Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sở hữu công nghệ làm lạnh và tính năng tiện ích vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) là một trong những sản phẩm độc đáo và tiện ích trong dòng sản phẩm tủ lạnh hiện đại. Nó sở hữu những công nghệ làm lạnh và tính năng tiện ích. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về những tính năng và công nghệ này nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Aqua

Thương hiệu Aqua vốn là một thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Sanyo. Tuy nhiên, năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc đã mua lại mảng tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy nên Aqua trở thành thương hiệu điện tử gia dụng của Trung Quốc.

Dù thuộc thương hiệu nào thì các sản phẩm của Aqua vẫn có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và có nhiều tính năng. Hiện nay, các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,.. của Aqua vẫn được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam và đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước. Nhờ không ngừng nâng cấp công nghệ và cải tiến sản phẩm của mình mà thương hiệu này ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Những công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL)

2.1. Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ lạnh Aqua 646 lít AQR-S682XA(BL) ứng dụng hệ thống làm lạnh gián tiếp thông qua quạt thổi từ dàn lạnh ẩn bên trong thân tủ. Nhờ duy trì độ lạnh ổn định và đồng nhất trên toàn bộ không gian bên trong tủ mà bạn sẽ không gặp phải tình trạng tủ lạnh đóng tuyết. Chính vì vậy mà thực phẩm được bảo quản tốt và không bị tổn hại.

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sở hữu công nghệ làm lạnh và tính năng tiện ích vượt trội
Những công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Đây là một trong những đột phá quan trọng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất tủ lạnh hiện đại. Với tủ lạnh truyền thống, chúng ta thường xuyên gặp phải tình trạng một số ngăn ở phía trên hoặc phía sau bị đông cứng hoặc không có khí lạnh. Nhờ ứng dụng này, hơi lạnh được lan tỏa đều trong mỗi ngăn tủ, mọi ngóc ngách, mỗi ngăn, mỗi góc trong tủ đều được bao phủ bởi không khí lạnh. Thực phẩm được bảo quản ở điều kiện lý tưởng sẽ giữ được độ tươi ngon mặc dù đã được bảo quản trong thời gian dài.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng cường hiệu suất vận hành của tủ lạnh. Thay vì phải tiêu tốn năng lượng để làm lạnh lại các ngăn bị nóng, hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ ổn định nhiệt độ, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của máy.

2.3. Công nghệ cân bằng độ ẩm HCS 

Một trong những điểm mạnh của công nghệ HCS là khả năng duy trì độ ẩm ở ngăn bảo quản trong mức tối ưu, thường là khoảng 90%. Thông thường, các loại rau củ và quả cần môi trường đủ ẩm để giữ sự tươi ngon và ngăn chặn mất nước. Khi độ ẩm bên trong ngăn giảm xuống dưới mức 90%, hệ thống màn lọc HCS sẽ tự động hút thêm độ ẩm từ môi trường bên ngoài. Ngược lại, khi độ ẩm bên trong vượt quá 90%, màn lọc HCS sẽ cho phép thoát bớt hơi nước ra bên ngoài, giữ cho môi trường trong tủ luôn ở mức ổn định. 

Duy trì độ ẩm ổn định ở mức 90% không chỉ giúp thực phẩm tươi ngon mà còn giảm lượng nước và chất dinh dưỡng thất thoát. Khi thực phẩm không bị ảnh hưởng, vi khuẩn và nấm mốc do độ ẩm quá cao hay do thực phẩm thối hỏng sẽ không có môi trường để sinh sôi và phát triển.

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sở hữu công nghệ làm lạnh và tính năng tiện ích vượt trội
Các tiện ích nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) (Ảnh: dienmayxanh).

3. Các tiện ích nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL)

3.1. Chế độ kỳ nghỉ Holiday

Chế độ kỳ nghỉ là một điểm sáng trong việc quản lý năng lượng và bảo quản thực phẩm. Khi người dùng kích hoạt chế độ này, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S682XA(BL) sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy xuống mức tối thiểu, tiêu thụ ít năng lượng nhất mà vẫn có thể đảm bảo độ lạnh bên trong tủ. Khi bạn phải rời nhà đi du lịch, công tác hoặc vắng nhà trong một khoảng thời gian, một số loại thực phẩm được bảo quản trong ngăn đông vẫn sẽ an toàn. Việc kích hoạt và cài đặt chỉ mất vài phút nên bạn có thể yên tâm rời nhà mà không cần phải lo lắng về thực phẩm được bảo quản bên trong.

Tuy nhiên, có một lưu ý là bạn không nên để thực phẩm dễ thối hỏng như rau củ trong ngăn mát. Nhiệt độ ở chế độ Holiday sẽ cao hơn mức nhiệt ở chế độ bình thường nên có thể ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

3.2. Đèn LED chiếu sáng

Đây là một trong những tiện ích mà chiếc tủ lạnh nào cũng có. Tuy nhiên với tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL), chiếc đèn LEd này có thể phát ra ánh sáng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Nhờ ánh sáng này mà bạn có thể quan sát rõ ràng và chi tiết các loại thực phẩm bên trong tủ lạnh. Ánh sáng tự nhiên của đèn LED cũng không gây chói mắt nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, đèn LED này còn có khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành mà không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong. So với các loại đèn truyền thống, đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn, từ đó giúp giảm chi phí điện năng và bảo vệ môi trường. Đèn LED trong tủ lạnh Aqua AQR-S682XA(BL) 646 lít Inverter cũng có tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại đèn truyền thống, từ đó giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế đèn. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) sở hữu công nghệ làm lạnh và tính năng tiện ích vượt trội
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) (Ảnh: dienmayxanh).

3.3. Khay chứa 95° chống rơi chai lọ

Tính năng này đã nhận được sự yêu thích từ nhiều người dùng bởi sự tiện ích và khả năng giải quyết vấn đề rơi vỡ chai lọ một cách hiệu quả. Trước đây, tình trạng chai lọ rơi vỡ khi mở cửa tủ lạnh là một vấn đề thường gặp, gây ra sự phiền toái và rủi ro cho người sử dụng. Nhưng với thiết kế khay chứa 95°, người dùng có thể yên  tâm hơn, không cần phải lo lắng về nguy cơ rơi vỡ. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(BL) không chỉ có những tính năng tiện ích kể trên mà nó còn có hộp đá xoay, khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh hay khóa an toàn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi ngon lâu dài cho thực phẩm và làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB SW đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tủ lạnh gia đình nhờ các tính năng đặc biệt như công nghệ Inverter, khay kính chịu lực và các tính năng khác. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.