Đánh giá tủ lạnh LG GR-B247JDS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là tủ lạnh dòng side by side 2 cửa lớn với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từ thương hiệu LG. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Đánh giá về thiết kế

Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side 2 cửa lớn được đánh giá với thiết vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với dung tích lớn 613 lít thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng lớn hoặc những gia đình có từ 5 người sử dụng thoải mái.

Bên trong chiếc tủ lạnh này còn được thiết kế các khay kính chịu lực khá tốt lên đến 150kg. Cùng với hệ thống đèn Led tiện lợi giúp tiết kiệm và đem đến độ bền cao cho người dùng.

Phần cánh cửa được sử dụng gioăng cửa kháng khuẩn Bioshield giúp kháng khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc tràn lên gây biến dạng đệm kín giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh tốt hơn.

Một thiết kế được khá nhiều người yêu thích ở sản phẩm này chính là ngăn rau củ rộng rãi với 28 lít có thể chứa đồ thoải mái hơn. Nếu nhà bạn thường xuyên có nhu cầu dự trữ rau củ quả thì đây sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý cho gia đình mình.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side 2 cửa lớn
Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side 2 cửa lớn

Đánh giá về công nghệ và tính năng

Với dòng tủ lạnh side by side của LG như chiếc tủ lạnh LG GR-B247JDS này thì sẽ không thể thiếu những công nghệ và tính năng hiện đại được sử dụng dụng nhằm bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn lại có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Với công nghệ máy nén biến tần Inverter chiếc tủ lạnh LG này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 32% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Ngoài ra còn có hệ thống khí lạnh đa chiều làm lạnh mạnh mẽ, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ.

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

Đánh giá về mức giá bán hiện nay

Tủ lạnh LG vẫn được biết đến là thương hiệu tủ lạnh có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp lại có mức giá khá tốt. Hiện chiếc tủ lạnh side by side inverter LG GR-B247JDS này đang được bán với mức giá bán rẻ nhất được cập nhật tại Websosanh.vn thời điểm này chỉ với 7.500.000 đồng. Đây được cho là mức giá bán quá tốt cho một sản phẩm tủ lạnh chất lượng như tủ lạnh LG GR-B247JDS. Tuy nhiên một số cửa hàng khác lại đang bán sản phẩm này với mức giá khác giao động trên dưới 10 triệu đồng.  Nếu xác định mua chiếc tủ lạnh này ngoài mức giá bán ra thì bạn có thể so sánh thêm về các chế độ đãi ngộ dành cho khách hàng ở mỗi cửa hàng ra sao để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS thuộc dòng tủ lạnh side by side 2 cửa lớn
Tủ lạnh LG GR-B247JDS có giá bán rẻ nhất là 7.500.000 đồng.

Có nên mua tủ lạnh LG GR-B247JDS không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh LG GR-B247JDS không? thì còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình ra sao? Nếu gia đình bạn có không gian phù hợp để sử dụng chiếc tủ lạnh này và nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Ngược lại với diện tích không gian nhỏ thì bạn cũng nên cân nhắc lại bởi với thiết kế 2 cánh cửa chiếc tủ lạnh LG GR-B247JDS có kích thước: 1790mmx912mmx738mm có thể sẽ làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình mình. Ngoài ra nếu nhu cầu không quá lớn thì nên lựa chọn những chiếc tủ lạnh có dung tích nhỏ hơn sẽ tiết kiệm chi phí tốt hơn cho gia đình bạn.

tủ lạnh LG GR-B247JDS
Tủ lạnh LG GR-B247JDS có kích thước khá lớn

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!