Đánh giá tủ lạnh Samsung 300 lít và những tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua tủ lạnh và phân vân không biết tủ lạnh Samsung 300 lít có tốt, có đẹp, có tiết kiệm điện như lời đồn không? Có nên mua không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung 300 lít dưới đây để có câu trả lời chắc chắn cho lựa chọn của mình.

1. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung 300 lít

Tủ lạnh Samsung 300 lít là sản phẩm thuộc tập đoàn toàn cầu Samsung, nổi tiếng cả về diện mạo đẹp mắt và ứng dụng công nghệ hiện đại, chất lượng. Chế độ bảo hành và các chính sách ưu đãi của thương hiệu rất tốt, vì vậy luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng trên toàn thế giới.

Tủ lạnh Samsung 300l được sản xuất tại nhà máy Samsung đặt ở Thái Lan, sau đó nhập khẩu và phân phối nguyên kiện về Việt Nam. Sản phẩm được giới thiệu tới người tiêu dùng lần đầu tiên vào năm 2020 với 2 model ăn khách sau:

Tủ lạnh Samsung hai cửa Twin Cooling Plus 300L (Samsung RT29K5532BY), màu nâu. Giá tham khảo 11.690.000 đồng.

Tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY màu nâu giả gương tinh tế
Tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY màu nâu giả gương tinh tế

– Tủ lạnh Samsung hai cửa Twin Cooling Plus 300L (Samsung RT29K5532BU), màu đen. Giá tham khảo 12.190.000 đồng.

Tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BU màu đen giả gương sang trọng
Tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BU màu đen giả gương sang trọng

Lưu ý: giá bán chỉ có tính chất tham khảo, các mức giá trên có thể thay đổi tùy chương trình, tùy từng thời điểm hoặc chính sách bán hàng của các cơ sở điện máy trên toàn quốc.

Dung tích sử dụng của 2 model sản phẩm là 300 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 72 lít và ngăn mát là 228 lít, thích hợp dùng cho gia đình có 2 – 4 người sử dụng. Kích thước thiết bị: Cao 163.8 cm – Rộng 60.3 cm – Sâu 67.7 cm, khối lượng nặng 58 kg. Công suất tiêu thụ điện theo TCVN là khoảng 1.13 kW/ngày. Chất liệu cửa tủ làm bằng kim loại cao cấp được sơn phủ bóng giả gương. Chất liệu khay là kính chịu lực.

2. Những tính năng nổi bật tủ lạnh Samsung 300 lít

Sau đây là một số tính năng nổi bật của 2 mẫu tủ lạnh Samsung 300 lít khiến nhiều người dùng ưa chuộng, bạn đọc có thể tham khảo để biết tủ có đáp ứng nhu cầu của gia đình mình không nhé.

– Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus hoạt động riêng biệt ở ngăn đông và ngăn mát mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tươi ngon dài lâu ấp 2 lần. Đồng thời giữ ẩm tối ưu và ngăn lẫn mùi tuyệt đối nhờ ngăn sự luân chuyển luồng khí lạnh giữa ngăn đông và ngăn mát.

Tủ lạnh Samsung 300L linh hoạt chuyển đổi với 5 chế độ theo nhu cầu, tăng khả năng tiết kiệm lên mức tối đa nhờ việc chọn chế độ tắt, mở ngăn không dùng đến hoặc chuyển ngăn đá thành ngăn mát khi cần thiết.

Tủ lạnh Samsung 300 lít với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu
Tủ lạnh Samsung 300 lít với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu

– Chế độ làm lạnh nhanh và làm đá nhanh giúp bạn nhanh chóng có thực phẩm, ly nước tươi mát sử dụng, cùng những viên đá tinh khiết.

– Tiết kiệm điện, vận hành êm, ít ồn, bền bỉ. Công Nghệ Digital Inverter có khả năng tự điều chỉnh tốc độ vòng quay máy nén cho phù hợp. Nhờ vậy, giảm hao mòn máy, giảm ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp tăng thẩm mỹ, chiếu sáng hiệu quả mọi ngóc ngách giúp tìm kiếm thực phẩm dễ dàng, đồng thời giảm chi phí tiền điện.

– Bảng điều khiển thiết kế bên ngoài cửa tủ tiện lợi quan sát nhiệt độ và điều khiển chế độ theo nhu cầu. Thiết kế này đã giúp khắc phục yếu điểm của những mẫu tủ lạnh 2 ngăn dung tích 300 lít truyền thống. Thay vì phải tốn công mở từng ngăn ra để canh chỉnh nhiệt độ, người dùng chỉ việc điều chỉnh các mức nhiệt độ của các ngăn thông qua bảng điều khiển ở bên ngoài.

Bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng thuận tiện hơn khi điều chỉnh nhiệt độ
Bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng thuận tiện hơn khi điều chỉnh nhiệt độ

– Khay Coolpack làm từ chất liệu đặc biệt, có khả năng giữ lạnh lên đến 12h sau khi xảy ra sự cố mất điện, xóa tan lo lắng hư hỏng thực phẩm của bạn.

Có thể nói về mức giá thì 2 model tủ lạnh Samsung 300 lít là RT29K5532BY và RT29K5532BU khá cao so với các dòng tủ lạnh sở hữu mức dung tích tương đương đến từ các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, trên phương diện tính năng sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm điện của 2 mẫu tủ thì mức giá trên 10 triệu đồng của sản phẩm cũng không phải là quá cao và rất “đáng đồng tiền bát gạo” để người dùng tham khảo khi mua sắm tủ lạnh của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!