Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết có nên mua điều hòa Samsung hay không vì lo lắng chất lượng không tốt bằng điều hòa Daikin hay Panasonic. Để có câu trả lời chính xác, hãy đọc bài viết sau của chúng tôi nhé!

Điều hòa Samsung – Thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc

Điều hòa Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Tính đến nay, Samsung đã có hơn 80 năm xây dựng và phát triển, hiện đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ đứng đầu tại Hàn Quốc.

Nhà máy của hãng Samsung đặt tại Việt Nam có quy mô lớn thứ 2 thế giới. Ngoài điều hòa, hãng còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy giặt, tủ lạnh, tivi,…

Điều hòa Samsung bày bán tại Việt Nam hiện vẫn được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc hoặc Thái Lan. Sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung – Thương hiệu chất lượng đến từ Hàn Quốc

Ưu điểm của điều hòa Samsung

Thiết kế đẹp, sang trọng; làm lạnh nhanh và hiệu quả; chế độ bảo hành tốt; giá cả phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng là những ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Samsung.

+ Kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian: Dàn lạnh của điều hòa Samsung có hình cong, được kết hợp từ các loại vật liệu trong suốt tạo nên cho chiếc máy những đường nét thanh thoát và tinh tế.

+ Thiết kế thông minh: Dàn lạnh của điều hòa Samsung được cấu tạo từ 3 mặt trụ tam giác, mặt trên, mặt ốp tường và mặt dưới giúp mở rộng chu vi của quạt gió tăng 22%, bề mặt hút gió hơn 39%, thổi khí mạnh hơn 54%.

+ Tiết kiệm điện năng: Công nghệ Digital Inverter Boost được trang bị trên điều hòa Samsung có thể tiết kiệm đến 73% điện năng nhờ nguyên lý hoạt động của máy nén không cần bật/tắt thường xuyên.

điều hòa Samsung
ông nghệ Digital Inverter Boost được trang bị trên điều hòa Samsung có thể tiết kiệm đến 73% điện năng

+ Khả năng lọc không khí tốt: Máy điều hòa Samsung được tích hợp hệ thống bộ lọc gồm bộ lọc PM 1.0 giúp lọc những hạt bụi mịn kích thước hiển vi 1 micromet bằng lực tĩnh điện; bộ lọc Tri-care với lớp phủ Zeolite lọc sạch 99% virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng; bộ lọc Easy Filter Plus trang bị phía bên ngoài máy lạnh, giúp lọc không khí được trong lành hơn.

+ Làm lạnh tức thì, không gió buốt: Công nghệ làm lạnh WindFree™ độc quyền của hãng Samsung với với 23000 lỗ tỏa khí siêu nhỏ mang đến cho bạn không gian mát lạnh với nhiệt độ lý tưởng mà không có gió buốt thổi trực tiếp vào người. Công nghệ Fast Cooling làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn nhất.

+ Đa dạng tiện ích sử dụng: Điều hòa Samsung còn đa dạng các tiện tích sử dụng, nổi bật là công nghệ AI Auto Cooling sử dụng cảm biến tự động phân tích nhiệt độ theo thói quen sử dụng; cảm biến Motion Detect Sensor tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện di chuyển…

+ Chế độ bảo hành tốt: Nhà sản xuất Samsung áp dụng chính sách bảo hành lâu dài cho các sản phẩm máy lạnh của mình, cụ thể là 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

+ Giá cả phù hợp: Điều hòa Samsung thuộc phân khúc tầm trung nên mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt.

điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung còn đa dạng các tiện tích sử dụng, nổi bật là công nghệ AI Auto Cooling

Nhược điểm của điều hòa Samsung

Một số nhược điểm của điều hòa Samsung bạn cần cân nhắc trước khi mua là hay phát sinh những lỗi hư hỏng vặt gây bất tiện khi sử dụng; độ ồn khá lớn khi vận hành và công nghệ làm mát chưa đa dạng.

Có nên mua điều hòa Samsung không? Ai nên mua? 

Đánh giá chung, điều hòa Samsung phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, bao gồm cả khách hàng có tài chính hạn hẹp. Với những bạn có nhu cầu mua điều hòa với mức giá tầm trung nhưng được tích hợp các tính năng cao cấp thì máy lạnh Samsung chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Samsung, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy nổi bật sau: Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV; Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYGCDWKNSV; Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV;[Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!