Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh sang trọng, có dung tích lớn và tiết kiệm điện năng? Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) thiết kế sang trọng, thời thượng

Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) là sản phẩm với thiết kế Side by Side hiện đại và ấn tượng. Điểm thu hút đầu tiên của sản phẩm chính là gam màu đen xám khói đẹp mắt. Màu sắc sang trọng và tinh tế này chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho mọi căn bếp hoặc khu vực ăn uống. 

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S682XA(BL) có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các gia đình đông thành viên nhờ dung tích lên đến 646 lít. Khu vực ngăn đá ở phía bên trái của sản phẩm có dung tích là 238 lít. Bạn có thể cấp đông thực phẩm tươi sống mà vẫn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong thời gian dài. Phần khu vực ngăn lạnh ở bên phải của sản phẩm cũng không kém phần ấn tượng. Với dung tích lên đến 408 lít, không gian này đủ rộng để bạn bảo quản mọi loại thực phẩm mà không cần đi chợ nhiều lần trong tuần.

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) (Ảnh: Aqua).

2. Cửa tủ bền, chống bám bẩn

Trên thị trường hiện nay, xu hướng sử dụng cửa tủ lạnh làm từ thép kháng khuẩn đang trở nên phổ biến và được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng. Với tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL), Aqua đã sử dụng thép kháng khuẩn không gỉ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho gia đình. Chất liệu này có đặc tính không bị ố vàng hay bong tróc như các loại vật liệu khác. Nó cũng chống trầy xước, hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, từ đó giúp bảo vệ thực phẩm, hạn chế lây nhiễm chéo vi khuẩn có hại từ tay người dùng vào bề mặt tủ. Chất liệu này cũng dễ vệ sinh nên không hề tiêu tốn thời gian của bạn.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) có ngăn HCS cân bằng 90% độ ẩm

Ngăn HCS là một trong những tính năng nổi bật của chiếc tủ lạnh này. Cơ chế hoạt động của nó cực kỳ thông minh và hiệu quả. Khi độ ẩm trong ngăn xuống dưới 90%, màng lọc HCS sẽ hút thêm độ ẩm từ không khí bên ngoài vào bên trong, giúp môi trường bên trong tủ luôn ẩm. Ngược lại, khi độ ẩm cao hơn 90%, màng lọc sẽ đẩy bớt hơi nước ra bên ngoài để môi trường bên trong vẫn duy trì ở mức 90%. Mức ẩm này sẽ không quá ẩm nên không thể gây ra hiện tượng phân hủy và cũng không quá khô để làm héo các loại rau củ quả.

Khi sử dụng ngăn HCS, bạn và gia đình luôn có cơ hội thưởng thức trái cây và rau củ quả tươi ngon, dinh dưỡng như khi vừa mới mua về. Không chỉ khiến thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà còn giữ được hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của chúng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) (Ảnh: Aqua).

4. Tính năng Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter của tủ lạnh Aqua 646 lít AQR-S682XA(BL) không chỉ sử dụng một máy nén Inverter mà còn tích hợp một dàn tản nhiệt Inverter, tạo thành một hệ thống hoạt động đồng bộ và hiệu quả. Hệ thống này có khả năng tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện và vận hành tốt hơn so với công nghệ Inverter truyền thống. Theo thông tin từ nhà sản xuất, tủ lạnh Aqua AQR-S682XA(BL) này chỉ tiêu tốn khoảng 1.71kW/ngày dù hoạt động liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy mà nó giảm chi phí vận hành, góp phần bảo vệ môi trường sống khi giảm lượng điện tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ Twin Inverter cũng mang lại trải nghiệm vận hành êm ái và không gian yên bình cho gia đình bạn. Máy nén và dàn tản nhiệt hoạt động nhịp nhàng, không gây ra tiếng ồn lớn như các loại tủ lạnh truyền thống. Hoạt động hàng ngày của gia đình bạn sẽ không bị ảnh hưởng và mọi người có thể tiếp tục sinh hoạt một cách thoải mái.

5. Công nghệ lọc khuẩn H-DEO Fresh đột phá

Vốn dĩ, trong tủ lạnh tồn tại rất nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc sinh ra từ thực phẩm hoặc trong quá trình bảo quản thực phẩm. Chúng có thể gây ra mùi hôi không mong muốn và tiềm ẩn nguy cơ đe dọa sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, với công nghệ H-DEO Fresh tiên tiến, tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) không chỉ ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn và nấm mốc mà còn tiêu diệt chúng hiệu quả.

Công nghệ H-DEO Fresh hoạt động bằng cách ức chế hoạt động của các vi khuẩn và nấm mốc có hại trong không khí, ngăn chặn sự phát triển của chúng và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Khi mở cửa tủ, bạn sẽ được chào đón bởi luồng không khí thoáng đãng. Thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh cũng sẽ tươi ngon và an toàn hơn, giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh tật cho mọi thành viên trong gia đình.

6. Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sử dụng hệ thống luồng khí lạnh đa chiều

Một trong những vấn đề phổ biến khi sử dụng tủ lạnh là sự không đồng đều về nhiệt độ bên trong, dẫn đến việc một số khu vực thì quá lạnh khiến thực phẩm đóng đá còn các khu vực khác thì lại quá ấm khiến thực phẩm bị bí khí và thối hỏng. Tuy nhiên, khi được trang bị hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, mọi lo lắng này sẽ được giải quyết.

Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều sẽ phân phối nhiệt độ đồng đều từ các khe thoát nhiệt đến mọi vị trí trong tủ lạnh. Thực phẩm ở mọi ngóc ngách không chỉ nhận được hơi lạnh tỏa đều mà còn được bảo quản ở nhiệt độ ổn định và lý tưởng. Chúng sẽ tươi và bảo quản được lâu hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL): Thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tiết kiệm điện
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sử dụng hệ thống luồng khí lạnh đa chiều(Ảnh: Aqua).

7. Công nghệ cách nhiệt Vacuum Foaming 

Thành tủ của tủ lạnh Aqua AQR-S682XA(BL) được làm bằng vật liệu cách nhiệt Vacuum Foam, một loại vật liệu được biết đến với khả năng cách nhiệt vượt trội. Vật liệu này không chỉ ngăn chặn nhiệt độ từ bên ngoài thoát ra, mà còn giữ cho nhiệt độ bên trong tủ được duy trì ổn định trong thời gian dài. Thực phẩm và đồ uống được bảo quản tốt hơn, không cần phải tiêu tốn quá nhiều điện năng để duy trì nhiệt độ mong muốn.

Ngay cả khi xảy ra tình huống mất điện, vật liệu cách nhiệt Vacuum Foam vẫn giữ và cách nhiệt tốt, giảm thiểu thất thoát điện năng và tiết kiệm điện trong quá trình khởi động tủ khi điện đã được khôi phục. 

Ngoài các tính năng kể trên, tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) còn có nhiều tính năng tiện ích khác để bạn khám phá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.