Đánh giá ưu điểm nổi bật của bếp từ Chef's EH-DIH336

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chef's EH-DIH336 được sản xuất theo công nghệ mới, với giá thành rẻ, nhiều tính năng ưu việt. Hứa hẹn mang lại cho căn bếp sự sang trọng, tiện nghi. Hãy cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Bếp từ Chef’s EH-DIH336 sau nhiều lần đổi mới về thiết kế. Hiện nay nhà sản xuất đã tung ra thị trường một loại bếp hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là giá thành của bến phải chăng, cùng với đó chế độ Inverter của bếp siêu tiết kiệm điện.

Những ưu điểm về tính năng của bếp từ Chef’s EH-DIH336

Có rất nhiều ưu điểm về tính năng của bếp từ Chef’s EH-DIH336 giúp ích cho việc nấu ăn của chúng ta thuận tiện. Chế độ warming một mức nhiệt vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Bếp cũng có thể để chế độ giữ ấm ở mức nhiệt thấp, ngoài ra còn có thể tạm dừng khi nấu.

Chef’s EH-DIH336 có công nghệ nhận diện chính xác, điều này giúp bếp có thể tự động tắt khi không có nồi. Sau khi nấu nướng xong, nếu nhiệt độ mặt bếp cao thì chế độ cảnh báo khi có nhiệt dư sẽ được bật lên. Điều này cũng giúp chúng ta chú ý hơn và tránh chạm vào mặt bếp gây ra bỏng rát.

Ngoài ra bếp từ Chef’s EH-DIH336 còn được trang bị tính năng khóa an toàn, tính năng này sẽ được bật khi quá trình nấu được hoàn tất. Trên đây là những tính năng vượt trội của bếp từ Chef’s EH-DIH336. Những tính năng này đều được đổi mới so với các bếp của Chef’s dòng cũ hơn để phù hợp hơn với người sử dụng.

Bếp từ Chef's EH-DIH336 với nhiều tính năng thông minh
Bếp từ Chef’s EH-DIH336 với nhiều tính năng thông minh

Thiết kế bếp từ Chef’s EH-DIH336 hiện đại và tiện dụng

Các linh kiện để làm nên một chiếc bếp từ Chef’s EH-DIH336 đều là những vật dụng cao cấp và có độ bền cao. Từ mặt kính Schott-ceran, cho đến quạt gió lồng sóc, bo mạch mâm từ EGO và khung tôn mạ kẽm đều được thiết kế tỉ mỉ.

1. Mặt kính Schott-ceran

Mặt kính Schott-ceran là loại mặt kính hiện đại và được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm bếp từ cao cấp. Khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu nhiệt ở mức 1000°C và chịu sốc 800°C. Chúng ta có thể nấu nướng ở nhiệt độ cao, công suất lớn trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề nứt vỡ.

Bề mặt bếp có có thể chịu được trọng lực lớn lên đến 50kg, chúng ta có thể thoải mái nấu nướng và đặt các nồi có trọng lượng lớn mà không lo bị quá tải. Đặc biệt là mức độ tản nhiệt của mặt kính nhanh chỉ trong vòng vài giây. Mặt bếp được thiết kế bằng kính nguyên khối nên rất dễ lau chùi và ít có khả năng bám bẩn.

Bếp từ Chef's EH-DIH336 với giá thành rẻ và công nghệ hiện đại
Bếp từ Chef’s EH-DIH336 với giá thành rẻ và công nghệ hiện đại

2. Bảng điều khiển của bếp từ Chef’s EH-DIH336

Bếp từ Chef’s EH-DIH336 được thiết kế bảng điều khiển EGO rất nhạy, ngay cả khi tay ướt vẫn có thể bấm nút nấu một cách dễ dàng. Mặt khác, bảng điều khiển cũng có rất nhiều chức năng cho chúng ta lựa chọn. Được đặt ở hai bên góc dưới của bếp, điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng nhìn và điều chỉnh chế độ một cách thích hợp.

3. Bo mạch, mâm từ, khung và quạt gió của bếp từ Chef’s EH-DIH336

Bo mạch của bếp cũng rất quan trọng, nó quyết định đến sử hoạt động và độ bền của bếp có được lâu dài hay không. Bo mạch của bếp từ Chef’s EH-DIH336 cũng giống như nhiều mẫu khác của nhà sản xuất Chef’s. Được sử dụng hoàn toàn bo mạch do EGO sản xuất nêu có độ chính xác cao, an toàn tuyệt đối.

Khung vỏ được làm bằng vật liệu nhôm mạ kẽm, giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và không bị gỉ sét. Quạt gió được thiết kế đồng trục với kích thước lớn, giúp tản nhiệt một cách nhanh chóng. Tuy quạt gió có kích thước lớn nhưng lại chạy rất êm. Không gây ra tiếng ồn nên đây cũng được xem là một ưu điểm lớn của bếp từ Chef’s EH-DIH336.

4. Hai vùng nấu của bếp từ Chef’s EH-DIH336

Hai vùng nấu được thiết kế với độ rộng vừa phải, có kích thước là 730mm x 430mm. Đặc biệt được đặt cách xa nhau để chúng ta thuận tiện nấu những nồi có kích thước lớn. Hai vùng nấu này cũng có công suất riêng biệt với mỗi bên là 2000W. Nếu bật chế độ nấu nhanh (booster) thì công suất cực đại lên đến 2400W.

Bếp từ Chef's EH-DIH336 có hai vùng nấu cách xa nhau để thuận tiện cho nấu những nồi có kích thước lớn
Bếp từ Chef’s EH-DIH336 có hai vùng nấu cách xa nhau để thuận tiện cho nấu những nồi có kích thước lớn

Kết luận

Qua bài viết này Websosanh muốn giới thiệu đến bạn đọc bếp từ Chef’s EH-DIH336 có tất cả những ưu điểm nêu trên. Đặc biệt là có thiết kế đẹp mắt hướng đến sự tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!