Đánh giá tủ lạnh Mitsubishi Inverter với 9 tính năng nâng cấp thêm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chuyên gia đánh giá tủ lạnh Mitsubishi có tốt không? Tủ lạnh này có phù hợp với gia đình bạn. Nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình mình. Cùng xem ngay các thông tin sau nhé!

1. Tủ lạnh Mitsubishi của nước nào, sản xuất tại đâu?

Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực làm lạnh, làm mát, thương hiệu đồ điện, đồ gia dụng Mitsubishi gây ấn tượng với người dùng bằng những dòng tủ lạnh cao cấp, chất lượng tuyệt hảo cùng công nghệ đỉnh cao.

Cũng giống như các sản phẩm tủ lạnh điện có xuất xứ tại đất nước Nhật, Hitachi vẫn đang giữ vững vị thế của mình trong tâm thức và đời sống của đại đa số gia đình Việt hiện nay. Tủ lạnh Mitsubishi được sản xuất tại Nhật Bản (với dòng cao cấp) và sản xuất tại Thái Lan (các dòng sản phẩm khác). Dù sản xuất ở đâu thì tủ lạnh Mitsubishi cũng có một chất lượng tuyệt vời, khiến bà nội trợ nào cũng ưng ý.

Thương hiệu Mitsubishi đến từ Nhật Bản
Thương hiệu Mitsubishi đến từ Nhật Bản

2. Các dòng sản phẩm chính của tủ lạnh Mitsubishi

2.1. Dòng cao cấp

Tủ lạnh dòng cao cấp của Mitsubishi có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc có thiết kế gợn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Dung tích tủ lớn, tính năng cấp đông mềm biến dòng sản phẩm thượng hạng này trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Hệ thống đèn Led màu cam giả lập ánh sáng mặt trời giúp cho rau quả vẫn tiếp tục quang hợp, tăng cường Vitamin C và giữ được độ tươi ngon. Giá của tủ lạnh cao cấp Mitsubishi từ 72,000,000đ – 100,000,000đ

2.2. Dòng French Door

Dòng sản phẩm này nổi bật với vẻ ngoài khơi gợi cuộc sống chất lượng, thiết kế vỏ mặt gương bóng loáng, công nghệ màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác sử dụng.

Tủ lạnh Mitsubishi dòng French Door được tích hợp các công nghệ tiên tiến như Neuro Inverter – siêu tiết kiệm điện, công nghệ ướp lạnh mềm độc đáo, nhà máy Vitamin, chế độ làm đá tự động. Tất cả sẽ mang đến tiện nghi tối đa cho người dùng.

Mức giá từ 30,000,000đ – 33,500,000đ

Tủ lạnh Mitsubishi sở hữu thiết kế sang trọng góp phần làm nổi bật không gian bếp nhà bạn
Tủ lạnh Mitsubishi sở hữu thiết kế sang trọng góp phần làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

2.3. Dòng 3 cửa

Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới đã được Hiệp hội thiết kế Nhật Bản trao giải thưởng danh giá. Sản phẩm tập trung vào sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Công nghệ Neuro Inverter với ba công dụng vượt trội: ghi nhớ thói quen thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ và tiết kiệm hiệu quả, bền bỉ.

Đặc biệt dòng này của Hitachi có thiết kế khá giống với nhiều hãng trên thị trường nên bạn có thể tham khảo các thông tin so sánh tủ lạnh Hitachi 3 cửa và 4 cửa để lựa chọn loại phù hợp hơn với mình.

Mức giá từ 12,500,000đ – 15,500,000đ

2.4. Dòng 2 cửa

Tủ lạnh ngăn đá trên của Mitsubishi được thiết kế nhỏ gọn phù hợp kê đặt nhiều vị trí không gian. Công nghệ Neuro Inverter thông minh có tác dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả, đem đến niềm vui và sự thoải mái tối đa cho gia đình bạn.

Mức giá từ 6,290,000đ – 8,390,000đ

3. Đánh giá chất lượng tủ lạnh Mitsubishi

3.1. Cấp đông mềm

Công nghệ cấp đông mềm điều chỉnh ở nhiệt độ thích hợp giúp thực phẩm không bị đóng băng, giữ được chất dinh dưỡng lâu dài và bạn không phải mất quá nhiều thời gian dành cho việc chờ đợi rã đông như các loại tủ thông thường khác. Công nghệ này còn giảm thiểu tối đa việc mất dưỡng chất có trong thực phẩm.

Công nghệ cấp đông mềm
Công nghệ cấp đông mềm

3.2. Ướp lạnh mềm

Thể tích ngăn đông thường của tủ khá lớn, thuận tiện trong việc sắp xếp các loại thực phẩm khác nhau và bảo quản các thực phẩm lâu ngày hơn.

3.3. Neuro Inverter – “Tủ lạnh có não”

Đó là công nghệ Neuro Inverter của Mitsubishi có khả năng ghi nhớ thói quen người sử dụng, tự động chỉnh nhiệt độ và rất tiết kiệm điện năng, có thể lên đến 45% cao hơn các dòng tủ Inverter thông thường. Đây là một trong những tiêu chí đặc biệt khi bạn cần đánh giá tủ lạnh Mitsubishi vì nó khá độc đáo và không phải thương hiệu nào cũng làm được.

Công nghệ Neuro Inverter của Mitsubishi hỗ trợ tự động chỉnh nhiệt độ
Công nghệ Neuro Inverter của Mitsubishi hỗ trợ tự động chỉnh nhiệt độ

3.4. Nhà máy Vitamin

Công nghệ Vitamin Factory sử dụng ánh sáng Led – giả lập ánh sáng mặt trời, giúp rau quả quang hợp ngay trong tủ lạnh. Công nghệ này có tác dụng làm giảm lượng đường bên trong, cho rau quả luôn ở trạng thái tươi ngon sẵn sàng sử dụng và sản sinh vitamin C cho rau quả.

3.5. Làm đá tự động

Tủ lạnh Mitsubishi mang đến gia đình bạn sự tiện nghi tối ưu với chức năng làm đá tự động. Bạn chỉ việc đổ nước cho tới khi đầy bình chứa tủ lạnh, khi nước thành đá, đá sẽ tự động rơi vào ngăn chứa bên trong. Và bạn đã có đá để dùng!

3.6. Chế độ Eco Mode

Máy nén Inverter, chế độ Eco Mode của tủ lạnh Mitsubishi sẽ rất tiết kiệm năng lượng, giúp cho bạn không phải lo về chi phí tiền điện hàng tháng.

3.7. Kháng khuẩn phân tử bạc

Công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp không gian tủ luôn sạch và bảo quản thực phẩm được lâu dài hơn.

Công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
Công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

3.8. Bộ lọc mùi Titanium (than hoạt tính carbon)

Tủ lạnh khi chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau và trong một thời gian dài sẽ gây ra mùi. Do đó, khi đánh giá chất lượng tủ lạnh Mitsubishi không thể không nhắc tới bộ lọc mùi Titanium. Bộ lọc này được đặt sau các khe gió, có khả năng tạo chất xúc tác oxy hóa để phân hủy tác nhân gây mùi thành nước và Cacbon Dioxit. Từ đó thực phẩm sẽ tươi ngon lâu hơn.

3.9. Báo động cửa

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng tuyệt vời. Tủ sẽ tự báo động nếu mở cửa tủ quá một phút, hoặc báo liên tục khi mở quá năm phút.

Dựa trên những công nghệ, tính năng hiện đại trên, bạn đánh giá tủ lạnh Mitsubishi thế nào, có phù hợp với gia đình mình không. Tủ lạnh Mitsubishi nằm trong top các thương hiệu cao cấp và có chất lượng tốt nhất hiện nay. Vì thế nếu đang có nhu cầu mua tủ lạnh và có ngân sách phù hợp, bạn có thể sắm ngay một tủ lạnh Mitsubishi sang trọng cho gia đình mình, tô điểm không gian nội thất càng tinh tế, trang nhã.

4. Top các tủ lạnh Mitsubishi đáng mua

4.1. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y-BR-V (6 cửa) 694L

Tủ lạnh MR-WX71Y-BR-V có kiểu dáng tinh tế, sang trọng, hiện đại. Với dung tích cực lớn 694L cùng công nghệ Cấp đông mềm đột phá từ Mitsubishi, đây chắc chắn là lựa chọn không thể tốt hơn cho những gia đình có khả năng cao về kinh tế.

Giá tham khảo: 90.000.000đ

4.2. Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ (màu brw-v, ps-v)

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ có dung tích 326L phù hợp với gia đình có 3-5 thành viên. Ngăn lạnh có dung tích đến 180L giúp bạn thoải mái dự trữ nhiều thực phẩm

Giá tham khảo: 15.500.000đ

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 326 lít MR-CX41EJ

4.3. Tủ lạnh Mitsubishi Electric 580L MR-L72EH (Màu: brw, STV)

MR-L72EH có bộ não Neuro Inverter hiện đại, làm lạnh nhanh, hiệu quả. Máy nén inverter giúp tủ lạnh luôn ở nhiệt độ phù hợp nên rất tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 31.300.000đ

4.4. Tủ lạnh Mitsubishi Electric 358 lít MR-CX46EJ (Màu: brw)

Thiết kế 3 ngăn riêng biệt, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Thiết kế này còn hạn chế sự thất thoát dưỡng chất từ thực phẩm, cho bạn bữa ăn ngon, đủ dưỡng chất.

Giá tham khảo: 15.900.000đ

4.5. Tủ lạnh Mitsubishi LX68EM 564 lít

Mẫu tủ này được sản xuất tại Thái Lan, bảo hành trong 24 tháng. Tủ có thiết kế 4 cánh sang trọng, hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon. Dung tích tủ khá lớn, 564L phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

Giá tham khảo: 35.000.000đ

Trên đây là các đánh giá tủ lạnh Mitsubishi rất chi tiết về tính năng, công nghệ cũng như thiết kế tủ. Thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng tốt, và rất “có tiếng” trên thị trường toàn cầu. Từ đây bạn có thể tham khảo bảng giá và rinh về chiếc tủ lạnh kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của gia đình mình mà không mất nhiều thời gian!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!