Đánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) - 288L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp được thắc mắc tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) - 288L có tốt không và có giá thành bao nhiều với những đánh giá khách quan và chính xác nhất nhé.

1. Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L có tốt không?

Để biết model tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L có tốt không mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các vấn đề sau:

1.1 Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L do nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L là sản phẩm tủ lạnh 2 cửa của thương hiệu Aqua với công nghệ và thiết kế từ Nhật Bản do tập đoàn Haier đến từ Trung Quốc quản lý. Model này được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2019, tới nay vẫn còn được ưa chuộng và làm mới qua các năm. Hiện tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L đang được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) - 288L
Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L với thiết kế sang trọng và hiện đại

1.2 Tủ lạnh Aqua 288L AQR-IW338EB(BS) có gì nổi bật?

Sở dĩ model tủ lạnh Aqua 288L AQR-IW338EB(BS) này được ưa chuộng trong nhiều năm liên tục là nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

– Về thiết kế: Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) được thiết kế với tông màu đen nhám sang trọng, với ngăn đá được đặt bên dưới làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại phù hợp với không gian của mọi căn bếp. Bên cạnh đó, bộ điều khiển cảm ứng của tủ lạnh ở ngay bên ngoài tủ lạnh giúp cho dễ dàng điều khiển các chế độ của tủ lạnh mà không cần tốn thời gian mở tủ lạnh làm thoát khí lạnh ra ngoài.

– Về dung tích sử dụng: Tủ lạnh có dung tích tổng là 317 lít với dung tích sử dụng là 288 lít phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Tủ lạnh có 2 cánh của nhưng bên tỏng có 3 ngăn với dung tích lần lượt như sau: ngăn mát 163 lít, ngăn chuyển đổi (ngăn Magic Room) 34 lít, ngăn đông lạnh 91 lít.

Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) - 288L
Tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L giúp thực phẩm luôn giữ được trạng thái tươi ngon

– Vòi lấy nước bên ngoài: Tủ lạnh được thiết kế có vòi lấy nước lạnh ngay bên ngoài tủ giúp rút ngắn thời gian mở tủ lạnh, lấy chai nước và đóng tủ lạnh nhờ vậy mà chỉ cẩn một thao tác có ngay một cốc nước mát lạnh.

– Về công nghệ làm lạnh: Được sử dụng hệ thống làm đa chiều 360 độ giúp đưa khí lạnh đi đến mọi ngóc ngách bên trong của tủ lạnh làm hơi lạnh lan tỏa đều hơn ngay cả khi tủ có chứa đầy thực phẩm. Nhờ vậy mà thời gian làm lạnh thực phẩm được rút ngắn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng

– Về khả năng khử mùi và diệt khuẩn: Công nghệ Deo Fresh hầu như được sử dụng ở các dòng tủ lạnh cảu thương hiệu Aqua với các phân tử ion Ag+ giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe và các nấm mốc trong thực phẩm gây mùi hôi khó chịu. Nhờ vậy mà không gian trong tủ lạnh luôn giữ được sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Tủ lạnh Aqua 288L AQR-IW338EB(BS) được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện năng và chỉ tiêu thụ khoảng 1 số điện/ngày.

Từ những thông tin trên có thể dễ thấy được tủ lạnh Aqua inverter 288L AQR-IW338EB(BS) là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới thiết kế đẹp. Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ nổi bật nên chắc chắn sẽ đem đến cho không gian căn bếp của bạn không chỉ vẻ ngoài ấn tượng mà còn giúp gia đình bạn lưu trữ và bảo quản thực phẩm tối ưu nhất rất đáng để cân nhắc.

2. Giá tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L bao nhiêu tiền?

Hiện giá tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L đang được bán với giá thành dao động khoảng 9 – 11 triệu VNĐ/ tùy nơi bán và năm sản xuất. Để mua được sản phẩm tủ lạnh Aqua Inverter 288 lít AQR-IW338EB BS này với mức giá tốt nhất bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm rồi nhấn enter. Danh sách các nơi bán cùng giá tham khảo sẽ hiển thị trực quan cho bạn dễ dàng lựa chọn và ra quyết định dễ dàng.

Giá tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) - 288L
So sánh giá tủ lạnh Aqua AQR-IW338EB(BS) – 288L và tìm nơi bán giá rẻ nhất thật dễ dàng với Websosanh.vn

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!