Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh có tốt không và một vài mẹo sử dụng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói rằng, Hitachi là hãng điện máy - điện gia dụng sở hữu những chiếc tủ lạnh được xem là chuẩn mực của một sản phẩm dành cho gia đình. Trong đó, tủ lạnh Hitachi 2 cánh với thiết kế sang trọng, áp dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng thỏa được như cầu của người tiêu dùng.

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh có tốt không

1.1. Xuất xứ của tủ lạnh Hitachi

Các thiết bị đến từ hãng công nghệ hàng đầu Hitachi và cụ thể là những dòng sản phẩm tủ lạnh đều được sản xuất tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều qua quá trình sản xuất rất nghiêm ngặt, vì thế chất lượng của những chiếc tủ lạnh có độ bền cao, vận hành ổn định và mang lại thời gian sử dụng dài lâu.

1.2. Tủ lạnh 2 cửa Hitachi có những loại nào

  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Side by Side: Mẫu Side by Side có những dòng sản phẩm tiêu biểu như: Hitachi R-FW690PGV7X sang trọng, Hitachi R-M700GPGV2X cửa gương, cửa thủy tinh. Dung tích của các mẫu thường rất lớn phù hợp cho nhu cầu chứa nhiều lượng thực phẩm.
Dòng tủ lạnh Side by Side sang trọng
Dòng tủ lạnh Side by Side sang trọng (Nguồn: nguyenkim.com)
  • Loại ngăn đá dưới (Stylish Bottom Freezer): Đây là mẫu thiết kế với cửa thủy tinh sang trọng và dòng tiêu chuẩn với dung tích sử dụng nhỏ.
  • Loại ngăn đá trên (Big 2): Loại có ngăn đá trên Big 2 được chia ra làm 2 dòng là: cửa thủy tinh và dòng Stylish với khối dung tích khá lớn.
  • Loại ngăn đá trên (Stylish Line): Còn đối với dòng ngăn đá trên Stylish Line sẽ có lần lượt các mẫu tủ lạnh như: dòng cửa thủy tinh và dòng Stylish với dung tích trung bình.
Sản phẩm tủ 2 cánh đơn giản và tinh tế
Sản phẩm tủ 2 cánh đơn giản và tinh tế (Nguồn: dienmayabc.com)

1.3. Đánh giá thiết kế của tủ lạnh 2 cánh Hitachi

Với mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh thì sản phẩm có kiểu dáng hiện đại dễ phối hợp với không gian nội thất nhà bạn. Chất liệu của thiết bị được sản xuất cửa gương, cửa thủy tinh sang trọng và chịu được lực tốt với khả năng chống trầy xước.

Hơn nữa, hệ thống khay chứa cường lực có thể dự trữ khá nhiều thực phẩm, cho phép người dùng chuyển đổi vị trí khay dễ dàng. Bên cạnh đó, bên dưới của ngăn mát được trang bị hộc chứa rau củ quả có tác dụng giữ ẩm rất tốt.

1.4. Dung tích và kích thước tủ lạnh Hitachi 2 cửa

Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về dung tích và kích thước tủ lạnh 2 cánh Hitachi. Với dòng tủ Side by Side, kích cỡ chiều rộng và chiều cao lần lượt là 920x1975mm, khi đó dung tích dao động từ 584-605L.

Kế đến, dòng ngăn đá trên Hitachi (Big 2) sẽ cho chiều rộng và cao là 855×1835, dung tích từ 450-550L. Đây là hai kích cỡ tủ lạnh phù hợp với các gia đình đông thành viên và muốn dự trữ thực phẩm nhiều.

Dòng tủ ngăn đá dưới (Stylish Bottom Freezer) của Hitachi sẽ có chiều rộng 595mm và chiều cao 1900mm cho dung tích sử dụng từ 275-330L. Sau cùng, dòng sản phẩm ngăn đá trên (Stylish Line) với chiều rộng 680mm và chiều cao 1770mm tương ứng với dung tích 339-406L. Hai dòng tủ lạnh trên sẽ phù hợp với những gia đình số người vừa phải.

Dung tích phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng
Dung tích phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng (Nguồn: digicity.vn)

1.5. Công nghệ làm lạnh

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi 2 cánh hầu hết được trang bị công nghệ Inverter giúp thiết bị tiết kiệm điện năng tối ưu. Hệ thống quạt kép được trang bị độc lập cho khả năng làm lạnh và luân chuyển khối không khí đều khắp tủ.

Hơn nữa, tủ lạnh Hitachi còn được sở hữu chức năng làm lạnh cực mạnh với công nghệ Minus Zero có miếng nhôm bức xạ nhiệt để tỏa và thu không khí lạnh nhiều mà không tốn nhiều lượng điện tiêu thụ. Thêm vào đó, sản phẩm có thể hoạt động ổn định trên điện áp rộng và khả năng giữ lạnh lâu đến 12 tiếng trong trường hợp mất điện.

Không những thế, thiết bị có cảm biến Eco điều tiết nhiệt độ lý tưởng cho tủ lạnh, bản điều khiển cảm ứng với những tính năng tiện ích cho người dùng. Sở hữu màng lọc Nano Titanium công dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi.

Chức năng lấy nước từ bên ngoài thuận tiện chỉ với vài bước cơ bản. Bên cạnh đó, ngăn trữ chuyển đổi có trong thiết bị giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ cho việc bảo quản thực phẩm tươi ngon, ngăn kệ linh hoạt thay đổi vị trí cùng khay đá xoay hỗ trợ bạn thuận tiện để lấy đá hơn.

1.6. Tủ lạnh Hitachi 2 cửa có tiết kiệm không

Cùng phân khúc với dòng sản phẩm của thương hiệu Sharp, tủ lạnh Hitachi áp dụng công nghệ tiết kiệm điện cao với những tính năng như: làm mát bằng cách tái lặp lại luồng không khí lạnh, máy nén Inverter và cảm biến Eco, Air Jet Flow, Minus Zero,… Vì lẽ đó, sản phẩm cho độ bền cao, chất lượng sử dụng khá tốt và khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

1.7. Giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh là bao nhiêu

Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho gia đình chiếc tủ lạnh công nghệ tiết kiệm điện tối đa phù hợp nhất. Vậy tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá bao nhiêu? Theo đó, với phân khúc tủ 2 cánh thì bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm từ 6 triệu đến dưới 45 triệu đồng.

Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tối ưu
Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tối ưu (Nguồn: vnwriter.net)

2. Một vài mẹo sử dụng tủ lạnh Hitachi 2 cánh hiệu quả

2.1. Vị trí đặt tủ lạnh

Nhiệt độ nơi bạn đặt tủ lạnh sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mức tiêu thụ điện năng và độ tản nhiệt. Vì thế, bạn nên chọn vị trí đặt tủ ở không gian thông thoáng và tránh để ở nơi chật hẹp, vị trí đặt nên cách tường khoảng 10cm để đảm bảo được sự thoát nhiệt sau lưng và hai bên hông tủ, bởi dây cáp làm lạnh phía sau cần có không gian thông thoáng.

2.2. Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp

Khi chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh bạn cần để ý đến thời tiết, hạn chế để nhiệt độ cố định ở một khoảng thời gian dài. Lưu ý rằng nhiệt độ cao ở mức 5 sẽ tốn khá nhiều năng lượng, bởi vậy ở những ngày oi bức bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ở mức thứ 4 là vừa đủ. Ở những ngày thời tiết lạnh, nhiệt độ ở mức 3 là hoàn toàn phù hợp.

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi sử dụng
Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi sử dụng (Nguồn: chamchut.com)

2.3. Cất giữ thực phẩm khoa học

Để cất giữ các loại thực phẩm đảm bảo an toàn và tốt sức khỏe khi ăn, bạn nên sắp xếp bên trong tủ thật gọn gàng, có khoảng cách hợp lý để luồng không khí lạnh luân chuyển dễ dàng, tuyệt đối không nên cho thực phẩm còn nóng hổi vào tủ mà nên để cho nguội hẳn rồi bỏ vào.

2.4. Vệ sinh tủ lạnh Hitachi 2 cánh

Bạn nên chọn ngày định kỳ để vệ sinh tủ lạnh để hạn chế khả năng gây bệnh bởi sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Theo đó, bạn có thể vệ sinh từ 1-2 lần/1 tháng hay bất kỳ thời gian nào khi thấy các ngăn có dấu hiệu bám bẩn, chú ý lau chùi kỹ nơi viền cao su để tủ đóng kín tránh khí lạnh thất thoát ra bên ngoài.

2.5. Mẹo sử dụng tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện

Với cách sử dụng tủ lạnh Hitachi 2 cánh để tiết kiệm điện hơn, người dùng nên mỗi năm một lần liên hệ với bên bảo hành hay các kỹ thuật viên điện lạnh chuyên nghiệp để kiểm tra tổng thể thiết bị, đặc biệt là lượng gas để làm lạnh bởi nếu thiếu gas là một nguyên nhân gây nên tình trạng tiêu hao điện rất nhiều.

Thực hiện vệ sinh tủ đều đặn
Thực hiện vệ sinh tủ đều đặn (Nguồn: today.com)

3. Có nên mua tủ lạnh Hitachi 2 cửa không

3.1. Ưu điểm

Mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó, khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Eco, thiết kế thân thiện và dễ sử dụng, máy vận hành êm và độ bền cao, luôn tiên phong trong việc dẫn đầu công nghệ hiện đại.

3.2. Nhược điểm

Về nhược điểm thì sản phẩm của thương hiệu Hitachi vẫn sót lại hai hạn chế như: ít kiểu dáng cho phân khúc bình dân và giá thành cao so với mặt bằng chung.

Các dòng tủ lạnh Hitachi với nhiều tính năng nổi trội được nhiều người lựa chọn
Các dòng tủ lạnh Hitachi với nhiều tính năng nổi trội được nhiều người lựa chọn (Nguồn: tgdd.vn)

Với bài blog đánh giá tủ lạnh Hitachi 2 cánh ở trên hy vọng bạn sẽ tìm mua được thiết bị gia dụng đầy tiện nghi phù hợp túi tiền với những trải nghiệm cực tốt trên Websosanh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!