Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 48000 BTU 1 chiều PL-M48BAK-VN gas R-32 mặc dù được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại nhưng không có tính năng Inverter làm cho người dùng khá ái ngại về chi phí điện. Đừng lo vì Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số mẹo giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn ngay tại đây:

Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN là một model điều hòa âm trần của thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan. Với công suất lên đến 48000BTU nên nhiều người dùng lựa chọn để lắp đặt cho những không gian có diện tích lớn từ 70-80m2. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín này được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Hãy cùng  Websosanh.vn đi tìm hiểu sơ qua một số thông tin cũng như cách sử dụng thiết bị này được tiết kiệm điện nhất nhé!

1. Tổng quan về chiếc điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN 

Điều hòa Mitsubishi Electric 48000BTU PL-M48BAK-VN là loại điều hòa 1 chiều làm lạnh, sử dụng gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian hiện đại và sang trọng. Một số điểm cộng của điều hòa Mitsubishi Electric 48000BTU PL-M48BAK-VN khiến nhiều người quyết định lựa chọn mua sử dụng là:

  • Mặt nạ có lớp phủ kép: ngăn bụi bẩn bám vào dàn lạnh, đem đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho gia đình. 
  • Chế độ gió thổi 4 hướng: giúp khí lạnh phân phối đều khắp không gian, ngóc ngách, bạn ở bất kỳ đâu cũng cảm thấy thoải mái. 
  • Chế độ Powerful: giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ hết công suất và làm lạnh nhanh chóng chỉ sau ít phút.
  • Cảm biến mắt thần i-See: nhờ tính năng này mà điều hòa Mitsubishi Electric 1 chiều PL-M48BAK-VN duy trì nhiệt độ hợp lý và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. 
  • Gas R32 thế hệ mới: tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường.
Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN tiết kiệm điện
Chế độ Powerful giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ hết công suất

2. Một số mẹo giúp sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN tiết kiệm điện hơn

Tuy không có inverter nhưng hãng Mitsubishi đã tích hợp công nghệ i-See và gas R32 vào chiếc điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN để hạn chế điện tiêu thụ hơn nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tiết kiệm điện trong quá trình dùng. Dưới đây là tổng hợp một số mẹo cho bạn tham khảo:

2.1. Không cài đặt nhiệt độ quá thấp hay lạm dụng chế độ làm lạnh nhanh 

Để nhanh chóng tận hưởng không khí mát lạnh thì người dùng hay có thói quen cài nhiệt độ thấp nhất hay dùng chế độ Powerful liên tục. Điều này sẽ làm cho máy phải hoạt động với công suất cao liên tục, vừa gây tốn điện lại còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. 

Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN tiết kiệm điện
Không cài đặt nhiệt độ quá thấp ảnh hưởng đến độ bền thiết bị

2.2. Không bật tắt thiết bị liên tục

Nhiều người khi cảm thấy phòng đã đủ mát thì lập tức tắt điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN và lại bật khi cảm thấy nóng. Cách dùng này nhiều người tưởng là tiết kiệm điện nhưng thực chất là một trong những nguyên nhân gây tiêu tốn nhiều điện hàng đầu. Nên nhớ bất kỳ một thiết bị điện lạnh nào khi khởi động là lúc chúng tiêu tốn nhiều năng lượng nhất, vì vậy nên để điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định để phòng luôn có cảm giác mát mẻ và giảm hao phí điện năng không cần thiết. 

2.3. Tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ 

Vệ sinh cũng là một cách để điều hòa làm mát hiệu quả và nâng cao độ bền. Quá trình vệ sinh sẽ giúp loại bỏ được các bụi bẩn tích tụ lâu ngày, từ đó luồng gió lưu thông tốt hơn và tránh hỏng hóc, sớm phát hiện lỗi khi mà điều hòa gặp sự cố. 

Mẹo sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN tiết kiệm điện
Nên tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ

Hy vọng với những mẹo hữu ích trên bạn sẽ không còn quá lo lắng về chi phí điện khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric PL-M48BAK-VN. Nếu thấy hay thì đừng quên lưu lại để thực hiện ngay với thiết bị nhà mình nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi mỗi ngày để nhận được những thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm cộng và giá thành điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN

5 điểm cộng và giá thành điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN

Điều hòa Mitsubishi Electric 30000BTU 1 chiều PL-M30BAK-VN gas R-32 là sản phẩm điều hòa âm trần một chiều của thương hiệu Mitsubishi Electric uy tín và nổi tiếng thế giới của Nhật Bản. Vậy thiết bị này có những điểm cộng gì? Giá có đắt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!