So sánh máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA và Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, để sở hữu một chiếc máy giặt là hoàn toàn dễ dàng. Cả 2 mẫu máy giặt đều là loại lồng đứng có tải trọng giặt 8kg rất phù hợp với các gia đình ít người.

So sánh tính năng của máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA và Aqua 8 kg AQW-KS80GT S

Cùng là máy giặt giá dưới 5 triệu đồng, máy giặt 8kg cửa trên và máy giặt 8,5kg cửa trên giá rẻ của thương hiệu Casper và Aqua dưới đây được đánh giá là dòng sản phẩm phổ biến được nhiều người lựa chọn vì hấp dẫn người dùng với mức giá mềm cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cửa trên loại tốt, Websosanh.vn sẽ đánh giá và so sánh tính năng của máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA và Aqua 8 kg AQW-KS80GT S dưới đây để bạn hiểu rõ hơn nên chọn sản phẩm nào:

Máy giặt cửa trên Casper 8.5 kg WT-85N68BGA

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic của máy giặt Casper WT-85N68BGA sẽ tự động tính toán trọng lượng quần áo và tùy chỉnh lượng nước giúp tiết kiệm nước, giặt nhanh hơn và sạch hơn.

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA
Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA

Giá tham khảo: 4.300.000

Lực đẩy mạnh từ hệ thống 3 luồng nước giúp quần áo luôn ngập trong bột giặt, giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải để giặt sạch tốt nhất và hạn chế nhăn, rối, tiết kiệm thời gian là ủi.

Mâm giặt 6 cánh của máy giặt Casper cửa trên WT-85N68BGA luân chuyển quần áo một cách đồng đều và mạnh mẽ, đồng thời công nghệ 3 luồng nước phun giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Bề mặt máy giặt Casper có 2196 lỗ phun nước và các gờ nổi hình pha lê giúp giặt giũ nhẹ nhàng. Đường kính siêu nhỏ của lỗ phun tia nước 2,4 mm cũng giúp quần áo luôn bóng đẹp sau nhiều lần giặt.

Màu xám trang nhã của máy giặt Casper phù hợp với nội thất hiện đại và cổ điển. Khối lượng giặt 8.5kg đáp ứng nhu cầu của gia đình 3-5 người.

Máy giặt Casper 8.5 kg lồng đứng WT-85N68BGA có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt bằng nút bấm và màn hình hiển thị tiện dụng với 8 chương trình giặt: Giặt thường, đồ mỏng, quần jean, giặt nhẹ, giặt kỹ, giặt mạnh, nhanh, lồng giặt khô. Quy trình giặt toàn diện và tốc độ quay vắt nhanh giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi quần áo.

Tính năng này sẽ giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí vệ sinh máy giặt. Tính năng này làm sạch và làm khô lồng giặt, loại bỏ bụi bẩn, cặn bột giặt và hơi ẩm.

Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt sẽ không có mùi khó chịu làm hỏng quần áo giặt và tuổi thọ của máy.

Kính cường lực giúp nắp có độ bền cao. Với khả năng hấp thụ sốc, nắp đóng từ từ và nhẹ nhàng, giúp người dùng không bị thương và bảo vệ gia đình.

Tính năng khóa trẻ em của máy giặt này giúp cha mẹ yên tâm hơn khi con nhỏ chơi đùa.

Sau khi mất điện, máy giặt sẽ ghi nhớ các chu trình bạn đã đặt và cài đặt lại chúng khi có điện trở lại. người dùng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho những người bận rộn.

Máy giặt cửa trên Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Mâm giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong lồng giặt, hạn chế mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Tổ chức VDE chứng nhận khay kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua có khả năng ngăn ngừa vi trùng, nấm mốc 99,99%.

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S
Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Giá tham khảo: 4.290.000

Thêm nữa, bảng điều khiển bên phải dễ dàng sử dụng và tháo quần áo, hạn chế nước tiếp xúc với bo mạch và kéo dài tuổi thọ máy. Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S hiện đại, sang trọng với nắp kính cường lực ngăn trầy xước và giữ cho máy giặt luôn trông như mới cũng như an toàn khi tiếp cận và đóng.

Thêm nữa, chuyển động tròn 775 vòng/phút của lồng giặt vắt sạch nước trước khi sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian.

Máy giặt lồng đứng 8kg có khóa trẻ em an toàn, tính năng này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi khi máy giặt đang chạy, chỉ cần thao tác đơn giản bạn sẽ không lo trẻ làm gãy, chạm vào các nút chức năng hay mở nắp.

Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT S lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3-5 thành viên hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều.

Ngoài ra, máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S gồm 7 chương trình giặt: giặt thường, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh, vắt và vắt cực khô đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Nên chọn máy giặt cửa trên Casper 8.5 kg WT-85N68BGA hay Aqua 8 KG AQW-KS80GT S giá 4 triệu đồng?

So sánh tiện ích trên 2 máy
So sánh tiện ích trên 2 máy giặt

Máy giặt Aqua AQW-KS80GT S sẽ tiết kiệm điện hơn nhiều so với máy giặt Casper WT-85N68BGA, hiệu suất của máy giặt cửa trên Aqua AQW-KS80GT S này chỉ 11.3 Wh/kg và hiệu suất của Casper WT-85N68BGA là 16,56 Wh/kg. Bạn nên chọn máy giặt Aqua AQW-KS80GT S sẽ tốt hơn nếu bạn ưu tiên tiết kiệm chi phí.

Trong khi đó, máy giặt Casper WT-85N68BGA có chế độ bảo hành động cơ máy giặt tới 12 năm, trong khi máy giặt Aqua AQW-KS80GT S chỉ có 2 năm bảo hành động cơ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn máy giặt Casper nếu muốn cân nhắc máy giặt thế hệ mới với thiết kế đẹp nắp kính sang trọng hơn nắp nhựa của máy giặt Aqua.

Thương hiệu Aqua được đánh giá ổn định hơn so với máy giặt Casper vì Aqua là top máy giặt tốt nhất trên thị trường trong suốt nhiều năm, trong khi đó thương hiệu Casper vẫn là một thương hiệu mới dù có nhiều cạnh tranh về giá cả và các tiện ích. Vì vậy, khi so sánh 2 lựa chọn này có thể thấy bạn NÊN MUA máy giặt cửa trên Aqua AQW-KS80GT S nếu bạn đang tìm mua máy giặt giá dưới 5 triệu đồng.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp. Cả 2 mẫu máy giặt cửa trên 8,5kg giá rẻ này đều có giá thành khoảng 4 triệu đồng, bạn có thể so sánh thêm các mẫu máy giặt giá rẻ khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Casper 8.5Kg WT-85N68BGA có tốn điện không? Nên mua không?

Máy giặt Casper 8.5Kg WT-85N68BGA có tốn điện không? Nên mua không?

Với khối lượng 8.5kg, máy giặt Casper WT-85N68BGA rất phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn quan tâm thêm tới vấn đề máy giặt Casper 8.5Kg WT-85N68BGA có tốn điện không, nên mua không thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!