Đánh giá tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiện ích, giá thành vừa phải đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Thị trường tủ lạnh hiện nay ngày càng sôi nổi với nhiều mẫu mã tủ lạnh được tung ra để người tiêu dùng lựa chọn, một trong những dòng tủ được quan tâm hiện nay chính là tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN). Cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) có tốt không và giá sản phẩm ngay nào!

1. Tổng quan về tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN)

Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN)
Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) hiện đại

Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) là sản phẩm của thương hiệu AQUA Trung Quốc và được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam.

Đây là dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên truyền thống có dung tích sử dụng 318 lít với dung tích ngăn lạnh 227 lít, ngăn đá 91 lít nên thường được các gia đình có từ 2 – 4 thành viên lựa chọn sử dụng.

2. Đánh giá tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) có tốt không?

Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN)
Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) có thiết kế hiện đại, sang trọng

+ Về thiết kế: Tủ lạnh 318 lít AQR-IG356DN(GBN) AQUA có thiết kế hình chữ nhật góc cạnh có 2 ngăn riêng biệt, kiểu dáng sang trọng hiện đại thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Về chất liệu: Vỏ tủ lạnh AQUA AQR-IG356DN(GBN) là chất liệu mặt gương mờ sang trọng, bên trong là các khay đựng thực phẩm kính cường lực, có khả năng chịu lực tốt, người dùng có thể tha hồ đựng các loại thực phẩm có khối lượng nặng.

+ Về khả năng làm lạnh: Công nghệ làm lạnh đa chiều được ứng dụng trong tủ, khi đó các luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách giúp làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

+ Về khả năng kháng khuẩn khử mùi: Với công nghệ Nano fresh Ag+ hiện đại giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, mang đến không khí trong lành cho tủ.

+ Về tiện ích: Tủ lạnh AQUA 318l AQR-IG356DN(GBN) được thiết kế ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh được tích hợp 3 tiện ích “Trữ lạnh – Đông mềm – Làm lạnh nhanh”người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 2 ngăn trữ rau và quả riêng biệt cung cấp mức nhiệt độ lý tưởng cho mỗi ngăn để giữ được độ tươi ngon cho rau quả.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Tủ lạnh AQUA 318 lít AQR-IG356DN(GBN) sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện hơn và bền hơn so với các loại bóng chiếu sáng khác. Tủ còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách tối đa và giữ cho tủ luôn hoạt động ổn định, êm ái.

+ Về chức năng: tủ được trang bị chức năng chuông báo khi mở cửa quá 1 phút, tránh việc mở cửa tủ quá lâu làm thất thoát quá nhiều hơi lạnh. Ngoài ra còn có chế độ Holiday ngăn ngừa ẩm mốc, tiết kiệm điện năng khi người dùng không sử dụng tủ trong thời gian dài.

Có thể nói, tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) là dòng tủ có thiết kế truyền thống nhưng lại được tích hợp rất nhiều tiện ích mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là thiết kế ngăn đa chức năng Aqua Triple Fresh. Hiện nay, sản phẩm ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng.

3. Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN)
Tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN) giá bao nhiêu?

Hiện nay, tủ lạnh AQUA 318L AQR-IG356DN(GBN) Inverter được bán với giá khoảng trên dưới 8 triệu đồng một chiếc, mức giá có thể dao động tùy vào từng cơ sở cung cấp sản phẩm. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bên trên là những thông tin của tủ lạnh AQUA Inverter 318L AQR-IG356DN(GBN), hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý cho căn bếp nhà mình!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!