Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP là một dòng tivi thuộc phân khúc tầm trung đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Vậy đâu là lý do đã giúp dòng sản phẩm này của Toshiba thành công đến vậy?

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP là một dòng tivi thuộc phân khúc tầm trung đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Vậy đâu là lý do đã giúp dòng sản phẩm này của Toshiba thành công đến vậy? Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua các khía cạnh dưới đây nhé.

Thiết kế

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP sở hữu thiết kế thanh mảnh với đường viền siêu mỏng như một mặt phẳng vô tận mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Với thiết kế màn hình 50 inch phù hợp với mọi căn phòng có diện tích vừa phải chẳng hạn như: phòng ăn, phòng ngủ…

Toshiba 4K có chân đế được làm từ kim loại chắc chắn kết hợp với thiết chống lật giúp nâng đỡ tivi một cách tốt hơn. Để tiết kiệm được không gian chân đế tivi còn có thể tháo rời để treo tường. Khi treo tường tivi trông như một bức tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất trong gia đình.

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP sở hữu độ phân giải 4K (Ultra HD) với độ nét siêu cao mang đến khung hình chi tiết, sống động trong từng phân cảnh.

Bộ xử lý Regza Engine 4K tái tạo giúp khung hình 4K trở nên tuyệt vời, nâng cao chất lượng hình ảnh cận 4K từ Full HD một cách hiệu quả nhờ công nghệ AI Upscaling tiên tiến.

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Ultra Essential PQ và VA LCD giúp chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, chân thực hơn với sức cuốn hút đáng kinh ngạc khiến người xem khó có thể rời mắt.

Công nghệ Dolby với khả năng điều chỉnh ánh sáng và màu sắc một cách chi tiết đem lại cho người sử dụng những khung hình tuyệt đẹp chất lượng tương đương như ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Color Re-Master Pro giúp khôi phục được màu sắc ban đầu vốn có của nó cho bạn tận hưởng được những khung hình có màu sắc chân thật, sống động nhất.

Super Contrast Booster – Công nghệ tối ưu hoá màu sắc, nâng cao độ sáng tối của khung hình. Công nghệ Adaptive Dimming giúp chia khung hình thành những vùng nhỏ, tự động phân tích sử dụng các thuật toán để nâng sáng hoặc hạ tối cho các thước phim trở nên chân thực hơn.

Ngoài ra, Toshiba 4K còn sử dụng công nghệ Auto Latency Mode (ALLM) tự động điều chỉnh độ giật, lag khi chơi game. Công nghệ MEMC giúp khung hình chạy mượt mà hơn  khiến cho các phân cảnh được hiển thị một cách chân thực, rõ nét.

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP

Hệ điều hành

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP sử dụng hệ điều hành Google TV cung cấp lên đến 700.000+ bộ phim, các chương trình truyền hình và các kênh âm nhạc hấp dẫn,… giúp thoả mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Toshiba 4K còn được trang bị kho ứng dụng vô cùng phong phú, hấp dẫn như: You Tube, VieON, Netflix,…và hàng trăm ứng dụng khác mà chúng ta có thể truy cập và trải nghiệm.

Âm thanh

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP được trang bị 2 loa với tổng công suất là 24W giúp âm thanh trở nên rõ ràng, vang dội.

Ngoài ra, Dolby Atmos công nghệ chuẩn âm thanh cao cấp hiện nay mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đa chiều mạnh mẽ, trung thực như âm thanh đang ở xung quanh chúng ta.

Công nghệ Dolby Audio giúp loại bỏ các tạp âm. Công nghệ Regza Power Audio giúp tái tạo âm thanh một chân thực như thể bạn đang có mặt trong cảnh quay đó.

Chế độ đặc biệt Filmmaker Mode

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP được trang bị công nghệ Filmmaker Mode hỗ trợ tái tạo một cách chân thực những hiệu ứng mà đạo diễn đã kỳ công sáng tác giúp người xem có thể cảm nhận được trọn vẹn ý đồ nghệ thuật trong mọi khung hình trình chiếu.

Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP

Có nên mua Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi Toshiba 4K 50 inch 50C350LP là một hãng tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, hình ảnh 4K sắc nét, bộ xử lý Regza Engine hoạt động hiệu quả. Công nghệ Ultra Essential hoạt động với công suất cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét.  Adaptive Dimming giúp hiển thị vùng ảnh sáng tối rõ ràng, công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hệ điều hành Google TV dễ dàng sử dụng và thân thiện với người sử dụng. Smart Tivi Toshiba 4K là một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình bởi một mức giá phù hợp.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!