Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt sấy Bosch series 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt sấy bosch series 8 được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, cùng với đó nó cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Hiện nay, dòng máy giặt sấy Bosch series 8 được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá về điểm ưu và điểm nhược mà dòng máy giặt này thông qua nội dung được trình bày ngay dưới đây.  

Đôi nét về máy giặt Bosch serie 8

Bosch là một nhà sản xuất cao cấp có nguồn gốc xuất xứ tại Đức. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất máy giặt sấy trước nhiều tính năng vượt trội cùng nhiều thiết bị gia dụng khác được yêu thích trên toàn thế giới.

may giat say bosch serie 8
Máy giặt Bosch luôn được đánh giá cao về tính năng, công nghệ sử dụng

Một số máy giặt trước của của thương hiệu này có nhiều mẫu đáng tự hào. Trong đó là dòng máy giặt Bosch serie 8 được ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Cụ thể là: chúng xếp hạng hiệu quả chống nước của WELS bốn sao hoặc cao hơn. Mức nước tiêu thụ ít nhất là khoảng 60L mỗi chu kỳ, chỉ bằng một nửa so với các dòng máy giặt thông thường.

Ngoài ra, dòng máy giặt Bosch cao cấp này còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng nhận biết được lượng tải trọng quần áo nạp vào, để có thể tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, lượng chất tẩy tương ứng và phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó máy giặt Bosch serie 8 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ cảm biến tải ActiveWater Plus giúp quản lý lượng nước sử dụng tối ưu, công nghệ Active Oxygen giúp giặt sạch quần áo bằng cách sử dụng khí Ozone được giải phóng vào lồng giặt, lồng giặt VarioSoft Drum giúp quá trình giặt nhanh và sạch hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt sấy Bosch series 8

Máy giặt sấy Bosch series 8 cửa trước hoạt động bằng cách nhào lộn quần áo của bạn – nó nhặt quần áo và thả vào nước theo chuyển động tròn. Nó không sử dụng máy khuấy hoặc cánh quạt như máy giặt cửa trên thông thường. 

Thay vào đó, nó dựa vào trọng lực để thực hiện hành động nhào lộn trong lồng giặt. Điều này giúp giảm lượng nước sử dụng cho mỗi lần giặt vì bạn không cần quần áo ngập hoàn toàn trong nước. Bạn vẫn có thể mong đợi một sự giặt sạch nhẹ nhàng.

Ưu điểm của máy giặt sấy Bosch series 8

Nếu không gian sống của bạn có diện tích khá hạn hẹp hoặc bạn bị thu hút bởi phong cách nội thất thông minh, thì máy giặt và máy sấy kết hợp có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm.  

may giat say bosch serie 8
Phiên bản serie 8 của máy giặt Bosch có nhiều tính năng hoàn hảo

Một trong những lợi ích chính của máy giặt sấy Bosch series 8 phía trước là chúng thường tiết kiệm năng lượng và nước hơn so với dòng máy giặt lồng ngang khác. 

Với xếp hạng sao năng lượng cao, bạn có thể tiết kiệm tiền cho hóa đơn điện và nước theo thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có một loạt các tùy chọn chu trình, cài đặt nhiệt độ và tốc độ vắt lớn hơn. 

Dòng máy giặt này cũng được tự hào về độ ồn yên tĩnh và tạo ra ít xơ vải từ quá trình giặt quần áo. Đồng thời, chúng siêu tiện lợi bởi vì bạn không cần chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy. Từ đó tiết kiệm một lượng thời gian và công sức cho những công việc khác.

Nhược điểm của máy giặt sấy Bosch series 8

Tùy thuộc vào kiểu máy, một trong những yếu tố khác biệt chính giữa máy giặt sấy Bosch series 8 phía trước và các dòng máy khác thuộc thương hiệu Bosch là:  không thể dừng máy giặt khi giữa chu kỳ để thêm quần áo mà bạn có thể đã bỏ qua. 

may giat bosch cao cap
Giá thành máy giặt Bosch khá cao

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng công suất sấy của máy luôn nhỏ hơn công suất giặt của nó, vì vậy nếu bạn muốn việc giặt của mình được hoàn thành trong một lần, bạn sẽ phải điều chỉnh khối lượng của mình cho phù hợp. Cũng cần lưu ý rằng các máy kết hợp chỉ có sẵn trong thiết kế tải trước.

Chưa kể, giá máy giặt sấy Bosch dòng này khá cao, rơi vào khoảng 29 – 30 triệu vnđ, tùy thuộc vào trọng tải và địa điểm bán. 

Nội dung bài viết trên đã đánh giá chi tiết về những điểm ưu và điểm nhược của máy giặt sấy Bosch series 8. Qua đó có thể thấy được dòng máy giặt này hỗ trợ việc giặt giũ khá hiệu quả, tiết kiệm nước, điện năng vượt trội. Tuy nhiên, quá trình vận hành của chúng khá phức tạp, cũng như giá thành khá cao nên mọi người cần tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!