Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn máy giặt cửa trên Aqua AQW-KS80GT S 8kg sẽ là phù hợp với các gia đình 3 - 4 thành viên. Để trả lời được câu hỏi trên, mời các bạn tham khảo bài viết sau của Web So sánh.

1. Tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Dưới dây là ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S một cách chi tiết và đầy đủ bạn có thể tham khảo:

1.1. Ưu điểm

  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S có công nghệ nhiều luồng nước phun MultiJet, giúp loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S còn có công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Ecobubble, giúp làm sạch sâu và bảo vệ sợi vải.
  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S cũng có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, giúp diệt khuẩn 99.9% và khử mùi quần áo.
  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, giúp tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn
Ưu điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT
Ưu điểm của máy giặt Aqua AQW-KS80GT nguồn dienmayxanh.vn
  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S có thiết kế cửa trên, màu trắng, trang nhã và hiện đại.Máy có bảng điều khiển dễ nhìn, dễ thao tác, nắp kính cường lực chịu lực tốt, an toàn khi đóng, mở nắp máy.
  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S có khối lượng giặt là 8 kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên, hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần.

1.2. Nhược điểm

  • Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S có giá thành khá cao so với máy giặt của các thương hiệu khác như LG, Samsung…Thông thường, giá máy giặt Aqua AQW-KS80GT S dao động từ 4.690.000 đến 7.290.000 đồng, tùy thuộc vào nơi bán.
  • Một hạn chế khác nếu bạn thích không gian sống yên tĩnh đó là máy có thể phát ra tiếng kêu hoặc bị rung lắc nhẹ khi vận hành lâu. Nguyên nhân chính dẫn đến máy giặt Aqua kêu to khi chạy liên tục là do máy bị quá tải.Bạn có thể khắc phục được hạn chế này của máy giặt Aqua bằng cách để máy giặt nghỉ ngơi trước khi thực hiện mẻ giặt tiếp theo, không để máy chạy liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Cuối cùng, máy giặt Aqua AQW-KS80GT S chưa có nhiều tính năng, tiện ích hiện đại như dòng máy giặt cửa ngang. Tuy nhiên, những tính năng, công nghệ được tích hợp trên dòng máy giặt này vẫn đủ để đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng.

1.3. Thông số kĩ thuật của máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

máy giặt Aqua AQW-KS80GT S
Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S nguồn dienmayxanh.vn

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy giặt Aqua AQW-KS80GT S một cách chi tiết và đơn giản.

Bạn có thể tham khảo các bước sử dụng máy giặt đơn giản sau đây:

• Bước 1: Nhấn nút Nguồn/ Power để bật máy giặt.

• Bước 2: Mở cửa máy giặt, cho quần áo vào lồng giặt, đóng lồng giặt.

• Bước 3: Cho bột giặt/ nước giặt và nước xả vải vào khay chuyên dụng.

• Bước 4: Xoay nút để chọn chế độ giặt phù hợp với loại quần áo và loại vải. Bạn có thể tham khảo bảng điều khiển và các chương trình giặt của máy giặt Aqua AQW-KS80G.

• Bước 5: Bấm nút Khởi động/ Tạm dừng (Start/Pause) để máy bắt đầu hoạt động.

máy giặt Aqua AQW-KS80GT S
Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Lưu ý:

• Khi chọn nhiệt độ nước (Temp) phù hợp với loại đồ mà bạn định giặt, nếu không cần thiết giặt quần áo bằng nước nóng, bạn nên lựa chọn Temp ở trạng thái Cold (nước lạnh) để có thể tiết kiệm điện năng và thời gian giặt.

• Sau khi lựa chọn chế độ vận hành thông thường, bạn có thể thêm vào các chương trình giặt bổ sung như: Delay End (Hẹn giờ), Intensive (Giặt kĩ), Crease Care (Giặt chống nhàu), Pre Wash (Giặt sơ), Time Save (Tiết kiệm thời gian) bằng cách nhấn nút chức năng phụ trợ.

• Nếu chẳng may để quên hoặc làm sót quần áo ở bên ngoài, bạn có thể thêm chúng vào trong lúc máy đang vận hành nhờ tính năng Add Item.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt Aqua AQW-KS80GT S một cách hiệu quả và an toàn.

Gợi ý lựa chọn các dòng máy giặt cùng phân khúc với máy giặt Aqua AQW-KS80GT S

Để so sánh thêm và cân nhắc trong tầm tiền có nên mua máy giặt Aqua AQW-KS80GT S hay không, dưới đây sẽ là một số gợi ý máy giặt cùng phân khúc khác để bạn lựa chọn:

Máy giặt LG Inverter 8 kg FV1408S4V lồng ngang: có công nghệ giặt AI DD, giúp nhận diện loại vải và điều chỉnh động tác giặt phù hợp. Máy giặt LG Inverter 8 kg FV1408S4V còn có công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy có khối lượng giặt là 8 kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt LG Inverter 8 kg FV1408S4V có giá từ 7.950.000 đến 12.990.000 đồng.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V (WK) lồng ngang: có công nghệ giặt The Great Waves, giúp tạo ra những luồng nước xoáy mạnh mẽ, làm sạch sâu và bảo vệ sợi vải. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, giúp tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BK95S2V có giá từ 5.650.000 đến 9.090.000 đồng.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB lồng ngang: có công nghệ giặt UltraMix, giúp hòa tan bột giặt/nước giặt hoàn toàn, làm sạch sâu và bảo vệ màu sắc của quần áo. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5WB có giá từ 7.990.000 đến 11.990.000 đồng, tùy thuộc vào nơi bán.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua máy giặt cùng phân khúc với máy giặt Aqua AQW-KS80GT S.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!