Đánh giá Ultimate Ears Hyperboom: Có thể làm sôi động bất kỳ bữa tiệc nào!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ultimate Ears là một công ty chuyên sản xuất loa và tai nghe các loại và gần đây đã phát hành Ultimate Ears Hyperboom, một chiếc loa di động không dây được thiết kế để làm sôi động bất kỳ bữa tiệc nào .

Thiết kế – Hoàn thiện

Ultimate Ears Hyperboom có thiết kế hình chữ nhật và được tạo ra theo cách sao cho âm thanh có thể truyền đi 360 độ . Đối với điều này, nó có cấu trúc thẳng đứng, được lót trong một lớp vải chịu lực che đi các loa chính. Các đường thẳng với các cạnh hơi tròn và ấn tượng tổng thể là một chiếc loa bóng bẩy với độ hoàn thiện tuyệt vời.

Ở trên cùng, nó có hai nút lớn được sử dụng để điều khiển âm lượng . Cũng ở phần trên, chúng ta tìm thấy các nút nhỏ hơn được sử dụng để điều khiển các chức năng phát lại, bật / tắt loa và cũng để ghép nối với các thiết bị khác sử dụng công nghệ Bluetooth.

Ở một trong các cạnh, hay đúng hơn là một trong các góc của nó, nó có một nắp cao su che đi các cổng kết nối chính. Nó có một cổng USB, một đầu vào quang học và một đầu vào phụ . Ngoài ra ở mặt này và phía trên nắp, chúng tôi tìm thấy một tay cầm cho phép bạn lấy và vận chuyển loa đi bất cứ đâu.

Ultimate Ears Hyperboom nặng 5,9 kg và cao 36,4 cm, trong khi số đo các cạnh của nó là 19 cm. Nói cách khác, một hình chữ nhật mạnh mẽ và không chính xác là ánh sáng.

Chất lượng – Âm thanh

Ultimate Ears Hyperboom có hai loa chính 11,4 cm, hai loa tweeter 2,5 cm và hai bộ tản nhiệt thụ động 19 cm . Mức âm áp là 100 dbC và dải tần từ 45 Hz – 20 KHz.

Cần lưu ý rằng, với những đặc điểm này, loa mang đến sức mạnh thực sự đáng ngạc nhiên . Thêm sức mạnh và độ sâu cho âm trầm, trong khi vẫn giữ được độ sắc nét và sắc thái của các tần số còn lại. Trên thực tế, chính nhà sản xuất cũng tự hào rằng có thể kích hoạt nhiều hơn một báo động trên xe hơi nếu bạn sử dụng loa này trong nhà của mình. Đó là âm thanh mạnh mẽ của nó.

Để cải thiện âm thanh, loa tích hợp một hệ thống cân bằng có thể được tùy chỉnh, nhờ các chế độ cài đặt trước. Ngoài ra, một hệ thống cân bằng thích ứng đã được thêm vào mà một khi chế độ được chọn, định hướng và điều chỉnh âm thanh tùy thuộc vào khu vực thực tế đặt loa.

Hệ thống cân bằng thích ứng có thể thực hiện được nhờ sự hiện diện của micrô cho phép người nói đo tốc độ dội lại của âm thanh, để tính toán kích thước của nơi đặt nó. Một tính năng thực sự hữu ích và thông minh.

Chất lượng và giá cả

Ngoài thiết kế kín đáo nhưng mạnh mẽ và âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng, Ultimate Ears Hyperboom cung cấp tùy chọn điều khiển thông qua ứng dụng BOOM dành cho thiết bị di động . Với nó, bạn có thể quản lý việc bật và tắt của thiết bị, kích hoạt chức năng PartyUp, điều chỉnh hệ thống cân bằng và quản lý danh sách nhạc sẽ được phát trên loa.

Mặt khác và trong phần pin, chúng tôi thấy rằng Ultimate Ears Hyperboom có pin sạc được cung cấp quyền tự chủ không dưới 24 giờ . Ngoài ra còn có tùy chọn sử dụng với cổng nguồn tích hợp, trong trường hợp chúng tôi đang sử dụng ở nhà và muốn dự trữ pin để sử dụng loa ngoài trời.

Loa còn có công nghệ Bluetooth 4.2 / 5.0 và cho phép kết nối tới 8 thiết bị bên ngoài . Trong trường hợp này, phạm vi phủ sóng của tín hiệu là 45 mét.

Giá khởi điểm của Ultimate Ears Hyperboom là khoảng 339 USD và đầu tiên sẽ được tung ra thị trường Hoa Kỳ , sau đó sẽ được phân phối sang các quốc gia khác.

Lời kết

Không giống như các thương hiệu khác như Sony hay JBL, có những mẫu loa dự tiệc đủ màu sắc và kiểu dáng siêu hiện đại, Ultimate Ears Hyperboom nổi bật với thiết kế kín đáo . Như một tuyên bố về các nguyên tắc nhằm mục đích làm nổi bật chất lượng âm thanh của nó trên thiết kế , bất chấp mọi thứ, đều có độ hoàn thiện tuyệt vời.

Do đó, nếu điều quan trọng là tổ chức một bữa tiệc nhưng không sử dụng thứ gì đó như đàn piñata màu, thì Ultimate Ears Hyperboom là chiếc loa lý tưởng. Với một mức giá cao nhưng nó hoàn toàn xứng đáng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!