Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 là model mới của Panasonic ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Cùng xem đánh giá chi tiết chiếc điều hòa này ở bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá ưu điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8

Là sản phẩm mới nên chiếc điều hòa có khá nhiều ưu điểm nổi bật như

  • Thiết kế đẹp và sang trọng thích hợp cho mọi không gian nội thất. Đặc biệt là nhờ sử dụng tone màu trắng trung tính nên bạn dễ dàng phối với nhiều không gian nội thất mà không lo bị thiếu hài hòa. 
  • Ngoài ra dàn lạnh còn được thiết kế thanh mảnh nên có thể sử dụng cho phòng thấp trần, lại không làm bạn bị ngột ngạt do quá nhiều đồ nội thất cồng kềnh trong phòng.
điều hòa Panasonic XPU18XKH-8
Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 có thiết kế hiện đại
  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter lại có thể làm lạnh nhanh hơn, chạy êm hơn, mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng do nhiệt độ luôn được giữ mức ổn định.
điều hòa Panasonic XPU18XKH-8
Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 tiết kiệm điện
  • Làm lạnh nhanh với công nghệ P-Tech đây là một công nghệ mới giúp máy nén có thể đạt đến tốc độ quay cực đại gần như lập tức sau khi bật máy. Giúp máy điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy điều hòa thông thường. Nhờ vậy mà bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng không khí mát lạnh.
  • Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 có độ bền cao nhờ trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cùng với cánh tản nhiệt phủ lớp blu-fin chống ăn mòn.
điều hòa Panasonic XPU18XKH-8
Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 có độ bền cao
  • Có khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ nanoe-G. Một công nghệ độc quyền của Panasonic mang lại hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn khử mùi cho không gian trong lành. Có lẽ ngoài chức năng làm lạnh ra thì chức năng này được nhiều người chú ý hơn cả bởi nó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Thuận tiện hơn với chế độ tự động báo lỗi cho người dùng nhanh chóng phát hiện và xử lý
  • Có chế độ hút ẩm, cho người dùng có thể sử dụng mỗi khi thời tiết nồm ẩm vô cùng tiện lợi mang đến không gian phòng khô thoáng sạch sẽ, tránh bị ẩm ướt gây nấm mốc tạo mới trường cho vi khuẩn phát triển.

Đánh giá nhược điểm của điều hòa Panasonic XPU18XKH-8

 Không có quá nhiều nhược điểm, nhưng bạn cũng cần thấy một số nhược điểm của chiếc điều hòa này là:

  • Thiết kế dàn lạnh không có đèn led hiển thị nhiệt độ, điều này khiến cho người dùng khó quan sát và gây bất tiện trong quá trình sử dụng.
  • Là loại điều hòa có inverter nên giá cao hơn loại thông thường dù mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Là sản phẩm của thương hiệu điều hòa cao cấp nên mức giá bán cũng cao hơn nhiều so với một số thương hiệu điều hòa khác có trên thị trường. Hiện giá bán của chiếc điều hòa này giao động từ 15.750.000 – 18.100.000 vnđ. 
  • Chỉ làm lạnh nên chỉ phù hợp sử dụng vào mùa hè, hoặc những nơi quanh năm không lạnh.

Có nên mua điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 không?

Bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng, chính những ưu điểm và nhược điểm đó là cái cho bạn nên dựa vào để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

điều hòa Panasonic XPU18XKH-8
Điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 là lựa chọn tốt

Có thể nhận thấy với một chiếc điều hòa của thương hiệu cao cấp như Panasonic lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như chiếc điều hòa Panasonic XPU18XKH-8 này sẽ mang đến không chỉ hiệu quả làm mát tối ưu, tiết kiệm điện, độ bền cao mà còn có khả năng lọc không khí, diệt khuẩn khử mùi đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nên đây thực sự sẽ là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Tuy vậy bạn chỉ nên mua chiếc điều hòa này nếu thấy tài chính đầu tư phù hợp, chỉ sử dụng làm mát mùa hè không sử dụng để sưởi, thấy thiết kế và những tính năng công nghệ mà chúng tôi vừa kể phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn không nên mua nếu muốn sử dụng chiếc điều hòa này cả vào mùa đông, tài chính đầu tư dưới 15 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!