Đánh giá tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-B19M1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic NR-B19M1 là tủ lạnh ngăn đá dưới có giá bán từ 5.000.000 đồng phù hợp với nhu cầu sử dụng tối thiểu của những gia đình từ 4 đến 5 người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ với thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới thì Panasonic NR-B19M1 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, tủ lạnh này được bán với giá từ 5.000.000 đồng.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 tiện lợi với ngăn đá dưới

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 tiện lợi với ngăn mát trên

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 tiện lợi với ngăn mát trên

Panasonic NR-B19M1 là tủ lạnh có thiết kế hai cửa với ngăn đá dưới giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát ra bên ngoài mà không phải cúi gập người. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người già thường có vấn đề về cột sống. Bên cạnh đó, tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới cũng tiết kiệm điện năng đáng kể bởi vì máy nén nằm ở dưới luôn gần với buồng đông và sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.

Panasonic NR-B19M1 có kích thước 1400 x 550 x 600 mm phù hợp với những gia đình có diện tích gian bếp vừa và nhỏ. Tủ lạnh này gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 có dung tích bảo quản 195 lít

Panasonic NR-B19M1 sở hữu dung tích bảo quản 195 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng tối thiểu của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi chợ thường xuyên, có nhu cầu dự trữ thực phẩm khối lượng lớn thì dung tích bảo quản này sẽ trở nên hữu ích ngay cả khi gia đình bạn chỉ có từ 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều hạn chế tình trạng thực phẩm hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung 1 chỗ

Công nghệ làm lạnh đa chiều hạn chế tình trạng thực phẩm hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung 1 chỗ

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 sử dụng công nghệ khử mùi Ag Clean

Panasonic NR-B19M1 trang bị công nghệ khử mùi Ag Clean sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 sử dụng công nghệ máy nén thường

s

Panasonic NR-B19M1 chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Theo thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì Panasonic NR-B19M1có công suất tiêu thụ điện là 120 W/h.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 làm lạnh không đóng tuyết

Panasonic NR-B19M1 sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Panasonic NR-B19M1 được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!