Đánh giá tủ lạnh mini Alpicool dùng trên ô tô có tốt không? Các loại và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cảm thấy các tủ lạnh mini ô tô dưới 1 triệu mua về chỉ "vứt đi" thì hãy mạnh dạn đầu tư thêm tí tiền để trải nghiệm chiếc tủ lạnh mini Alpicool dùng trên ô tô này sẽ tốt hơn đấy. Nào cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh mini Alpicool của nước nào sản xuất?

Alpicool là một thương hiệu tủ lạnh di động nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm tủ lạnh mini Alpicool được thiết kế có thể sử dụng chuyên dụng trong nhà hoặc du lịch, dùng trên ô tô rất thuận tiện. Các sản phẩm tủ lạnh mini Alpicool được ứng dụng công nghệ của Đức và đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh mini Alpicool đã và đang được bán trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. Ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm tủ lạnh mini Alpicool và các sản phẩm khác của thương hiệu này đều được phân phối chính hãng bởi Alpicool Việt Nam.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh mini Alpicool có tốt không?
Đánh giá chất lượng tủ lạnh mini Alpicool có tốt không?

2. Đánh giá chất lượng tủ lạnh mini Alpicool có tốt không?

Để có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng tủ lạnh mini Alpicool có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết các tiêu chí quan trọng:

2.1 Review tủ lạnh mini Alpicool về thiết kế

So với các loại tủ lạnh mini làm lạnh từ chíp sò nhiệt thì thiết kế tủ lạnh mini Alpicool tối ưu hơn nhiều. Sở dĩ có điều đó là do hãng thực sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng và thiết kế sản phẩm hướng tới các nhu cầu sử dụng thực tế nhất như đặt nó trên ô tô, mang nó theo trên mọi chặng đường hành trình trải nghiệm như du lịch, picnic, đi câu cá, về quê,…

Tủ lạnh mini Alpicool có thiết kế bánh xe và cần kéo giúp bạn di chuyển sản phẩm tới bất cứ nơi đâu, vị trí nào đều dễ dàng và nhẹ nhàng mà không phải mang vác.

Khoản màn hình LED hoặc LCD hiển thị nhiệt độ, cùng bảng điều khiển nút bấm cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ theo ý thích từ -20 độ tới 20 độ C thật đơn giản.

Màn hình bảng điều khiển tủ lạnh mini Alpicool
Màn hình bảng điều khiển tủ lạnh mini Alpicool

Vỏ bên ngoài tủ lạnh Alpicool mini được làm từ nhựa với thiết kế khá sạch đẹp. Bên trong là thép không gỉ có quấn dàn lạnh bằng đồng và chạy gas R134 làm lạnh. Sản phẩm có sử dụng block máy nén để làm lạnh nên chắc chắn sẽ cho độ lạnh sâu và tối ưu hơn rất rất nhiều lần so với các loại tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu vnd bạn vẫn hay biết tới.

Tủ lạnh mini Alpicool được thiết kế nằm, bên trong chỉ có 1 hoặc 2 ngăn tùy dung tích đa dạng và không kệ nên chứa được khá nhiều đồ. Tủ được thiết kế kín, thành tủ dày nên việc bảo quản đồ uống, thực phẩm luôn yên tâm không mùi, không hư hỏng. Phần dưới đáy tủ lạnh mini Alpicool có thiết kế thêm nút vệ sinh nên vô cùng tiện lợi.

2.2 Review tủ lạnh mini Alpicool về công nghệ, tính năng

Tủ lạnh mini Alpicool có nguyên lý vận hành hoạt động hoàn toàn tương tự các tủ lạnh mini gia đình và các loại tủ lạnh 2 cánh mà bạn hay biết tới của các hãng nổi tiếng như: Panasonic, LG, Samsung, Casper,… Khác với các tủ lạnh mini làm ấm/ mát bằng chíp sò nhiệt, tủ lạnh Alpicool chỉ có một chức năng duy nhất là làm lạnh không có làm ấm.

Tủ lạnh Alpicool mini dùng nguồn điện là DC tẩu sạc 12/24V do thường được thiết kế sử dụng trên ô tô là chính. Nếu sử dụng trong gia đình bạn có thể cần mua thêm dây chuyển đổi giữa AC và DC để sử dụng ngon lành. Với độ ồn thấp dưới 45dB, bạn có thể yên tâm chiếc tủ này hoạt động êm ái và gần như không thấy có tiếng ồn nào.

Ngoài tính năng chính trên tủ lạnh mini Alpicool là dùng để làm lạnh bảo quản mỹ phẩm, thuốc men, vắc xin, máu, thực phẩm đồ uống, chế phẩm sữa cho bé,… thì trên bảng điều khiển tủ còn có chỗ cắm sạc điện thoại, làm đá tự động, kết nối Bluetooth,… giúp bạn trải nghiệm tối đa cảm giác chỉ cần bỏ tủ lạnh di động Alpicool vào ô tô thì đó chính là căn nhà thứ 2 của bạn.

2.3 Người dùng đánh giá chất lượng tủ lạnh mini Alpicool như thế nào?

Theo đánh giá chất lượng tủ lạnh mini Alpicool của những người đã mua và sử dụng thì đa số các ý kiến cho rằng chất lượng tủ khá tốt và rất đáng để mua ngoại trừ nhược điểm giá thành “đắt sắt ra miếng”.

3. Giá tủ lạnh mini Alpicool bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh mini Alpicool bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh mini Alpicool bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh mini Alpicool đang dao động trong khoảng 3.5 – 7.4 triệu vnd/ chiếc tùy dung tích và nơi bán.

4. Top 6 tủ lạnh mini Alpicool đáng sắm trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh di động Alpicool cho ngôi nhà thứ 2 của mình mà chưa biết tủ lạnh mini Alpicool loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay 1 trong 6 gợi ý sau:

– Tủ lạnh mini Alpicool C9 – 9 lít giá tham khảo khoảng 3.5 triệu vnd

– Tủ lạnh Alpicool C15 – 15 lít giá tham khảo khoảng 4.5 triệu vnd

– Tủ lạnh Alpicool C10 – 10 lít giá tham khảo khoảng 4.3 triệu vnd

– Tủ lạnh mini Alpicool G22 – 22 lít giá tham khảo khoảng 5.5 triệu vnd

– Tủ lạnh mini Alpicool CX30 – 30 lít giá tham khảo khoảng 6.5 triệu vnd

– Tủ lạnh mini Alpicool T36 – 36 lít giá tham khảo khoảng 7.4 triệu vnd

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên đầu tư tủ lạnh mini Alpicool C10?

Vì sao nên đầu tư tủ lạnh mini Alpicool C10?

Tủ lạnh mini Alpicool C10 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình đi dã ngoại hoặc đi chơi xa bằng ô tô. Đây là model khá mới nên vẫn còn nhiều khách hàng chưa nắm được thông tin cũng như lý do đầu tư.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!