Đánh giá ưu nhược điểm của máy tính bảng Lenovo Tab E10 Tb-X104L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy tính bảng Lenovo Tab E10 Tb-X104L với kích thước màn hình 10.1 inch có ưu nhược điểm gì? Có nên mua chiếc máy tính bảng này không?

Máy tính bảng Lenovo Tab E10 Tb-X104L là một trong những chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 10.1 inch giá rẻ. Vậy chiếc tablet này có ưu điểm gì nổi bật cũng như có nhược điểm gì cần chú ý. Để hiểu rõ bài này thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của máy tính bảng Lenovo Tab E10 Tb-X104L

Thiết kế sử dụng theo chiều ngang đặc biệt

Đây là một sản phẩm có kích thước màn hình lớn nhưng có giá chưa đến 4 triệu đồng. Ngoài ra đây là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế cho người dùng sử dụng theo chiều ngang màn hình để thuận tiện hơn đối với các nhu cầu giải trí.

Thiết kế của máy hoàn toàn bằng vỏ nhựa cao ABS cao cấp nguyên khối. Ngoài ra mặt sau của máy được tạo độ nhám cho cảm giác cầm chắc tay, không sợ bị trơn trượt khi cầm và hạn chế trầy xước cho máy.

Thiết kế sử dụng theo chiều ngang đặc biệt

Màn hình IPS LCD

Máy được thiết kế cho tấm nền IPS LCD cho độ sáng tốt, độ phân giải chuẩn HD 1280 x 800 pixels, đi kèm với góc nhìn rộng mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực với độ tương phản cao giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn trong các hoạt động giải trí như xem phim HD, xem youtube,..

Thiết kế màn hình 10.1 inch là một màn hình lớn hơn nhiều so với các dòng máy tính bảng có cùng tầm giá trên thị trường. Rất hiếm có một chiếc máy nào có cùng kích thước thế này nhưng giá thành chưa đến 4 triệu đồng.

Sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Chiếc máy tính bảng này sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos kết hợp với hệ thống loa kép giúp cho âm thanh trong trẻo, chất lượng, sống động, chân thực giúp người dùng được tận hưởng những giây phút xem phim, nghe nhạc tuyệt vời nhất.

Nhược điểm của Lenovo Tab E10 Tb-X104L

Camera chất lượng thấp

Camera sau có độ phân giải chỉ 5MP. Với độ phân giải này cho bạn những bức ảnh không có gì đặc sắc nếu không muốn nói là chất lượng thấp.

Camera chất lượng thấp

Sử dụng chip tầm thấp, hiệu năng sử dụng không cao

Là một chiếc máy tính bảng chỉ hướng đến những nhu cầu giải trí nhẹ nhàng cho nên chiếc máy này được trang bị một con chip tầm thấp. Với chip 4 nhân Snapdragon 210 đến từ Qualcomm, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB.

Snapdragon 210 là một chipset tầm thấp và đó hiệu năng của nó chắc chắn sẽ không thể tốt như những con chip tầm cao. Tuy nhiên đây là một chiếc máy có giá bán rẻ, hoạt động có hơi chậm chạp một chút thì vẫn có thể chấp nhận được.

Máy chỉ đáp ứng được những game giải trí đơn giản, không chiến được các tựa game nặng như PUBG.

Dung lượng pin bình thường

Để cung cấp năng lượng điện cho một chiếc máy tính bảng 10 inch, Lenovo trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 4850 mAh thì có thể sử dụng được trong 7 giờ đồng hồ.

Có nên mua chiếc Tab E10 Tb-X104L?

Với tính năng không cao, nhưng chiếc máy tính bảng Tab E10 Tb-X104L vẫn được ưa chuộng bởi đây là một sản phẩm có kích thước màn hình lớn, giá rẻ, đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí, học tập cũng như làm việc bình thường.

Có nên mua chiếc Tab E10 Tb-X104L?

Tuy nhiên đối với những người có nhu cầu chơi các tựa game nặng, xử lý các phần mềm văn phòng thì không nên mua, bởi nó không có hỗ trợ gì nhiều cho công việc của bạn.

Hơn nữa, đối với bạn yêu thích trải nghiệm chụp hình, tạo khoảnh khắc thì đây cũng không phải là một lựa chọn hay ho cho lắm.

Tóm lại máy tính bảng Lenovo Tab E10 Tb-X104L là một chiếc máy tính màn hình rộng, giá rẻ. Là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích giải trí trên màn hình lớn. Nếu bạn cảm thấy thú vị thì đây cũng có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!