Đánh giá ưu nhược điểm của chiếc Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA là một chiếc tivi màn hình rộng với kiểu dáng sang trọng của thương hiệu LG. Vậy chiếc Tivi QNED này có gì những ưu nhược điểm gì? Có nên mua nó hay không?

Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA thuộc dòng tivi QNED có màn hình lớn của LG. QNET là dòng tivi có nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng tivi khác. Với thiết kế khá bắt mắt nhưng giá cả không quá đắt đỏ nên nó đang được rất nhiều người quan tâm.

Ưu điểm của Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA

LG 65QNED86SQA là một trong những dòng tivi QNED được LG cho ra đời phục vụ phân khúc khách hàng tầm trung. Có nhiều ưu điểm về công nghệ hình ảnh cũng như thiết kế.

Ưu điểm của Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng

Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng QNED của LG. 65QNED86SQA có viền màn hình siêu mỏng, cảm giác màn hình được mở rộng ra. Màn hình có độ dày mỏng. Độ dày của nó  còn chưa đến 3cm.

Mặt lưng của tivi được làm bằng chất liệu kim loại. Vừa làm tăng cảm giác sang trọng lại vừa dễ lau chùi sạch sẽ. LG làm chân đế hình bán nguyệt bằng kim loại cứng có khả năng nâng đỡ tốt. Rất yên tâm về độ vững vàng khi để tivi trên mặt phẳng. Nếu không thích để bàn thì bạn cũng có thể dễ dàng treo lên tường để tiết kiệm không gian và tăng vẻ đẹp nội thất trong ngôi nhà.

Kích thước màn hình 65 inch. Đây không phải màn hình khủng nhưng cũng là loại màn hình rộng. Chỉ phù  hợp với những không gian phòng khách vừa và lớn.

Chất lượng hình ảnh tốt

Màn hình của 65QNED86SQA hiện nay có độ phân giải 3840 x 2160px. Hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn loại màn hình Full HD gấp 4 lần. QNED là loại màn hình mới của LG. Kết hợp sử dụng công nghệ chấm lượng tử như màn hình OLED vừa sử dụng các đèn miniLED tương tự như màn hình LED. Do đó, các vùng tối màu đen của màn hình QNED sâu hơn màn hình LED. Khi xem phim sẽ thấy hình ảnh có độ tương phản tốt hơn. Màu sáng tối chuyển động linh hoạt theo từng khung hình. Những cảnh tối vẫn thể hiện được rõ ràng trên màn ảnh.

Tivi được trang bị thêm các công nghệ AI Picture Pro, AI Sound Pro, AI Upscaling và Image Enhancing. Khi xem phim cảm thấy hình ảnh có màu sắc khá chân thực và phong phú. Những chuyển động và âm thanh phát ra rõ ràng và mượt mà.

Màn hình của 65QNED86SQA hiện nay có độ phân giải 3840 x 2160px

Hiệu suất ổn

Tivi QNED này được LG trang bị bộ vi xử lý α7 Gen5 AI Processor 4K AI. Hình ảnh được xử lý khá nhanh và chính xác. Không có cảm giác mờ nhòe, làm tăng sự sắc nét của hình ảnh. Các nét của nhân vật hay các hình ảnh khác của khung hình được thể hiện chi tiết hơn.

Tin vui cho những ai thích chiến game trên màn hình rộng của tivi. 65QNED86SQA có hỗ trợ đồ họa bằng HGiG Mode. Cho hình ảnh các nhân vật trong game chi tiết và rõ nét. Khi chơi game ít có độ trễ hay giật lag. Tóm lại cảm thấy khá ổn khi chiến game trên tivi này của LG.

Hệ điều hành cá nhân hóa, dễ sử dụng

Hệ điều hành WeboS có giao diện trực quan rõ ràng trên màn hình chính. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng tivi. 65QNED86SQA còn có tính năng thông minh AI ThinQ. Đây là một tính năng khá ổn. Nó nhận diện những chương trình bạn yêu thích để đưa ra đề xuất phù hợp với sở thích của bạn. Ví dụ, nếu bạn thích xem phim cổ trang Trung Quốc thì nó sẽ đề xuất những bộ phim tương tự.

Với tính năng thông minh này cũng có thể điều khiển được các thiết bị thông minh khác như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,.. thông qua màn hình tivi

Nhược điểm của Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA

Tuy LG 65QNED86SQA có vùng tối màu đen sâu nhưng vẫn không bằng loại tivi OLED của hãng. Màu sắc hiển thị không được thuần khiết và nổi bật bằng. Bởi vì bản chất QNED vẫn sử dụng đèn LED trong màn hình, ảnh hưởng đến độ tương phản hình ảnh.

Nhược điểm của Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA

Giá của chiếc tivi này là 54.900.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao.

Đánh giá chung về LG 65QNED86SQA

65QNED86SQA là chiếc tivi tầm trung có chất lượng khá ổn. Có nhiều tính năng thông minh để phục vụ nhu cầu người dùng. Nếu bạn cảm thấy phù hợp với không gian sống của gia đình và đủ điều kiện kinh tế thì cũng đáng để sở hữu.

Trên đây là những ưu nhược điểm của chiếc Smart Tivi QNED LG 65QNED86SQA. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 65QNED86SQA: 3 lý do nên mua!

Đánh giá Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 65QNED86SQA: 3 lý do nên mua!

Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 65QNED86SQA có thể tái tạo hình ảnh sống động thông qua các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh giúp cả gia đình giải trí và tận hưởng những phút giây thư giãn thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!