Đánh giá tủ lạnh Hitachi - FW690PGV7 (GBW)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những chiếc tủ lạnh của thương hiệu Hitachi đang rất được yêu thích hiện nay với thiết kế vô cùng sang trọng cho không gian bếp hiện đại hơn. Kết hợp với công nghệ hiện đại đem đến khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quả bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, ngay sau đây sẽ là một bài đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW).

Thiết kế 

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thanh lịch, đột phá với dòng cửa mặt gương mới, rất phù hợp với không gian bếp gia đình bạn. Tủ lạnh 540 lít với ngăn đá phía trên và ngăn mát phía dưới rộng rãi, giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, phù hợp với những gia đình trên 7 người.

Với tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi, bạn sẽ không còn phải mở cửa tủ lạnh nhiều lần, giúp giảm thiểu thất thoát hơi lạnh cho thực phẩm bên trong và tiết kiệm chi phí điện cho gia đình.

Tủ lạnh được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nấm mốc, ngăn chặn tủ lạnh bị bám mùi hôi và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh tủ. 

tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW)

Dung tích

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) có tổng dung tích 540 lít phân làm 2 khoang; ngăn đông lạnh 144 lít, ngăn mát(ngăn lạnh) 396 lít thích hợp cho các gia đình đông thành viên. Chiếc tủ lạnh còn có thêm hộc rau quả giữ ẩm hiện đại cung cấp độ ẩm cho rau củ tươi mới.

tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW)
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) thịch hợp cho 7 người sử dụng

Khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra, tủ lạnh còn hoạt động rất êm ái, bền bỉ và vô cùng tiết kiệm điện.

 Nhờ hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW), thực phẩm sẽ được bảo quản lạnh đồng đều,hiệu quả ở mỗi ngăn chứa, đồng thời mùi vị của chúng không bị lẫn vào nhau, cho bạn được thưởng thức những món ăn trọn vẹn vị thơm ngon. Hệ thống quạt kép này còn giúp từng ngăn tủ lạnh được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh với cảm biến nhiệt ECO có khả năng cảm nhận được có con người ở gần, từ đó sẽ tự hiển thị bảng điều khiển cho bạn dễ dàng thao tác, sử dụng tủ. Khi không có người, bảng điều khiển này sẽ tự ẩn đi, tiết kiệm điện năng.

tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBW) tiết kiệm điện hiệu quả

Khử mùi và kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-FW690PGV7 (GBW) được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có khả năng lọc sạch vi khuẩn gây hại với kích thước siêu nhỏ, đảm bảo cho thực phẩm luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, màng lọc còn giúp khử sạch mùi hôi khó chịu của thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm hơn.

Mức giá bán

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 23.600.000 đồng tại ĐIỆN LẠNH 50.COM. Đây là mức giá bán rất hợp lý so với các dòng tủ lạnh trong cùng phân khúc đang được bán ra trên thị trường. Đáng để bạn cân nhắc và đầu tư với một chiếc tủ lạnh có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả với nhiều công nghệ hiện đại.

Để yên tâm về chất lượng và đảm bảo hàng chính hãng bạn có thể tìm đến ĐIỆN LẠNH 50.COM tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ tư vấn tận tình, chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng khá tốt được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết

  • ĐIỆN LẠNH 50.COM
  • Địa chỉ tại:   54 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0834261379 – 0933261379 – 0834261379
  • Email: dienlanh50@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Hitachi một thương hiệu lớn quen thuộc với nhiều người, được đánh giá cao về chất lượng và về thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến cho người dùng không gian hiện đại. Bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện dung tích 540l thì đừng bỏ qua sản phẩm dưới đây nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!