Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Fujitsu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua điều hòa Fujitsu hay không, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của thương hiệu điều hòa này. Hãy cùng đọc để tìm được câu trả lời chính xác nhé.

Ưu điểm của điều hòa Fujitsu

Fujitsu là một trong các thương hiệu sản xuất điều hòa không khí nổi tiếng của Nhật Bản. Sau gần 100 hoạt động, đến nay Fujitsu đã có khoảng 170.000 công nhân và 500 chi nhánh công ty tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Các ưu điểm vượt trội của điều hòa Fujitsu gồm:

+ Thương hiệu điều hòa nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất điều hòa.

+ Nhiều công nghệ, tính năng hiện đại: Ngoài Inverter tiết kiệm điện còn có: lọc bụi mịn, hút ẩm; tự động đảo gió lên/xuống; tự động khởi động lại khi mất điện; hẹn giờ tắt và bật điều hòa; tính năng tạo oxy, bù ẩm, ION Plasma giúp không khí trong phòng không bị khô và không bị mùi.

+ Điều hòa Fujitsu có khả năng làm lạnh nhanh sâu.

+ Tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

+ Độ bền cao, vận hành êm ái.

+ Đa dạng mẫu mã: Các dòng sản phẩm bao gồm: treo tường, âm trần, âm trần nối ống gió, multi, áp trần nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng máy phù hợp với sở thích và không gian lắp đặt.

+ Công suất đa dạng: Công suất máy điều hòa Fujitsu dao động từ 9000BTU-  60000BTU nên phù hợp với nhiều không gian và diện tích lớn nhỏ khác nhau.

+ Bảo hành lâu dài, 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén.

điều hòa Fujitsu
Điều hòa Fujitsu làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ

Nhược điểm của điều hòa Fujitsu

Điều hòa Fujitsu được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và độ bền nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

+ Thương hiệu điều hòa Fujitsu chưa thực sự được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Các thông tin về hãng điều hòa này vẫn còn hạn chế.

+ Điều hòa Fujitsu Nhật bãi được đưa về Việt Nam qua nhiều cách khác nhau nên rất khó để kiểm định được chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

+ Sử dụng điều hòa Fujitsu bãi bạn còn gặp một số rủi ro như:  Xác suất bị hỏng cao; không được bảo hành; sửa chữa, thay thế linh kiện gặp nhiều khó khăn; điều khiển bằng tiếng Nhật khó sử dụng; thiết kế cục nóng to cồng kềnh nên khó lắp đặt ở không gian chật hẹp.

 

+ Điều hòa Fujitsu mới tại thị trường Việt Nam thì rất ít mẫu mã, giá cả không quá rẻ; kênh phân phối hạn chế nên khó mua sắm và bảo hành.

Với những phân tích ưu – nhược điểm ở trên có thể thấy, nếu bạn yêu thích một chiếc máy điều hòa của Nhật, có khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh cùng độ bền cao nên chọn mua điều hòa mới của Fujitsu tại Việt Nam. Chỉ nên mua điều hòa Fujitsu Nhật bãi khi bạn biết chắc chắn về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm và phải có kinh nghiệm chọn mua.

điều hòa Fujitsu
Điều hòa Fujitsu Nhật bãi được đưa về Việt Nam qua nhiều cách khác nhau nên rất khó để kiểm định được chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Điều hòa Fujitsu bao nhiêu tiền? 

Theo khảo sát, tùy theo dòng máy, công suất và công nghệ tính năng được tích hợp mà điều hòa Fujitsu có giá bán tham khảo như sau:

+ Giá điều hòa treo tường Fujitsu: Khoảng từ 7 – 22 triệu đồng.

+  Giá điều hòa âm trần Fujitsu: Khoảng từ 18 – 35 triệu đồng.

+  Giá điều hòa nối ống gió Fujitsu: Khoảng từ 19 – 31 triệu đồng.

+ Giá điều hòa multi Fujitsu: Khoảng từ 20 – 30 triệu đồng.

+ Giá điều hòa áp trần Fujitsu: Khoảng từ 20 – 50 triệu đồng.

điều hòa Fujitsu
Điều hòa Fujitsu mới tại thị trường Việt Nam có giá bán tham khảo từ 7 triệu đồng trở lên.

Một số mẫu máy điều hòa Fujitsu nổi bật hiện nay có: Điều hòa Fujitsu 9000BTU 1 chiều inverter ASAG09CPTA-V; điều hòa Fujitsu 12000BTU 1 chiều inverter ASAG12CPTA-V; điều hòa Fujitsu 18000BTU 1 chiều inverter ASAG18CPTA-V; điều hòa Fujitsu 24000BTU 1 chiều inverter ASAG24CPTA-V; điều hòa Fujitsu 2 chiều 9.000BTU inverter ASAG09LLTB-V; điều hòa Fujitsu 12000BTU 2 chiều inverter ASAG12LLTA-V…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!