Đánh giá tủ lạnh tiết kiệm điện Hitachi RM700GPGV2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi RM700GPGV2 sử dụng công nghệ Inverter cùng bộ cảm biến Econavi thông minh có thể nhận biết thói quen người sử dụng mang đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Websosanh – Một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh là khả năng tiết kiệm điện. Tủ lạnh Hitachi RM700GPGV2 sử dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Hiện nay trên thị trường Hitachi RM700GPGV2 được bán với giá từ 48.400.000 đồng.

Đánh giá thiết kế

Hitachi RM700GPGV2 (nguồn: internet)

Hitachi RM700GPGV2 (nguồn: internet)

Tủ lạnh Hitachi RM700GPGV2 có thiết kế 3 cửa với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp khiến cho không gian của gia đình bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra,Tủ lạnh Hitachi RM700GPGV2 được trang bị cửa thủy tinh chịu lực không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao.Đặc biệt, vỏ ngoài của tủ lạnh còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi giúp bạn có thể vệ sinh tủ lạnh một cách dễ dàng.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối vớiHitachi RM700GPGV2sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Đó chính là lí do vì saoHitachi RM700GPGV2tiết kiệm điện hơn các tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó cảm biến Econavi thông minh có thể nhận biết thói quen người sử dụng để có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ ở mức độ thích hợp không chỉ hạn chế hao tổn năng lượng mà còn không làm ảnh hưởng đến khả năng dự trữ thực phẩm. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 150 W, bạn có thể thoải mái sử dụng tủ lạnh để phục vụ nhu cầu của gia đình mình mà không lo tốn điện.

Đánh giá khả năng bảo quản

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi RM700GPGV2 sở hữu dung tích bảo quản lớn lên đến 584 lít cho bạn thoải mái dự trữ rau quả và các thực phẩm tươi sống. Ngoài ra,Hitachi RM700GPGV2 sử dụng công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling SystemTM với hai hệ thống làm lạnh độc lập và được vận hành bởi hai quạt gió riêng biệt. Không khí trong ngăn đông luôn khô ráo, trong khi không khí ở ngăn lạnh lại ẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon với điều kiện bảo quản tốt nhất. Thêm vào đó, độ ẩm không khí lạnh luôn được điều chỉnh phù hợp cho từng ngăn giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn và không bị lẫn mùi.

Đặc biệt,Hitachi RM700GPGV2còn được đánh giá cao với khả năng khử mùi kháng khuẩn triệt để nhờ công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi nhờ tác động của chất xúc tác TIO2. Ngoài ra,Hitachi RM700GPGV2sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến không gây ra hiện tượng đóng tuyết giúp bạn dễ dàng lấy lấy đá ra khỏi ngăn đông để sử dụng.

Đánh giá giá bán

Hitachi RM700GPGV2 là tủ lạnh cao cấp sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả có giá bán từ 48.400.000. Đây là một con số khá lớn, không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy để sở hữu chiếc tủ lạnh này. Giá bán cao cũng chính là nhược điểm củaHitachi RM700GPGV2.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!