Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) - Chạm và trượt để mở thật đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chất lượng tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) có tốt không? Có đáng để bỏ gần trăm triệu ra để sở hữu không thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) này ngay:

Đôi nét về tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ)

Là thế hệ sau của tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L R-FM800XAGGV9X(DIA), model tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) được hãng Hitachi cho ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020. Đây là model tủ lạnh nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan được giám sát quy trình và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật nên người dùng không cần quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) - Chạm là mở, trượt để mở thật đẳng cấp
Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) – Chạm là mở, trượt để mở thật đẳng cấp

Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) chi tiết

Để biết tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Đánh giá tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) về thiết kế

Xét về thiết kế, nếu như model tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L R-FM800XAGGV9X(DIA) trước đó sở hữu màu gương kim cương 3D bắt mắt và lôi cuốn thì tới model tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) này hãng lại trang bị cho sản phẩm màu gương đồng cũng có các họa tiết 3D đem đến vẻ đẹp đẳng cấp và khác biệt cho không gian ngôi nhà bạn.

Đây là một model tủ lạnh 3 cửa thiết kế cửa tủ phẳng có viền kim loại và có thiết kế ngăn lấy nước và đá ngay từ bên ngoài tiện lợi cho người dùng. Với dung tích tổng 633 lít và dung tích sử dụng tổng thực tế là 569 lít, Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) được coi là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thích hợp cho nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của các gia đình có đông thành viên.

Theo đó với ngăn đông dung tích sử dụng thực là 207l và tổng dung tích sử dụng ngăn mát là 262l thì chiếc tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các gia đình có trên 7 thành viên hoặc các gia đình có 4-5 thành viên có nhu cầu dùng và lưu trữ thực phẩm nhiều trong tuần giúp tiết kiệm thời gian đi chợ.

Kích thước tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ)
Kích thước tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ)

2. Đánh giá tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) về công nghệ, tính năng nổi bật

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, độc, đẳng cấp mà ở model tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) này còn được hãng trang bị cho rất nhiều các công nghệ và tính năng nổi bật như:

– Có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trên mặt kính tủ lạnh. Theo đó người dùng chỉ cần chạm nhẹ hoặc trượt nhẹ là có thể mở tủ hoặc tùy chỉnh các chức năng trên tủ lạnh trực quan một cách rất dễ dàng không cần dùng nhiều sức lực.

– Không cần lắp thêm ổn áp do tủ lạnh side by side Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) hoạt động ổn dịnh trong dãy điện áp rộng từ 130V đến 300V.

– Tiết kiệm điện năng với máy nén công nghệ Inverter hiện đại cùng thiết kế máy cảm biến tần, có khả năng tiết kiệm điện năng nhiều và tối ưu hơn, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng.

– Hệ thống cảm biến nhiệt kép Eco thông minh giúp cảm biến nhiệt độ chính xác xung quanh và nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X GBZ sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

– Có tính năng tự động làm đá nên bạn chỉ cần đổ nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa nước 3,2 lít trong tủ mà không cần bất cứ hệ thống ống cấp nước rắc rối nào.

– Ngăn bảo quản chân không nguyên bản của Hitachi giúp hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất ở khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và bổ dưỡng, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông.

– Công Nghệ ngăn chân không duy trì sự tươi ngon ở môi trường chân không 0,8 atm trong suốt quá trình sử dụng.

– Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ với bộ lọc Triple 3 lớp khử mùi mạnh mẽ có khả năng diệt tới 7 loại mùi.

– Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X GBZcó ngăn rau quả riêng biệt đươc làm lạnh với độ ẩm cao.

– Có chức năng cấp đông nhanh, khóa trẻ em an toàn nhất là cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) bao nhiêu tiền?

3. Giá tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) đang bán ra dao động trong khoảng trên dưới 90 triệu vnđ/chiếc. Đây là mức giá không hề rẻ so với những gia đình không có tiềm lực tài chính tốt. Nên bạn sẽ cần phải suy nghĩ đắn đo cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định có nên mua tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) hay không?

Có nên mua tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) cho gia đình sử dụng hay không?

Dựa trên tất cả những đánh giá chi tiết tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) trên từ Websosanh.vn có thể thấy: Model tủ lạnh 3 cánh Hitachi FM800XAGGV9X 2020 và 2019 không hề khác nhau về công nghệ, tính năng mà chỉ có sự cải tiến thêm về màu sắc và đem đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mà thôi.

Do đó, nếu như gia đình bạn có tiềm năng tài chính tầm trung hoặc tốt cần mua tủ lạnh dung tích lớn nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng với thiết kế đẹp, độc, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ, tính năng nổi bật, hiện đại thì model tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X này rất đáng mua. Ngoài ra, tùy vào sở thích màu sắc và gu thẩm mỹ của riêng bạn mà bạn có thể chọn lựa cho gia đình một chiếc màu gương kim cương hoặc màu gương đồng nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!