Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T, bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon như chiên gà, thịt, cá, khoai tây, làm bánh,… mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu, thậm chí có thể giảm 80% lượng dầu mỡ trong thức ăn. Thiết bị chất lượng, giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng thì miễn bàn, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Giờ hãy cùng nhau tìm hiểu xem nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T có gì nổi bật mà được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn đến vậy nhé.

Kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt

Sở hữu thiết kế hiện đại, phối màu đen và đồng rất trẻ trung, sử dụng chất liệu nhựa PP chịu nhiệt cao cấp, nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T tô điểm thêm vẻ sang trọng trong căn bếp của mỗi gia đình.

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T
Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T với thiết kế vô cùng bắt mắt

Nồi chiên Saiko có thiết kế 2 phần, phần lớn bên ngoài và một phần nhỏ bên trong có lỗ lưới giúp thoát hết các phần tử mỡ thừa ra ngoài, đảm bảo thực phẩm được chiên vàng giòn mà không bị khét. Đồng thời, mặt trong nồi chiên được phủ một lớp chống dính cao cấp dễ dàng vệ sinh, cho bạn chiên rán không dầu thoải mái mà không lo thức ăn bị dính vào đáy nồi gây cháy khét gây hại đến sức khỏe.

Công suất lớn, nấu chín thức ăn nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T có công suất lên đến 1400W giúp quá trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 10-15 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ gia nhiệt chân không Rapid Air

Saiko FRY-5000T được trang bị công nghệ chiên Rapid Air hiện đại nên nồi có khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng, giòn bên ngoài và chín đều bên trong. Với công nghệ này, giúp thực phẩm chứa chất béo sẽ tiết kiệm đến 80% lượng chất béo bên trong, đồng thời giúp thực phẩm chín nhanh hơn.

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của cánh quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống.

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T
Nồi chiên Saiko FRY-5000T không sử dụng dầu giảm 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Công suất lớn

Nồi có dung tích lớn lên đến 5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian trong việc chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với công suất lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng. Với mức công suất này sẽ chiên nguyên con gà, hoặc 1 kg thịt đủ cho gia đình bạn từ 3-6 thành viên.

Chất liệu chất lượng cao

Nồi chiên chân không Saiko FRY-5000T với chất liệu nhựa cao cấp bền, chịu nhiệt cao, bề mặt luôn sáng bóng, bền đẹp, khay chiên và vỉ nướng này đều được phủ lớp chống dính an toàn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T được trang bị bảng điều khiển gồm 2 núm xoay vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp cho từng món ăn. Giúp bạn kiểm soát và tối ưu quá trình nấu nướng một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Nồi chiên không dầu Saiko FRY-5000T
Saiko FRY-5000T sử dụng bảng điều khiển 2 núm xoay vô cùng tiện lợi

Nhiều tính năng tiện lợi hơn

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ mang đến cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Chế độ hẹn giờ đa nhiệm lên đến 30 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn.

Ngoài ra, Saiko FRY-5000T còn có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm và phòng chống cháy nổ. Nồi chiên chân không này cũng được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản trong quá trình sản xuất nên rất an toàn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Tóm lại việc sử dụng nồi chiên không dầu FRY-5000T người dùng không lo bị nóng do dầu mỡ bắn vào, không lo vệ sinh bếp sau mỗi lần chiên. Đồng thời sản phẩm khi chiên không sinh ra khói nên rất sạch sẽ và an toàn cho người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!