Đánh giá tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA (BL) là dòng tủ Side by Side dung tích lớn với nhiều tính năng ưu Việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

AQUA là thương hiệu đang rất được người tiêu dùng Việt quan tâm nhờ các sản phẩm chất lượng lại có giá thành bình dân. Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu của AQUA. Vậy tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nào!

Tổng quan về tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL)

Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR - S541XA (BL)
Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) là dòng tủ có dung tích lớn

Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) là dòng tủ được ra mắt năm 2020 sản xuất tại Trung Quốc. Đây là dòng tủ lạnh Side by Side có dung tích sử dụng lớn lên tới 541 lít trong đó dung tích ngăn đá là 196 lít, dung tích ngăn lạnh 345 lít, nên rất thích hợp cho các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Tủ lạnh AQUA 541 lít AQR-S541XA(BL) của AQUA có kích thước lần lượt là: Cao 177.5 cm – Rộng 90.8 cm – Sâu 64.7 cm và khối lượng 85kg. Đây là dòng tủ lạnh hiện đại, được trang bị các công nghệ hiện đại và nhiều tính năng mang đến tiện ích cho người tiêu dùng. Chính vì thế, hiện nay dòng tủ lạnh này đã dần trở thành xu hướng lựa chọn mới trong những căn bếp của người Việt.

Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) có tốt không?

Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR - S541XA (BL)
Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) có tốt không?

Để đánh giá được tủ lạnh AQUA 541l AQR-S541XA(BL) có tốt không thì hãy cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này ngay:

+ Chất liệu: Vỏ tủ lạnh AQUA AQR-S541XA(BL) được làm từ chất liệu thép kháng khuẩn, không bám bụi tránh được nấm mốc và các vi khuẩn tích tụ và có độ bền bỉ cao. Khay được làm từ chất liệu kính cường lực bền bỉ, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

+ Thiết kế: Tủ được thiết kế 2 cánh cửa lớn và có gam màu đen tinh tế, tủ có kích thước lớn, hiện đại và sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Với công nghệ Inverter được trang bị trong tủ, không chỉ giúp tủ lạnh luôn vận hành ổn định, êm ái không gây ra tiếng ồn trong khi sử dụng mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, tủ còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ ở các ngăn, không chỉ giúp bảo quản thực phẩm trong nhiệt độ phù hợp mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

+ Về khả năng làm lạnh: Tủ lạnh AQUA AQR-S541XA (BL) sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, có thể làm lạnh đồng đều thực phẩm ở bất kì vị trí nào. Các luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ, nhiệt độ tủ cũng luôn được giữ ổn định.

Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR - S541XA (BL)
Tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) luôn giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu dài

+ Về khả năng kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ DEO Fresh sẽ giúp khử mùi, ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn nhờ các ion Ag+, khi đó không khí trong tủ sẽ luôn trong lạnh, bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

+ Các tiện ích có trong tủ: Tủ lạnh 541 lít AQUA AQR-S541XA(BL) được trang bị một số các tính năng tiện ích như: Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm, có bảng điều khiển bên ngoài, hộp đá xoay di động, khóa trẻ em bảo vệ an toàn cho trẻ em, thiết kế cửa có thể mở 90 độ dễ dàng mở các hộc tủ, chế độ Holiday sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa và ngăn ngừa nấm mốc khi bạn không sử dụng tủ trong thời gian dài, chế độ cấp đông nhanh,….

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) là dòng tủ lạnh dung tích lớn, đáp ứng được nhu cầu giữ trữ thực phẩm nhiều của các hộ gia đình đông người. Với thiết kế sang trọng, hiện đại lại nhiều tiện ích, tủ lạnh Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) AQUA xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng cân nhắc cho các căn bếp Việt.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!