như giữ tươi, làm lạnh, đông mềm, đông, đông cứng hay đông cực sâu. 

Nhiệt độ tối đa có thể xuống đối với ngăn đông tủ là -30 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng cho các loại thực phẩm cần được bảo quản tốt như thịt cá, đồ đông lạnh, hải sản. Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế ở ngay tay cầm giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ mong muốn một cách dễ dàng và thuận tiện. 

2.3 Công suất tiêu thụ của tủ đông MitsuXfan Mf1-268fw1

Hiện tủ đông MitsuXfan inverter Mf1-268fw1 có điện năng tiêu thụ tối đa khoảng 0.66KW/24h. Kết hợp với hệ thống quạt gió tỏa đều khắp lòng tủ giúp tiết kiệm đến 65% lượng điện so với các sản phẩm tủ thông thường khác. Tủ sử dụng loại gas R600a thân thiện với người dùng và môi trường, bên cạnh đó có khả năng giúp làm lạnh nhanh và sâu, giảm hao tốn điện năng một cách đáng kể. 

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên bạn đã có thể đánh giá được độ chất lượng của tủ đông MitsuXfan 300 lít Mf1-268fw1. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?

Có nên mua tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2 hay không?

MitsuXfan là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Trong các sản phẩm của thương hiệu này không thể không kể đến tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-466gwe2. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chất lượng của thiết bị này để xem nó có thực sự đáng mua không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!