Đánh giá tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN - Thương hiệu Nhật Bản, chất lượng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN hiện đang được người tiêu dùng đánh giá khá cao về thiết kế cũng như tính năng. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá những “bí mật” tạo nên thương hiệu của chiếc tủ lạnh này nhé!

Trong quá trình phát triển, Panasonic luôn đổi mới và cải thiện không ngừng để mang lại cho khách hàng những trải nhiệm thật thú vị. Trong vài năm trở lại đây, Panasonic đã tung ra dòng tủ lạnh 4 cửa độc lạ – DZ600GXVN. Model này đã kế thừa những công nghệ ưu việt của thương hiệu và cải tiến hơn nhiều so với model cũ.

Để hiểu vì sao tủ lạnh Panasonic D600GXVN lại được công nhận là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, chất lượng vượt trội, thì bạn hãy xem qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Tại sao tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN được xem là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản

Panasonic Corporation được thành lập với tên gọi ban đầu là Matshushita Electric Industrial Co.Ltd. Văn phòng trụ sợ đầu tiên được xây dựng ở Kadoma, tỉnh Osaka Nhật Bản.

Tủ lạnh Panasonic DX600GXVN được sản xuất bởi công ty con của Panasonic Corporation ở chi nhánh Thái Lan. Bạn cảm thấy khó hiểu, vì sao sản xuất tại Thái Lan nhưng lại được xem là thương hiệu Nhật Bản? Đơn giản là dù không được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn Nhật Bản, quy trình kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng đề ra.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh này.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Cận cảnh chiếc tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN.

2. Chất lượng vượt trội của tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN

2.1 Đánh giá tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN về thiết kế

Panasonic NR-DZ600GXVN thuộc dòng tủ lạnh Multi Door có 4 cánh. Model này được thiết kế theo kiểu truyền thống với ngăn đá ở phía trên và ngăn lạnh bên dưới. Mang theo phong cách thiết kế Takumi, chiếc tủ lạnh được tối giản và không có bất kì chi tiết thừa nào, làm nổi bật lên nét tinh tế của sản phẩm. Với gam màu đen tuyền bắt mắt, kết hợp cạnh bên tràn viền sang trọng. Đây sẽ là một thiết bị nội thất tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm độc đáo, mới lạ.

– Điểm nhấn của chiếc tủ lạnh chính là việc trang bị đèn LED màu xanh ở tay cầm với cảm biến thông minh. Khi người dùng đến gần tủ, trong môi trường thiếu ánh sáng, đèn LED sẽ tự động sáng để bạn có thể dễ dàng mở tủ ( theo thực nghiệm thì khoảng cách tối đa để cảm biến là 50 cm). Bảng điều khiển cũng được lắp đặt ngay trên tay nắm cửa âm. Giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ, tránh lãng phí thời gian và năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN với hệ thống đèn LED màu xanh mới mẻ, tiện lợi.

Tủ lạnh 4 cửa Panasonic NR-DZ600GXVN có dung dích sử dụng tổng là 550 lít, phù hợp với hộ gia đình có 4-5 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao. Trong đó, dung tích ngăn đá là 156 lít,  được chia làm 3 phần với diện tích khá rộng nên bạn có thể thoải mái trữ đông các loại thực phẩm khác nhau như thịt cá, kem, socola,… Còn ngăn mát thì có dung tích là 394 lít, với ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ và ngăn rau củ giữ ẩm Fresh Safe nổi bật.

Kích thước tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN như sau: chiều cao x rộng x sâu của tủ tương ứng 184.6 x 80.5 x 81 cm, phù hợp trong không gian nhà bếp rộng.

2.2 Đánh giá tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN về tính năng

– Tiết kiệm thời gian với ngăn đồng mềm thế hệ mới Prime Fresh+: Bạn đã từng dùng tủ lạnh đời cũ, dạng tủ lạnh 2 cánh và không được trang bị ngăn đông mềm. Và bạn cảm thấy có một điểm bất cập, đó chính là việc thực phẩm của bạn bị đông cứng. Khi nấu, bạn mất khá nhiều thời gian chờ đợi thực phẩm rã đông, mềm lại để cắt thái và chế biến. Nhiều lúc, vì muốn rã đông nhanh, bạn còn ngâm với nước nóng dẫn đến việc chất dinh dưỡng của thực phẩm bị hao hụt. Hiểu được điều trên, Panasonic đã đưa ra giải pháp là lắp đặt ngăn đông mềm Prime Fresh+ với nhiệt độ bảo quản là -3 độ C. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản trong vòng 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất đi độ thơm ngon.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN với ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+.

– Giảm thiểu tối đa lượng điện sử dụng bằng máy nén Inverter với 5 cảm biến Eco thông minh: Với cảm biến Eco, chiếc tủ lạnh DZ600GXVN có thể chỉ cần với 3 tuần đã ghi nhớ được thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, khả năng đo nhiệt độ chính xác trong và ngoài tủ, gửi tín hiệu cho người dùng biết có sự thay đổi bất thường của lượng nhiệt trong tủ hay khi bạn đóng tủ chưa kín,…Máy nén Inverter giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN với cảm biến Econavi thông minh.

– Lọc bỏ mùi khó chịu hiệu quả nhờ công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi tích hợp tinh thể bạc Ag+: Đối với việc bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngăn đá, hay ngăn đông mềm, bạn lo lắng không khí tủ lạnh và các loại nước uống, rau quả,… của mình sẽ bị ám mùi tanh. Thì đừng lo lắng quá, vì chiếc tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean tích hợp cùng tinh thể Ag+, giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe; lọc sạch các tác nhân gây mùi mang lại không khí thơm mát, trong lành. Nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm thấy “ám ảnh’’ mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean loại bỏ các tác nhân gây mùi của tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN.

– Làm lạnh nhanh, đều với công nghệ Panorama độc quyền: Với công nghệ Panorama, hơi lạnh được đưa đi đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở vị trí nào cũng nhận được lượng nhiệt đều. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

– Đảm bảo thực phẩm tươi ngon với ngăn rau củ giữ ẩm Fresh Safe: Dung tích ngăn rau củ tương đối lớn là 50 lít, được thiết kế kín nên khả năng giữ ẩm cho thực phẩm khá tốt. Đặc biệt, Panasonic còn trang bị thanh điều khiển độ ẩm, bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với loại rau củ mà mình dự trữ.

Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN
Tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN với bảng điều chỉnh độ ẩm ngăn rau củ.

Chiếc tủ lạnh Panasonic DZ600GXVN được đánh giá là một sản phẩm với chất lượng vượt trội, không chỉ với diện mạo ấn tượng mà còn sở hữu những tính năng hữu ích. Từ khi ra mắt, dòng tủ lạnh 4 cánh này, được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Nhưng khả năng mua vẫn còn kém hơn so với một số dòng tủ lạnh khác, do giá thành tương đối cao( khoảng 35 triệu đồng). Nên hãy cân nhắc thật kỹ giữa nhu cầu sử dụng và thu nhập, mà lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy để câu hỏi ở bình luận phía dưới. Websosanh.vn sẽ trả lời nhanh và chính xác nhất! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!