Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ review máy giặt Electrolux nói chung mà đánh giá ưu nhược điểm của từng dòng cửa trên và cửa trước riêng nữa.

Câu hỏi lớn đối với các chị em chính là nên lựa chọn loại máy giặt nào thì tốt nhất và phù hợp với gia đình nhất. Máy giặt không chỉ cần phù hợp nhu cầu giặt giũ mà còn phải có chất lượng tốt, có giá thành phải chăng. Giới thiệu ngay máy giặt Electrolux nổi tiếng. Để kết luận là dòng máy này có tốt không thì phân tích ưu và nhược điểm dưới đây.

Phân tích ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux

máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg
máy giặt cửa ngang 9kg
  • Về mặt điểm nổi bật thì máy giặt Electrolux làm sạch quần áo tốt mà không hề khiến quần áo bị nhăn, đảm bảo giữ được độ bền hiệu quả.
  • Máy của Electrolux khá là sang trọng, hiện đại. Có nhiều phiên bản từ máy giặt Electrolux cửa ngang, cửa trên rồi các loại màu sắc từ trắng, đen, xám…Kích thước vừa phải, không quá to nặng mà gọn nhẹ nên tiết kiệm được cả diện tích sử dụng cho người dùng.
  • Bảng điều khiển của máy giặt là dạng song ngữ nên cực kỳ dễ thao tác cũng như dễ sử dụng.
  • Máy sở hữu nhiều tính năng, có các chế độ giặt chuyên biệt.
  • Máy có tính năng quản lý thời gian – Timer Manager nên có thể dùng được máy một cách chủ động nhất.
  • Lồng giặt thì được làm bằng chất liệu là thép không gỉ, có nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong dòng máy giặt Electrolux này như là Jetspay, Vapour là công nghệ hơi nước rồi công nghệ Load Sensor, Power Boost thúc đẩy giặt mạnh hơn.
  • Máy có thêm nhiều chức năng bổ sung hiện đại như là chức năng tạm hoãn thời gian, khoá trẻ em.

Nhược điểm của máy giặt Electrolux ra sao?

  • Về mặt giá thành thì dù đa dạng nhưng mà so với nhiều thương hiệu khác thì máy giặt Electrolux giá vẫn tương đối cao.
  • Về mặt chi phí sửa chữa hay thay thế linh kiện của sản phẩm này cũng có phần đắt hơn các dòng máy giặt phổ thông khác.

Đánh giá về máy giặt Electrolux cửa ngang

Về mặt thẩm mỹ thì rõ ràng dòng máy giặt này được yêu thích hơn. Cảm giác về máy cửa ngang là vô cùng sang trọng. Máy giặt áp dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng biến tần Inverter nên máy hoạt động êm ái hơn, ít bị rung lắc, không lo phát ra tiếng ồn. Máy có thể tiết kiệm nước gấp 3 lần so với các dòng máy cửa trên. Trong máy giặt Electrolux cửa ngang tích hợp cực kỳ nhiều tính năng tiện lợi từ khoá trẻ em, công nghệ giặt hơi nước, giặt mô phỏng bằng tay con người nên khiến tuổi thọ quần áo tăng cao hơn. Máy cũng tiết kiệm cả thời gian phơi đồ bởi vì đồ vắt khô hơn hẳn.

Về nhược điểm thì dòng này chi phí sửa chữa rồi thay linh kiện cũng khá là cao. Máy cũng tiêu thụ nhiều điện năng hơn nữa. Máy này chỉ hợp với những gia đình nào mà có diện tích tương đối thoáng, rộng.

Đánh giá về máy giặt Electrolux cửa trên

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux lồng đứng

Về mặt ưu điểm thì dòng máy giặt này giá thành vừa túi hơn. Máy hợp với gia đình có diện tích nhỏ bởi vì cửa trên thì lấy đồ hay bỏ đồ vào đều dễ dàng cả, không sợ nước vung ra ngoài nữa. Máy cũng dễ dàng thêm đồ hay giặt bất cứ khi nào. Đặc biệt là máy giặt Electrolux cửa trên độ bền cao vượt trội, khoảng trên 10 năm, các chi phí từ sửa chữa, bảo hành hay thay thế linh kiện đều thấp cả. Chi phí dùng điện năng cũng vậy, vô cùng tiết kiệm nên thoải mái mà sử dụng.

Điểm hạn chế của dòng máy này thì nằm ở việc dù tiết kiệm điện năng thì lại tiêu tốn nước hơn.

Sau khi giặt xong thì quần áo rất dễ hỏng, bị gião do xoắn hay vón cục vào.

Máy hoạt động sẽ rung lắc và nhiều khi có tiếng ồn khá là khó chịu.

Van cao su ở đường ống nước dễ hỏng, nước dễ bị rò rỉ, vừa bất tiện và ngoài ra cũng có thể gây nguy hiểm.

Chốt hạ lại thì dù là máy giặt Electrolux cửa ngang hay máy giặt Electrolux cửa trên thì đều có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhu cầu sử dụng và ngân sách mà bạn cân nhắc chọn dòng nào nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!