Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh thì không nên bỏ qua máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ thiết kế chất lượng cho đến hiệu quả giặt. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

1. Các tính năng của máy giặt Aqua AQW-KS80GT 

1.1. Khay giặt kháng khuẩn ABT ức chế sự lây lan của vi sinh vật

Chất kháng khuẩn được phun tích hợp vào khay giặt của máy giặt cửa trên này, ức chế thành công sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt, giảm mùi hôi trong đồ giặt và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Khay giặt kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua đã được VDE chứng nhận là ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và nấm mốc hiệu quả đến 99,99%.

1.2. Phong cách đơn giản

Lớp hoàn thiện màu bạc trên máy giặt Aqua vừa sang trọng vừa hiện đại. Cách bố trí bên phải bảng điều khiển của máy giúp việc sử dụng đơn giản và nhanh chóng hơn trong việc lấy quần áo, đồng thời cũng giảm thiểu khả năng làm hỏng bảng mạch do ẩm ướt.

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S
máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S có thiết kế đơn giản

Nắp kính cường lực giúp tăng độ bền, không bị trầy xước và chống va đập. Nắp máy được làm bằng kính cường lực, có khả năng chống hư hỏng do rơi và va đập, giữ cho máy giặt của bạn trông như mới và bảo vệ máy khỏi những vết xước trong quá trình sử dụng.

1.3. Khả năng làm khô quần áo nhanh chóng

Sản phẩm này sử dụng thiết bị hỗ trợ vắt cực khô để làm khô quần áo nhanh chóng, giảm thời gian sấy khô.

Lồng giặt của máy giặt quay tròn với tốc độ 775 vòng / phút, cho phép bạn loại bỏ nước và độ ẩm tối đa trước khi phơi quần áo. Tính năng này giữ cho quần áo của bạn luôn khô ráo và thơm tho, ngay cả trong những ngày ẩm ướt.

1.4. Khóa máy giặt vì sự an toàn của trẻ em

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao tính năng an toàn này, vì nó sẽ cho phép họ sử dụng máy giặt mà không lo con mình làm hỏng hay vô tình nhấn nút hoặc mở nắp máy. Để đảm bảo sức khỏe của trẻ em và việc giặt giũ đúng thời hạn, điều này rất hữu ích.

1.5. Trọng lượng khuyến nghị cho một gia đình 3-5 người là 8 kg

Khối lượng giặt 8 kg của máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên, hoặc các gia đình nhỏ hơn với yêu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S
Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S có chế độ giặt đa dạng

1.6. 7 chu trình giặt được cài đặt sẵn

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S bao gồm 7 chu trình giặt được thiết lập sẵn, bao gồm giặt thường, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh, vắt và vắt cực khô, đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn của một gia đình.

2. Có nên mua máy giặt Aqua AQW-KS80GT tầm 4,5 triệu đồng?

Khi so sánh với sản phẩm đắt tiền hơn khối lượng giặt cao hơn như máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET thì sẽ thấy máy giặt này vẫn còn hạn chế về các tính năng. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng đã sỡ hữu công nghệ inverter, với công nghệ giặt bao gồm: chế độ giặt lưu hương thơm, diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+, lồng giặt Pillow Mâm giặt kép Twin Pulsator, thác nước 360.

Ngoài ra còn có các chức năng tiện ích như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy trợ lực chống kẹt tay, tự khởi động lại khi có điện, vắt cực khô, vệ sinh lồng giặt tự động. 

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S
Ưu nhược điểm của máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT.S

Tuy nhiên máy giặt Aqua AQW-KS80GT có ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích không gian đặt máy. Điều này đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Nếu so sánh với máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2 cùng phân khúc khoảng 4,5 triệu đồng thì chúng ta sẽ thấy hai thiết bị sẽ không khác nhau quá nhiều về tính năng. Thiết bị này sử dụng công nghệ giặt mâm giặt kháng khuẩn ABT, còn máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2 lại sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun MultiJet.

Nhìn chung, nếu gia đình bạn không có điều kiện kinh tế thì máy giặt Aqua AQW-KS80GT cũng là một sự lựa chọn đáp ứng các nhu cầu cơ bản của gia đình bạn. Nhưng nếu có điều kiện hơn thì bạn nên bỏ thêm chi phí để được trải nghiệm những chiếc máy giặt chất lượng tốt hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!