Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM gas R-32 của hãng Mitsubishi – Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian gần đây. Cùng đánh giá ưu – nhược điểm của chiếc máy điều hòa mày để biết lý do tại sao nhé.

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM gas R-32 

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAKLCM sở hữu công suất hoạt động 48000BTU cùng khả năng làm mát ưu việt. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Thiết kế âm trần: Sở hữu thiết kế âm trần, khi lắp đặt chỉ lộ mặt của dàn lạnh ra ngoài nên chiếc máy lạnh Mitsubishi Electric PL-M48BAKLCM giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu. Thiết kế máy tinh tế phù hợp với nhiều kiểu phòng và có mức độ tiện lợi cao.

+ 4 hướng thổi gió: Mitsubishi Electric PL-M48BAKLCM được trang bị 4 hướng thổi gồm lên – xuống- trái và phải giúp luồng gió lạnh được phân bổ đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng và đồng đều. Người dùng có cảm giác mát lạnh dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào, kể cả các góc khuất.

+ Cảm biến 3D i-see: Cảm biến này được tích hợp tùy chọn ở góc dàn lạnh giúp hạn chế sự phân bố nhiệt độ không đồng đều đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ. Mặt khác, cảm biến này còn có thể số lượng và vị trí của người sử dụng trong không gian điều hòa nhằm mang đến sự thoải mái nhất.

điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM
Mitsubishi Electric PL-M48BAKLCM được trang bị 4 hướng thổi gồm lên – xuống- trái và phải giúp luồng gió lạnh được phân bổ đều khắp căn phòng

+ Lớp phủ kép: Điều hòa âm trần Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM được phủ một lớp chống bám bụi với hai lớp ngăn bụi bẩn bám vào quạt dàn lạnh gây cản trở việc lưu thông không khí. Việc bụi bẩn tích tụ ở dàn  lạnh không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát, điện năng tiêu thụ mà còn hình thành nấm mốc.

+ Chế độ hoạt động mạnh mẽ: Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool trên điều hòa điều hòa Mitsubishi PL-M48BAKLCM giúp căn phòng được mức nhiệt cài đặt chỉ sau 15 phút hoạt động.

điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM
Chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool

+ Bộ lọc bụi mịn PM2.5: Nhờ có bộ lọc bụi mịn PM2.5 mà toàn bộ bụi bẩn to và kích thước nhỏ đều bị thu giữ, cho bầu không khí trong sạch cho không gian nhà bạn.

+ Cảm biến mắt thần thông minh i-see: Cảm biến này có khả năng nhận diện số người trong phòng cũng như hoạt động di chuyển của người dùng để điều chỉnh công suất hoạt động và mức nhiệt phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng. Khi phát hiện  số lượng người giảm 30% thì nhiệt độ phòng sẽ tăng 1% để tiết kiệm điện.

+ Môi chất lạnh R32: Đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất giúp giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường, giảm tiêu thụ freon và giúp giảm chi phí năng lượng.

điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM
Môi chất lạnh R32 giảm thiểu khí thải ra môi trường sống

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM gas R-32 

Có thể thấy điều hòa Mitsubishi 48000 BTU 1 chiều Electric PL-M48BAKLCM gas R-32 sở hữu rất nhiều ưu điểm mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống của người dùng.

Tuy nhiên, chiếc máy lạnh âm trần này không được trang bị công nghệ inverter nên nếu hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ gây tiêu tốn điện năng hơn so với dòng máy lạnh inverter.

Có nên mua điều hòa Mitsubishi 1 chiều 48000 BTU Electric PL-M48BAKLCM  không?

Bạn hoàn toàn nên mua điều hòa Mitsubishi 1 chiều 48000 BTU Electric PL-M48BAKLCM nếu bạn đang tìm mua chiếc máy lạnh âm trần 1 chiều có công suất 48000BTU, không đòi hỏi máy được tích hợp inverter.

Để sở hữu Mitsubishi 1 chiều 48000 BTU Electric PL-M48BAKLCM, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 43,7 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng khi bạn mua Mitsubishi 1 chiều 48000 BTU Electric PL-M48BAKLCM.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!