Đánh giá: Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) đến từ thương Hiệu Hitachi nổi tiếng thế giới. Đây là sản phẩm đang nhận được sự chú ý của nhiều người dùng trong mùa hè năm nay.

Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc về một số đặc điểm cơ bản của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK). Mong rằng nhờ vậy bạn có thể đưa ra được quyết định đầu tư thông minh cho gia đình mình.

1. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) có thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7 (GBK) được thiết kế mang phong cách Pháp với mặt gương đen cùng 4 cánh cửa, phù hợp với những không gian bếp thoáng, rộng. Với dung tích là 540 lít, sản phẩm này phù hợp với các gia đình từ 5 thành viên trở lên. Mẫu tủ lạnh này còn được trang bị khay thủy tinh chịu lực bên trong tủ, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có thể chịu được sức nặng lên đến 100kg.

Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt gương sang trọng, đẳng cấp
Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt gương sang trọng, đẳng cấp

Bảng điều khiển bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng điều khiển các chế độ cần thiết mà không phải mở cửa, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, model R-FW690PGV7 (GBK) có một vị trí lấy nước ở bên ngoài cửa tủ để bạn lấy nước mát dễ dàng, thích hợp với thời tiết mùa hè.

2. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) trang bị hệ thống quạt kép làm lạnh cực nhanh, màng lọc Nano Titanium

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) giúp tăng hiệu quả làm lạnh của sản phẩm. 2 quạt kép hoạt động riêng biệt để không khí lạnh được cung cấp đầy đủ cho các ngăn, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ có khả năng làm mát đáng nể
Tủ có khả năng làm mát đáng nể

Trang bị công nghệ đột phá là màng lọc Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) sử dụng chất xúc tác TiO2 giúp khử mùi và kháng khuẩn tuyệt vời. Từ đó, thiết bị bảo đảm thực phẩm luôn được tươi sạch, hợp vệ sinh, thân thiện với sức khỏe cả gia đình.

3. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cảm biến nhiệt Eco

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện. Máy biến tần công nghệ Inverter hiện đại của sản phẩm này có thể điều chỉnh các chế độ làm lạnh từ thấp đến cao, cho hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm điện năng tuyệt vời.

Với công nghệ cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) sẽ ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ bên trong và ngoài môi trường xung quanh. Từ đó, sản phẩm lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. 

Người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài cực thuận tiện, tiết kiệm điện năng
Người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài cực thuận tiện, tiết kiệm điện năng

Hiện nay, giá bán của tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7 (GBK) trên thị trường là khoảng 26.000.000 VNĐ. Mức giá này tuy không quá “mềm” nhưng lại rất xứng đáng với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

4. Một vài lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK)

Để giúp cho chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) nhà mình luôn bền đẹp, có tuổi thọ cao thì người dùng hãy lưu ý thực hiện một số điều dưới đây:

– Lắp đặt tủ lạnh tại vị trí tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và cách tường tối thiểu 10cm về các phía.

– Tiến hành vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, ít nhất 2 lần/tuần.

– Không nên sắp xếp quá nhiều đồ ăn bên trong tủ lạnh bởi điều này có thể khiến hiệu quả làm mát bị giảm. Chỉ nên bảo quản thực phẩm tối đa 80% dung tích tủ.

– Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) có 5 mức nhiệt độ cùng một số chế độ như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh,… nên bạn có thể lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất với số lượng và loại thực phẩm.

– Nên bảo dưỡng tủ lạnh Hitachi định kỳ sau khoảng 1 năm sử dụng.

Với những chia sẻ kể trên, có thể khẳng định tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít R-FW690PGV7 (GBK) là dòng sản phẩm tốt cho gia đình, đáng mua năm 2022. Để mua sản phẩm, người dùng nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!