Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Xiaomi A2 58 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi A2 58 inch chính hãng đến từ Xiaomi có thể thỏa mãn nhu cầu của người dùng ở phân khúc giá 10 triệu đồng hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Ưu điểm tivi Xiaomi A2 58 inch

Đến nay, Xiaomi đã có chỗ đứng nhất định trong tiềm thức của người tiêu dùng Việt. Tivi Xiaomi là dòng thiết bị điện bán rất chạy ở Trung Quốc và về tới Việt Nam, với một mức giá siêu hấp dẫn thì người dùng cũng nên cân nhắc em nó nhiều hơn.

Dù màn hình tivi Xiaomi A2 58 inch sử dụng tấm nền LCD nhưng phần viền lại được hoàn thiện mỏng hơn mong đợi. Nhờ vậy mà nhìn về hình thức, màn hình tivi LCD này thực sự rất đẹp. Chưa kể không gian 58 inch cũng rất vừa vặn, lại càng giúp cho người xem có được những hình ảnh to.

Tivi Xiaomi A2
Tivi Xiaomi A2 sở hữu không gian 58 inch

Và thay vì màn hình chờ nhuộm màu đen thì Xiaomi đã trang bị cho tivi Xiaomi A2 58 inch màn hình chờ phong cảnh. Nhờ vậy mà tính thẩm mỹ trong không gian phòng cũng được cải thiện đôi phần.

Phiên bản tivi 58 inch Xiaomi này có khối lượng đâu đó chỉ khoảng 12kg nên tùy theo cách sắp xếp trong không gian mà gia chủ có thể để em nó trên kệ tủ hoặc treo tường cũng được nữa. Bên cạnh đó, khung viền tivi được hoàn thiện với chất liệu kim loại, mang đến sự chắc chắn, cứng cáp.

Google Assistant được hỗ trợ trên tivi Xiaomi A2 58 inch mang đến sự tiện lợi trong quá trình thao tác với tivi. Theo đó, người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói để mở được video muốn xem, cập nhật được tình hình thời tiết, truy cập được ứng dụng cần tìm,… chỉ trong giây lát.

Tivi Xiaomi A2
Tivi Xiaomi A2 hỗ trợ tính năng trợ lý ảo Google Assistant

Thêm nữa, điều khiển của tivi ngoài các phím chức năng như tăng giảm âm lượng, phím nguồn,… thì còn có cả hàng phím số. Mẫu tivi này của Xiaomi cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối gồm HDMI, USB,… để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tivi Xiaomi A2 58 inch có dán nhãn năng lượng, cho thấy đây là một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt.

2. Nhược điểm tivi Xiaomi A2

Với việc sử dụng tấm nền LCD, màu đen hiển thị trên màn hình tivi Xiaomi A2 58 inch không sâu, độ tương phản thấp. Ngoài ra, độ sáng màn hình tivi không cao nên nếu có ánh sáng ngoài trời chiếu vào nhiều thì việc nhìn rõ thông tin hiển thị cũng khá trở ngại đấy!

Và dù màn hình tivi Xiaomi A2 58 inch có độ phân giải 4K nhưng với kích thước 58 inch thì chắc chắn ở khoảng cách gần sẽ nhận ra màn hình bị rỗ. Nữa là, tivi Xiaomi 4k chỉ có tần số quét 60Hz nên sẽ không thể đòi hỏi một tốc độ phản hồi ấn tượng ở những chuyển động nhanh. 

Tivi Xiaomi A2
Tivi Xiaomi A2 vẫn gặp hiện tượng rỗ màn hình ở khoảng cách gần

Phiên bản này có loa kép nhưng công suất mỗi loa chỉ 10W. Với tổng công suất loa là 20W và màn hình 58 inch thì thực sự chưa thể đem đến cho người dùng một chất lượng âm thanh tuyệt hảo được. Muốn có được cảm giác nghe hay thì mọi người nên trang bị thêm loa soundbar.

3. Tổng kết

Tivi Xiaomi A2 58 inch là thế hệ được ra mắt vào tháng 08/2022. Ở thời điểm mới ra mắt, giá bán tivi Xiaomi A2 58 inch rơi vào khoảng 13 triệu đồng còn ở thời điểm tháng 03/2023, giá bán của em nó đã hạ nhiệt khá nhiều, chỉ còn khoảng 9.190.000 VNĐ. Nếu mua trong dịp khuyến mãi, có các voucher kèm theo thì chắc chắn giá còn mềm hơn nữa.

Tivi Xiaomi A2 58 inch là chiếc tivi chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng. Song, nó không thể tránh khỏi những hạn chế của một chiếc tivi giá rẻ

Nhưng nhìn chung với nhu cầu sử dụng thường ngày thì mình vẫn đánh giá cao tivi Xiaomi A2 58 inch, nó vẫn rất phù hợp với các gia đình kinh tế còn eo hẹp, muốn có thiết bị xem ổn trong tầm giá.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!