Đánh giá tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BJ185SNVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic NR-BJ185SNVN sở hữu dung tích bảo quản 167 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Ngày nay, tủ lạnh đã trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu với hầu hết các gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thì Panasonic NR-BJ185SNVN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 4.100.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ185SNVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ185SNVN

Panasonic NR-BJ185SNVN là tủ lạnh có thiết kế hai cửa, ngăn đá trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng.Thân máy được phủ lớp sơn tĩnh điện, chống chầy xước giúp bạn lau chùi, vệ sinh tủ dễ dàng hơn.Nội thất của Panasonic NR-BJ185SNVN gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.Tuy nhiên, các khay kệ củaPanasonic NR-BJ185SNVN được làm từ chất liệu nhựa, khả năng chịu lực không tốt bằng khay kệ làm từ kính chịu lực nên bạn cần hết sức lưu ý khi lưu trữ các thực phẩm có khối lượng lớn để tránh gây vỡ, hỏng.

Dung tích bảo quản 167 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh.Panasonic NR-BJ185SNVN sở hữu dung tíchbảo quản 167 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Tuy nhiên, dung tích bảo quản này chỉ có thể phục vụ nhu cầu dự trữ tối thiểu của các gia đình. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi chợ thường xuyên và có nhu cầu dự trữ thực phẩm với khối lượng lớn thì nên chọn tủ lạnh có dung tích bảo quản lớn hơn.

Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh thổi đều đến tất cả các ngăn tủ

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Sử dụng công nghệ khử mùi Ag Clean

Panasonic NR-BJ185SNVN trang bị công nghệ khử mùi Ag Clean sử dụng bộ lọc tinh thể bạc có khả năng diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Sử dụng công nghệ máy nén thông thường

Panasonic NR-BJ185SNVN chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn.

Tuy nhiên, tủ lạnh sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED với ánh sáng trắng sáng rõ, giúp người dùng quan sát một cách rõ ràng không gian bên trong tủ. Hơn nữa, đèn không hao phí quá nhiều điện năng, trong quá trình sử dụng không tỏa nhiều nhiệt nên không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

Không đóng tuyết

Panasonic NR-BJ185SNVN sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ185SNVN được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!