Đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU PL-M36BAK-VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN chất lượng ra sao? Có xuất xứ từ đâu? Ưu điểm nổi bật là gì?  Đọc ngay bài viết sau của websosanh.vn để tìm được câu trả lời chính xác bạn nhé!

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN có công suất lên đến 36000BTU, sản phẩm sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng lớn. Để xem có phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm không hãy đến với bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Đánh giá về thương hiệu

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN là sản phẩm của thuơng hiệu Mitsubishi Electric của Nhật Bản. Một thương hiệu đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tin dùng.

Điều hòa Mitsubishi Electric còn được xếp vào top thương hiệu điều hòa chất lượng tốt nhờ việc luôn đi đầu và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Các sản phẩm của thương hiệu nay hầu hết đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN
Điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN gas R-32 của Nhật Bản

Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN

Với công suất 36000BTU chiếc điều hòa này sẽ làm mát hiệu quả trong phạm vi từ 60m2 trở xuống, thể tích 180m3. Bạn không nên chọn lắp đặt cho phòng rộng hơn sẽ làm giảm hiệu quả làm mát, lại khiến máy phải hoạt động hết công suất sẽ giảm độ bền.

Tiếp đến điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN còn được thiết kế với 4 cửa gió ở 4 hướng khác nhau, thiết kế này sẽ giúp gió mát được lan tỏa ra khắp phòng nhanh chóng hơn. Dù bạn ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi mát truyền tới.

Để làm mát nhanh khi mới khởi động điều hoà thì chiếc điều hòa này còn được nhà sản xuất tích hợp thêm công nghệ Jet Cool, đây là công nghệ làm lạnh nhanh thông minh giúp cho phòng sử dụng sẽ được làm mát nhanh chỉ sau 3 phút khởi động. Bạn không lo phải chờ đợi quá lâu để cảm nhận được không khí mát mẻ từ chiếc điều hòa của mình.

điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN
Với công suất hoạt động 36000BTU, điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích 60m2

Đánh giá về khả năng tiết kiệm của điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN

Để đầu tư một chiếc điều hòa bạn sẽ phải bỏ ra chi phí cho 1 lần. Nhưng hàng tháng bạn lại phải chi trả một khoản tiền điện cho nó nhiều ít tùy theo mức độ hoạt động. Đôi khi cũng khiến bạn khá đau đầu vì với một chiếc điều hòa âm trần có công suất lớn lên đến 36000BTU lại không được sử dụng công nghệ inverter nên chắc chắn là lượng tiêu thụ điện năng sẽ khá lớn.

Tuy nhiên một tin vui cho bạn là chiếc điều hòa này có sử dụng cảm biến mắt thần thông minh I-see, công nghệ này có khả năng nhận biết được vị trí của người dùng trong phòng để điều chính hướng gió về chỗ có người, nhận biết được thân nhiệt người để điều chỉnh làm mát phù hợp. Đặc biệt là việc phát hiện khi không có người trong phòng sẽ tự động giảm dần công suất để tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi Electric PL-M36BAK-VN còn sử dụng gas R32 loại gas mới nhất hiện nay có tác dụng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện lại an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường do giảm đến 75% lượng khí thải độc hại ra môi trường.

Dù vậy thì với công suất lớn, lại không có inverter nên chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ không tiết kiệm điện hiệu quả. Bù lại chi phí đầu tư cho điều hòa không inverter sẽ rẻ hơn loại có inverter.

điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN
Điều hòa Mitsubishi Electric 1 chiều PL-M36BAK-VNM36VAK-VN có khả năng làm lạnh nhanh chóng và vận hành êm ái.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi Electric 36000 BTU 1 chiều PL-M36BAK-VN gas R-32 làm mát hiệu quả ở căn phòng có diện tích 60m2 hoặc thể tích phòng 180m2. Sản phẩm có giá bán khoảng từ 35 – 36 triệu đồng, lại được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, cảm biến mắt thần thông minh I-see cùng khả năng vận hành êm ái nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN

Khám phá điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN

Cùng khám phá nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, chất lượng, công nghệ, tính năng cũng như giá thành và chế độ bảo hành của điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 trong bài viết này. Nếu đang quan tâm tới chiếc điều hòa hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!