Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi một thương hiệu lớn quen thuộc với nhiều người, được đánh giá cao về chất lượng và về thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến cho người dùng không gian hiện đại. Bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện dung tích 540l thì đừng bỏ qua sản phẩm dưới đây nhé!

Nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm ở mỗi gia đình hàng ngày là rất cần thiết. Bởi vậy mà hiện tủ lạnh đang là thiết bị gia dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên việc lựa chọn dòng tủ lạnh phù hợp về cả chất lượng, thiết kế, mức giá bán cũng như khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm hiệu quả là điều mà nhiều người quan tâm tìm kiếm để chọn mua sử dụng cho gia đình. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm tủ lạnh của Hitachi đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Đánh giá về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) được Hitachi giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2018 được thiết kế sang trọng, thanh lịch, theo phong cách Pháp với tổng dung tích 540 lít được phân làm 2 ngăn. Trong đó ngăn đông lạnh 144 lít, ngăn mát 396 lít thích hợp cho các gia đình từ trên 7 thành viên trở lên hay những gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm nhiều. 

Chiếc tủ lạnh còn được thiết kế bắt mắt với 4 cửa mở sang hai bên tiện lợi, kết hợp với sự màu đen mặt gương mang đến dáng vẻ sang trọng cho phòng bếp. Tủ lạnh còn được thiết kế một vị trí lấy nước từ bên ngoài cửa tủ giúp bạn lấy nước mát mà không cần mở cửa gây lãng phí điện năng. Bên trong tủ lạnh được trang bị hệ thống các khay kính chịu lực tốt để người dùng yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) thiết kế hiện đại và sang trọng

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Đây là một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK). Bởi nó được trang bị máy nén công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Đánh giá về khả năng làm lạnh và khử mùi

Nhờ được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống này giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp tủ lạnh, cho thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống quạt kép này còn giúp từng ngăn tủ lạnh được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh được trang bị tính năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh; từ đó lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.

Thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBW) được bảo quản với độ ẩm cao và giữ nguyên chất dinh dưỡng

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium. Nano Titanium là công nghệ sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Với kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm), màng lọc Nano Titanium sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc và mùi hôi tanh khó chịu.

Với mức giá chỉ 26.100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh với dung tích lớn, thiết kế đẹp sang trọng và hiện đại, cùng khả năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả thì đây thực sự là sản phẩm đáng để bạn qua tâm.

Sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại
Sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại

Mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít ở đâu chất lượng giá cả hợp lý

Sau cùng thì việc bạn tìm cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý là điều hết sức cần thiết. Vậy nên ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo và mua em tử lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít cho gia đình với chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

Chúng tôi đang nhắc đến:

  • ĐIỆN LẠNH 50.COM
  • Địa chỉ tại:   54 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0834261379 – 0933261379 – 0834261379
  • Email: dienlanh50@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!