Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít có tốt không? 4 lý do lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít là một chiếc tủ lạnh làm đá tự động và có ngăn lấy đá, lấy nước tiện lợi bên ngoài. Nếu bạn đang tìm hiểu kỹ hơn về model này thì hãy cùng Websosanh đánh giá tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS này ngay:

4 lý do lựa chọn tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít cho gia đình

– Bạn là người yêu cái đẹp, thích màu trắng của sự tinh khiết, quyến rũ, sang trọng? Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ model tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít này bởi trong khi nhiều model tủ lạnh Side by Side khác đang chạy đua với các màu sắc trendy như đen, nâu, xám thì model tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 605l này lại được hãng trang bị cho tông màu trắng bạc vô cùng đẹp và bắt mắt.

Đồng thời sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS này có thiết kế tay nắm có dạng gợn sóng giúp bạn thấy thoải mái nhất khi mở cửa tủ lạnh. Chất liệu cửa gương làm tăng sự nổi bật và tạo nét thẩm mỹ riêng cho không gian nội thất nhà bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS là dòng tủ lạnh lớn với dung tích sử dụng tổng là 605 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người trên 7-10 người. Tuy nhiên với những gia đình có 5-6 người có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn thì đây cũng là một lựa chọn hợp lý.

– Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít có tính năng tự động làm đá và có ngăn lấy đá, lấy nước tiện lợi ngay từ bên ngoài.

Giá tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS 605 lít không quá đắt chỉ dao động trong khoảng trên dưới 33 triệu vnđ. Đây là mức giá rất phải chăng và phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng.

Giá tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS 605 lít
Giá tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 GS 605 lít

Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít chi tiết

Từ 4 lý do lựa chọn tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít trên có thể thấy tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít là sản phẩm sở hữu một thiết kế đẹp và sang trọng.

Không chỉ đẹp mà model tủ lạnh Side by Side Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít này còn được hãng trang bị cho nhiều công nghệ nổi bật như:

– Công nghệ làm lạnh độc lập Dual Fan Cooling  với 2 quạt riêng biệt thổi luồng khí lạnh lan tỏa nhanh trong phạm vi rộng lớn của toàn bộ không gian tủ giúp mọi thực phẩm đều được đảm bảo về hương vị và sự tươi ngon.

– Công nghệ làm lạnh Minus Zero phân bổ khí lạnh đồng đều, giảm thiểu sự tăng đổi nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm  giúp thực phẩm không bị tình trạng khô và đông đá.

– Công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi nấm mốc, mùi hôi

– Công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện hiệu quả với khả năng làm lạnh nhanh và tối đa

Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít có tốt không? 4 lý do lựa chọn
Đánh giá tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít

Ngoài những công nghệ hiện đại, model tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

– Có hệ thống đèn led không chói mắt giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm cần nhất là vào ban đêm.

– Được trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, chịu lực đến 100kg với độ bền ổn định giúp cho khay kệ có thể đựng được rất nhiều thực phẩm, kéo dài tuổi thọ tủ.

– Bảng điều khiển hiện đại bên ngoài trực quan, dễ dàng sử dụng được làm bằng kính phẳng cho phép bạn thay đổi cài đặt chỉ với một lần chạm và dễ dàng vệ sinh bằng cách chỉ cần lau nhẹ qua để làm sạch bề mặt kính cường lực.

– Tự động làm đá.

– Có thể lấy nước hoặc lấy đá tiện lợi ngay từ bên ngoài.

– Có ngăn rau củ riêng biệt độ ẩm cao tới 95% giúp bảo quản rau củ quả tươi ngon.

– Có khóa trẻ em an toàn với các gia đình có trẻ.

Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít có tốt không? Nên mua không?
Hướng dẫn làm đá tự động trên tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít

Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít có tốt không? Nên mua không?

Từ tất cả những lý do và đánh giá chi tiết về công nghệ, tính năng trên của Websosanh.vn có thể thấy model tủ lạnh SBS Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít này là một sản phẩm tủ lạnh tương đối tốt trong tầm giá. Với mức giá thành phải chăng mà nhiều công năng và có dung tích lớn như này thì rất đáng để sở hữu.

Để mua được tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 (GS) 605 Lít giá tốt bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!