Tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong danh sách những tủ lạnh mới ra mắt năm 2022, thế nhưng tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD lại được người dùng quan tâm nhiều hơn. Vậy model này có giá bao nhiêu? Có nên đầu tư không?

Tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD giá bao nhiêu? Có tốt không? Dùng cho bao nhiêu người? Tất cả những vấn đề này sẽ được Websosanh.vn giải đáp chi tiết sau đây.

1. Tủ lạnh Casper 238L RT-250VD giá bao nhiêu tiền? 

Trước khi định giá tủ lạnh 238 lít Casper RT-250VD, chúng tôi sẽ điểm qua một vài thông tin về thông số kỹ thuật của model này để các bạn có thể nắm được. 

Giới thiệu tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD
Giới thiệu tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD

– Kiểu tủ lạnh: Tủ đứng 2 cánh – Ngăn đông trên

– Tổng dung tích: 238L

– Công nghệ làm lạnh: Đa chiều

– Khả năng tiết kiệm điện: inverter

– Công nghệ khử mùi: Ion bạc Fresh Ag+

– Kích thước: Cao 153.5 cm – Rộng 54.5 cm – Sâu 62.3 cm

– Trọng lượng: 40 kg

– Xuất xứ: Thái Lan 

Do là model mới ra mắt đầu năm 2022 nên giá thành của tủ lạnh Casper RT-250VD khá đa dạng và là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy model này đang được bán với giá bao nhiêu tiền? 

Hiện tại mức giá bán của tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD rơi vào khoảng 5.600.000 – 6.000.000 VND. Mức chênh lệch sẽ phụ thuộc vào chính sách, chương trình của các điểm bán. 

2. Có nên đầu tư tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD hay không?

Việc lựa chọn có nên đầu tư tủ lạnh Casper RT-250VD hay không, trước hết bạn phải biết được những ưu điểm nổi bật của model và xem xét có phù hợp với yêu cầu của mình hay không. Dưới đây là những ưu điểm của tủ lạnh 238 lít Casper RT-250VD:

– Thiết sang trọng với vỏ tủ làm bằng thép không gỉ, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện màu xám nên bật lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu. Bên cạnh đó còn tạo được độ bền bỉ theo thời gian. 

– Hiệu suất vận hành ổn định nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp làm lạnh, làm đông nhanh và đều mọi ngóc ngách ở các ngăn. Giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. 

Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, ổn định 
Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, ổn định

– Công nghệ diệt khuẩn hiện đại, tân tiến với Ion Bạc Fresh Ag+, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, nấm mốc và vi khuẩn phát triển trong quá trình bảo quản thực phẩm. Đây cũng chính là thế mạnh của model trong đợt ra mắt này, hứa hẹn sẽ trở thành điểm thu hút khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu chọn mua. 

– Tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả khi được trang bị máy nén công nghệ biến tần inverter và khả năng tự ngắt thông minh khi nhiệt độ đạt mức cài đặt. Nhờ vậy mà giảm thiểu được điện năng tiêu thụ hàng ngày của tủ, góp phần giảm gánh nặng cho hoá đơn tiền điện của gia đình. 

– Độ bền cao do tủ lạnh Casper RT-250VD được cấu thành từ các chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nếu người dùng biết sử dụng và vệ sinh đúng cách thì model này rất ít bị hư hỏng, trục trặc trong quá trình sửa chữa. 

Như vậy với những ưu điểm này, có thể khẳng định được tủ lạnh Casper 238l RT-250VD hoàn toàn tốt. Tuy nhiên có nên đầu tư hay không phải cân nhắc đến số người sử dụng trong gia đình của bạn.  

3. Tủ lạnh Casper RT-250VD dùng cho gia đình bao nhiêu người?

Với tủ lạnh, việc chọn mua dung tích phù hợp với nhu cầu người dùng cực kỳ quan trọng, vừa giúp người dùng khai thác được hết tính năng, vừa giúp tủ luôn vận hành ổn định, bền bỉ. Model tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD  tổng dung tích tủ được trang bị là 238 lít thì sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ 2 – 3 người.

Tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD nên dùng cho gia đình 2 - 3 người
Tủ lạnh Casper inverter 238 lít RT-250VD nên dùng cho gia đình 2 – 3 người

Còn nếu gia đình bạn đông thành viên hơn, nên tham khảo những model khác của hãng có dung tích từ 300L trở lên nhé. Còn bạn ở 1 mình thì nên đầu tư những chiếc tủ lạnh mini để tiết kiệm diện tích, điện năng cũng như tránh lãng phí dung tích khi bảo quản thực phẩm hàng ngày. 

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến tủ lạnh Casper 238 lít RT-250VD mới ra mắt đầu năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm tủ lạnh cho gia đình nhỏ của mình thì RT-250VD là một gợi ý hoàn hảo cả về kiểu dáng, chất lượng lẫn giá thành cho bạn. Đừng quên khảo giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tìm được điểm bán giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!