Đánh giá ưu – nhược điểm của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc nồi chiên không dầu nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết đánh giá ưu – nhược điểm của sản phẩm này dưới đây.

Nguồn gốc và xuất xứ của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít là sản phẩm của Tập đoàn Saiko  – thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước Nhật Bản.

So với các sản phẩm nồi chiên không dầu khác trên thị trường thì nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít có giá bán phải chăng, khoảng 3,2 triệu đồng. Với mức giá này nên nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt.

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít có 2 màu cho bạn lựa chọn là xanh dương và đen.

nồi chiên không dầu Aiko FRY-P8 8 lít
Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít là sản phẩm của Tập đoàn Saiko – Nhật Bản

Ưu điểm của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít có dung tích 8 lít nên thích hợp sử dụng cho các gia đình có từ 5-6 thành viên. Các ưu điểm của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít gồm:

+ Thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích: Thiết kế nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít hiện đại, độc đáo với hình chữ nhật cạnh tròn cùng tone  màu xanh trang nhã, trẻ trung. Khả năng làm nóng tối ưu có thể chiên, rán nhiều món ăn ngon khác nhau mà không cần thêm bất cứ loại dầu ăn nào. Sản phẩm sử dụng khay nướng vuông với nhiều khe hở giúp cho nhiệt độ có thể đối lưu ở nhiều vị trí và mang lại nhiều diện tích hơn khay tròn đồng thời chứa được nhiều thực phẩm hơn.

+ Công nghệ Rapid Air độc đáo, hiện đại: Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít sử dụng công nghệ Rapid Air Cooking có tác dụng giúp luồng khí nóng lưu thông 360 độ đồng thời  giữ nhiệt ổn định nên thức ăn chín đều cả hai mặt và chín từ trong ra ngoài. Mặt khác, với Rapid Air, món ăn còn có màu sắc đẹp cùng hương vị thơm ngon mà không cần dùng tới dầu ăn.

+ Giảm thiểu lượng dầu mỡ tới 80%: Khi nấu nướng bằng nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8, bạn không chỉ không cần dùng tới dầu ăn mà còn giúp giảm thêm tới 80% lượng chất béo trong thực phẩm. Nhờ vậy món ăn lành mạnh và tốt hơn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Aiko FRY-P8 8 lít
Thiết kế nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít hiện đại, độc đáo với hình chữ nhật cạnh tròn cùng tone  màu xanh trang nhã, trẻ trung.

+ Dễ dàng vệ sinh, an toàn khi sử dụng: Nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít có giỏ chiên dạng lưới để hứng lượng dầu mỡ thừa chảy xuống nên không bị ứ dầu và cũng hạn chế mùi hơn so với nồi chiên thông thường. Nhờ vậy việc vệ sinh nồi cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

+ Chức năng hẹn giờ thông minh: Chức năng hẹn giờ thông minh tích hợp trên nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút.

+ Chuông báo hiệu: Sản phẩm còn được trang bị chuông báo hiệu kết thúc chương trình để thông báo cho người dùng biết món ăn đã được nấu chín.

+ Hệ thống điều khiển dạng cơ bền bỉ và cực kỳ dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên làm quen.

+ Công suất nồi 1800W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

+  Nhiệt độ của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít có thể tùy chỉnh từ 80-200°C để phù hợp với các món ăn khác nhau.

+ Giỏ nướng của nồi được phủ chống dính cao cấp và an toàn cho sức khỏe

+ Ngoài ra, khi mua nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít bạn còn được tặng kèm sách công thức nấu ăn giúp bạn đa dạng món ăn mỗi ngày.

nồi chiên không dầu Aiko FRY-P8 8 lít
Công nghệ Rapid Air độc đáo, hiện đại giúp thực phẩm chín đều

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít

Nhược điểm của nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít chính là dung tích sản phẩm chưa thực sự lớn. Với dung tích 8 lít nên bạn khó có thể chiên nướng gà hay cá nguyên con.

Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm thì nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít thì với các gia đình có tư 5-6 thành viên thì sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, giúp tạo ra các món ăn chiên nướng vừa ngon vừa không lo béo. Đặc biệt nhà sản xuất còn có chính sách bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm sử dụng nồi chiên không dầu Saiko FRY-P8 8 lít.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!